ตอนที่ 7

346 11 7
                                    

          นทีขับรถกลับเข้าบ้านอย่างหัวเสีย มือเล็กกำพวงมาลัยรถไว้แน่น ก่อนจะเอื้อมมือขยับกระจกมองหลังส่องดูรอยที่อีกฝ่ายฝากไว้บนเรียวคอ รอยชัดเจนจนน่าอายถ้าใครเห็นเข้าก็คงคิดว่าเขาทำเรื่องอย่างว่ามา พลางขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างโมโห เปิดประตูรถแล้วปิดเสียงดังเดินตึงตังเข้าบ้าน ไปเปิดตู้ยาหาพลาสเตอร์มาปิด ปากก็พลางก้นด่าคนที่ทำรอยไว้ไม่หยุดก่อนที่จะออกจากบ้านขับรถไปรับเจ้าเขื่อนกับต้นน้ำที่โรงเรียน
          ส่วนภานุพงศ์ก็ไม่ต่างกันเมื่อนทีออกไป ยิ้มได้ไม่นานก็ต้องมานั่งกุมปากตัวเอง ที่แย่ที่สุดคือเขาคงชิมอาหารที่เขาทำไม่ได้อีกหลายวัน 'ดื้อและอคติ' แต่เขากลับรู้สึกดี
          ครั้งแรกกับการได้สัมผัสผู้ชายจะว่าไปก็ไม่ต่างจากผู้หญิง นทีแตกต่างจากผู้ชายอย่างเขาผิวขาวเนียนนุ่มไม่กร้านแบบผู้ชายทั่วไป ริมฝีปากนุ่มฉ่ำหวาน หวานจนทำให้ลุ่มหลง นทีจูบเก่งจนเขาเคลิ้ม เคลิ้มจนได้แผลเพราะหลงกลที่เจ้าตัวจงใจขุดหลุมพลางหลอกกัดลิ้นเขา
          ดวงตากลมโตของอีกฝ่ายถ้าหลงจ้องมองนานๆคงจะได้หลงจนโงหัวไม่ขึ้น เขาไม่คิดว่าจะมารักผู้ชายด้วยกันได้ ไม่ได้รังเกียจเพศทางเลือกของใคร เขาคิดว่าความรักมันเกิดขึ้นกับระหว่างเพศไหนก็ได้จะ  ชญ ชช หรือ ญญ เขาไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศแน่นอน
          เขาเป็นเฉพาะกับนที นทีคนเดียว เขาเคยผ่านการมีแฟนเป็นผู้หญิง แฟนคนแรกคือตอนที่เรียนอยู่ แต่ก็ต้องเป็นอันเลิกลากันเพราะต่างก็เบื่อกันทั้งคู่ พอไปเรียนที่อิตาลีก็มีแฟนเป็นฝรั่งรู้จักกันได้วันเดียว เธอก็ยอมขึ้นเตียงกับเขาคบกันได้ไม่นานก็เป็นอันต้องเลิกเพราะเธอบอกว่าเรื่องบนเตียงของเขาน่าเบื่อ คนล่าสุดก็เลิกกันก่อนที่เขาจะได้เป็นแชมป์เสียอีก ช่วงนั้นเขาทุ่มเทกับการเป็นเชฟ ฝึกงานหนักไหนจะเตรียมตัวแข่งขัน
          เขาตกบ่วงผู้ชายร่างเล็กที่ดื้อและมีอคติกับเขาเข้าแล้วล่ะ...
          ภานุพงศ์พ่นลมออกจากปากอย่างเหนื่อยใจ เมื่อคิดว่าตัวเองหลงรักนที ความเป็นไปได้เท่ากับศูนย์เพราะคนตัวเล็กมีแฟนอยู่แล้ว

ตกบ่วงรักเชฟสุดหล่อTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang