Chương 10

449 39 25
                                    

Theo tình huống trước mắt xem ra, Vương Thanh hai ba năm kế tiếp sẽ tuyệt đối không cân nhắc đến việc lấy vợ sinh con, lại tình cờ, bên ngoài lại nổi lên những lời đồn đãi thị phi, nói rằng Vương tổng **kim ốc tàng kiều, nuôi một tiểu tình nhân ở nhà, không để cho ai gặp mặt dù chỉ một lần. Phùng Kiến Vũ trong lúc vô tình, đã trở thành tâm điểm của cái vòng gió lốc này.

“Chúng tôi muốn đi vào ! Chúng tôi muốn gặp cái tên tiểu hồ ly tinh đó ! ! ! ” Sáu bảy nam nữ tụ tập ở trước cửa nhà Vương Thanh, trong đó có cả Cung Nhạc Thần lần trước tìm tới cửa gây hứng. Nhìn bộ dáng như vậy, chuyện này hẳn chính là do cậu ta bày ra rồi.

“Các vị, ông chủ hiện tại không có ở nhà, mọi người vẫn nên đi về trước đi, hôm nào ông chủ có thời gian rãnh rỗi, mọi người đến lần nữa cũng không muộn a.” Lý thúc mang người đến ngăn ở cửa, ngăn cản bọn họ tiến vào. “Các vị muốn vốn là mặt mũi, đừng làm rộn đến quá khó coi như vậy a.”

“Lý thúc, tôi nể mặt thúc là quản gia của Vương gia, sẽ để cho chúng tôi vào xem một chút, bên ngoài truyện đồn lan rộng đến như vậy a ! Tôi chính là tò mò, cái này …… bộ dáng của đệ đệ đến tột cùng là trông như thế nào a?” Một nữ nhân mặc quần shorts màu rượu bước lên phía trước, trên mặt còn mang theo kính mát, nàng gọi là Dư Phi Phi, đi theo Vương Thanh sớm nhất, vốn là một tiểu diễn viên hạng ba, được hắn nâng đỡ, đến hiện tại cũng được xem như là một nữ minh tinh có mặt mũi, bây giờ lại ra mặt hùa nhau nháo loạn, chẳng qua cũng chỉ là muốn xem náo nhiệt mà thôi.

Đứng sau lưng Dư Phi Phi là một người con trai thoạt nhìn nhỏ hơn cô ta tầm một hai tuổi lên tiếng tiếp lời, so với Cung Nhạc Thần cao hơn một chút, lớn lên tuấn lãng bất phàm , cũng là một diễn viên trẻ tuổi. “Phi tỷ, em khẳng định người đang ở bên trong, chúng ta chỉ cần liếc mắt nhìn một chút, bảo đảm sẽ không gây chuyện đâu mà ! ”

“Lý thúc, thúc để cho mọi người vào đi thôi, dù gì cũng xem như là nhận thức chị em, tránh cho sau này gặp được ở nơi nào đó, **đại thủy trùng liễu long vương miếu, nhất gia nhân bất nhận thức nhất gia nhân, vậy xem như là không xong rồi.” Cung Nhạc Thần ở một bên không muốn giúp đỡ nhưng vẫn nói giúp vào một câu. Những người này đều là bạn giường trong mấy năm qua của Vương Thanh, bất quá con người cũng phải có món đồ mà mình mong muốn, cộng thêm Vương Thanh đối với họ dần dần phai nhạt, đôi bên cũng không còn dính dáng chuyện gì nữa, bây giờ lại xuất hiện chung một tình địch, ngược lại khiến cho bọn họ đoàn kết đến cùng.

“Các người ...... một đám thỏ chết bầm này, đừng có vênh mặt không biết xấu hổ như vậy ! Có lão Lý ta ở đây, đừng nghĩ đến việc đi vào ! Các người cho rằng Vương gia là nơi nào ? ! Nói đến là đến, nói đi là đi ? ! Còn không tự soi vào bãi nước tiểu xem chính mình là hạng người gì ! Bằng các người mà còn dám chạy đến nhà chúng ta tranh giành ghen tuông ? ! Ông chủ một hồi nữa sẽ trở lại, các người cùng ngài giải thích đi.” Lý thúc đã sớm kêu người đi gọi điện thoại, Vương Thanh đã nói qua hôm nay hắn sẽ trở về sớm, nói không chừng đã vừa kịp thời gian trở về rồi? Mới vừa rồi trong lời nói của Cung Nhạc Thần kia còn mang theo chút ý vị châm chọc, nếu không phải đã "rửa tay gác kiếm" nhiều năm, Lý thúc thật muốn xông ra cho cậu ta mấy phát súng.

[Thanh Vũ] Thanh PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ