Chưa kịp đợi đến hết kỳ nghỉ hè trôi qua, Lưu Phương Đình ngay lập tức bị ba cô ta nôn nóng đưa qua Anh quốc học, về phần sau này cô ta có thích ứng hay không, có người chiếu cố hay không, căn bản không ai thèm quản những việc này. Mấy ngày sau đó, thân thể Phùng Kiến Vũ khôi phục nhanh chóng, trên bàn ăn đã có thể há miệng to ăn thịt, Vương Thanh nhìn nó gầy đi một vòng lớn, liền dặn phòng bếp mỗi ngày đều phải chuẩn bị những món ngon khác nhau, quyết thề bù lại hết đống thịt đã tiêu tan trên người Phùng Kiến Vũ.
Lưu Kim Phong ở trong công ty kinh hãi run sợ qua chừng mấy ngày, cũng không thấy đám người bên Vương Thanh đến tìm phiền toái. Thời điểm vừa thở phào một cái, báo chí lại phanh phui một mặt trái tin tức của Lưu Phương Đình, nào là ở nước ngoài hút chất kích thích bị bắt, lõa thể chạy trốn, còn cùng dân bản xứ phát sinh cãi vã ...... không khỏibij bàn tán đến bao nhiêu là đặc sắc, hơn nữa vừa có chữ lại có hình ảnh minh họa, đáng sợ nhất là, những bài báo tin tức này, đều là từ Hoàn Thành nhật báo mà Lưu gia có cổ phần.
Đối với mặt trái tin tức của Lưu Phương Đình, Lưu Kim Phong cũng có gọi điện thoại hỏi, cô ta ngoại trừ thật sự có cùng dân bản xứ phát sinh cãi vã ra, những chuyện khác đều không làm, bọn họ căn bản không biết những tấm hình này là từ nơi nào mà ra ! Lưu Kim Phong rùng mình, ông ta không biết chuyện này đến tột cùng có liên quan đến Vương Thanh hay không, bất quá xét theo tình huống trước mắt, cổ phiếu Lưu thị tuột dốc là điều tất nhiên.
Ông ta không chỉ một lần gọi điện thoại yêu cầu Hoàn Thành nhật báo rút lại những tin tức không thật này đi, nhưng ở bên kia không biết đã xảy ra chuyện gì, một câu cũng không chịu hé miệng đáp lại, tin tức báo đài cũng không chịu xóa bỏ, vài ngày sau đó, ngay cả tin đồn của Lưu Kim Phong cũng bắt đầu thổi bay đầy trời .
Ngô Kỳ cầm tờ Hoàn Thành nhật báo mới nhất đi vào phòng làm việc của Vương Thanh, "Bây giờ đã muốn chuẩn bị thu mua cổ phần của Lưu thị chưa? Tôi cảm thấy thời gian không còn sai biệt nữa."
"Không cần, chờ một chút nữa, qua một thời gian ngắn sẽ thích hợp hơn." Vương Thanh mở ra tờ báo, xem nội dung bên trong, vẫn như cũ tìm kiếm tin đồn ăn chơi đào sắc của Lưu Kim Phong. "Ha ...... trên đời này không có bức tường nào mà gió không lọt qua được, nếu bọn họ cái gì cũng không làm, thế nào lại bị chúng ta dễ dàng bắt thóp được chứ ? ! " Vốn chỉ là muốn bôi đen hình tượng của Lưu Phương Đình, không nghĩ đến chuyện tiến hành đến một nửa, một đống người liền nhảy vào đem tất cả những tin đồn xấu của Lưu Kim Phong khai báo không còn một mống.
"Việc này không có biện pháp, dù sao đã đắc tội quá nhiều người, chung quy cũng sẽ có người không vừa mắt muốn chỉnh ông ta, chỉ còn có thể tự mình cam chịu mọi thứ thôi." Ngô Kỳ cũng không nghĩ đến hành động lúc ban đầu đến cuối cùng lại đạt được hiệu quả như vậy, bất quá so với mục đích chân chính lúc ban đầu của bọn họ cũng không sai biệt nhiều lắm, cổ phiếu Lưu thị bị rớt giá, đến lúc đó bọn họ liền có thể cổ động nhân lực đi thu mua rồi, "Mấy năm nay thị trường bất động sản không còn hưng thịnh như xưa, Lưu Kim Phong cơ hồ đều là dựa vào lợi nhuận từ dây chuyền khách sạn và kinh doanh thực phẩm mà chế trụ được các công ty nhà đất, phá bên đông sửa bên tây. Nếu không phải là do hợp đồng thua lỗ cùng Hoàn Tĩnh, có lẽ Lưu thị vẫn còn có thể chống đỡ được thêm rất nhiều năm, đợi đến khi thị trường bất động sản một lần nữa "xuân ấm nở hoa", chính là thời điểm chính xác cho bọn họ quật khởi, đáng tiếc lòng tham của ông ta lớn như vậy, càng muốn nghĩ đến biện pháp cầm nắm Vương thị, hiện tại quay đầu không kịp, còn có thể trách được người nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Thanh Phù
Fanfic《Thanh Phù》 là hồi 2 trong「 Tàn - Hệ Liệt」(chữ "Tàn" trong tàn ác, tàn khốc) của tác giả Hồ Tử Huân. Từng phần trong hệ liệt đều là những chuyện khác nhau, không hề có mối liên kết nào cả. Mình chỉ edit phần 2 về Thanh Vũ trong hệ liệt này. Tên truy...