Chương 5.

267 38 9
                                    

Trung tâm mua sắm Vương Thành, tọa lạc ở nội thành Bắc Kinh.

Là một chi nhánh của tập đoàn Vương Gia. Cả khu trung tâm cao 19 tầng, mỗi tầng bày bán một mặt hàng nhất định. Mọi người đều nói, các sản phẩm được bày ở đây đều là thứ tốt nhất cả nước. Hàng năm, cuộc chạy đua của các thương hiệu lớn, nhỏ để giành được một vị trí nhỏ, cũng rất khốc liệt.

Nghe nói nhân viên cũng cực kì xuất sắc. Luôn treo trên môi nụ cười tiêu chuẩn, không sai một ly. Thái độ phục vụ cực kì tốt, " khách hàng là thượng đế ". Châm ngôn là " Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi!"

Còn nữa, có chỗ dựa là Vương Gia - công ty xuyên quốc gia lớn nhất cả nước. Mỗi năm, đem lại lợi nhuận cực cao. Chính là, ngoài ta ra ai dám tranh phong. Thế nên, đành phải khổ cực cho các bạn siêu thị, tạp hóa xinh xắn rồi. Do địch quá mạnh, chứ không phải quân ta quá yếu. Đây là tiếng lòng của tất cả ây.

Vừa xuống khỏi taxi, Thiên Tỉ liền chạy một mạch. Bỏ mặc cả bạn Nguyên phúc hắc. Cậu theo thang máy lên tầng 3, khu mua sắm quần áo. Ở đây tập trung những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cả trong nước, lẫn ngoài nước. Với chủng loại, màu sắc đa dạng, mà giá cả cực cao.

Vương thiếu đi theo sau lưng cậu. Chỉ biết lắc đầu, thở dài, đầy cưng chiều. Tâm nghĩ: Em trai mình dễ thương muốn chết. Cưng mấy cũng không đủ. Haizzz. Khi nào, mình mới nghe được nó gọi mình là ca ca đây. Hảo mong chờ a~~~~~~~~~.

Mặc dù nội tâm sóng trào cuồn cuộn. Hết đợt này, đến đợt khác, ầm ầm không ngừng. Nhưng từ khi bước vào trung tâm, Vương thiếu quanh thân, bao trùm hơi thở tinh anh. Khí áp trên người thiệt lãnh, khiến mọi người nội tâm được một trận run rẩy. Má ơi, thiệt đáng sợ quá đi. Công phu đổi sắc mặt, luyện đến thuần thục rồi. Mặt người dạ thú, giả trư ăn thịt hổ.

Khi cả hai đến tầng 3, chưa đầy một phút. Quản lý ở tầng này, với mạng lưới thông tin cực độ nhanh nhạy và chính xác, nghe tin mà đến. Dường như là mới chạy xong a~. Ai nấy cũng toát mồ hôi hột hết á. Gặp quỷ à? Nói cho mọi người nghe, Trung Tâm này thuộc tài sản của Vương Nguyên đó nha~.

" Vương thiếu, ngài đến sao không báo trước cho chúng tôi? "

" Hửm? Tôi đi đâu cũng phải báo cáo với mấy người à? Mấy người là ai? Bố? Mẹ? "

Không giận mà uy, làm mấy người ở đây, sợ hết hồn. Nội tâm gào thét, tổ tông của tôi ơi, cậu sao lại bắt bẻ như thế? Thiệt đáng sợ, lão thiên gia phù hộ, tiễn ngài ấy đi giùm chúng con á!!!!!

Đúng lúc, mấy vị vô sản bị tầng lớp đại tư sản chèn ép. Một giọng nói trong trẻo, không kém dịu dàng vang lên, cứu thoát họ một kiếp:

" Nguyên, đừng dọa người. Cậu không thấy, người ta sợ tái mặt rồi sao. Không phúc hậu. Đừng quên, tớ kéo cậu đi cùng là để chọn đồ đấy? Hử? "

" Được. Tiểu Thiên Thiên, đều nghe cậu, được không? "

Vương thiếu lạnh lùng, biến thành Vương chân chó. Mắc chứng brother complex level max, hết thuốc chữa.

[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ