ahihi, tớ mới đi học về. mấy bạn thấy tớ siêng năng không. quý tớ thỳ vote hay cmt góp ý cho tớ đi. =)))))))))))))))))). Nào nào, diễn viên, tổ chương trình,... bắt đầu quayyyy <3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Tiểu Thiên Thiên, ca tới chơi với em. Đừng xị mặt, xấu. " Vương Nguyên phi thẳng vào phòng bếp, như con quay xoay vòng vòng bên người Dịch Dương Thiên Tỉ.
" Ca, sáng nay báo danh. Em...em thế mà lại ngủ quên. Ca biết em trông chờ ngày này thế nào mà. " Dịch Dương Thiên Tỉ mặt bí xị, lấy tay lắc lắc gấu áo Vương Nguyên, mắt đã đỏ hoe từ lúc nào.
Không ai biết cậu khủng hoảng, lo sợ thế nào đâu. Hôm nay, không phải ngày báo danh Đại học bình thường như vậy. Nó là khởi đầu cho ước mơ cả đời của cậu. Kiếp trước cậu bỏ lỡ, nên kiếp này mới hết sức thận trọng, nâng niu nó. Vậy nhưng cậu lại quên mất, cậu sợ sẽ không thực hiện được nó nữa. Kiếp trước kiếp này chồng chất, đan xen vào nhau, làm cậu vô lực suy nghĩ, muốn giãy giụa lại vô pháp thoát ra.
" Được rồi, Bảo bối. Em quên báo danh là cả ngày à? Sao lại ngốc như vậy? " Vương Nguyên xoa đầu Thiên Tỉ, làm tóc cậu thành trung phân, nghĩ hắn nói tiếp " Chiều nay, ca đưa em đi báo danh? "
Vương Nguyên nhìn bộ dạng của Dịch Dương Thiên Tỉ, lòng đều phát đau. Hắn thế nào cũng không nghĩ ra, đệ đệ khả ái nhà hắn coi trọng ngày này như vậy. Đến ngay cả thường thức thường ngày cũng quên.
" Thật? " Dịch Dương Thiên Tỉ hấp mũi nhỏ, ngẩng mặt nhìn Vương Nguyên, trong mắt là hy vọng cùng vui sướng không hề che dấu.
" Ừm. Ca lừa em bao giờ. " Thấy ánh sáng trong mắt Dịch Dương Thiên Tỉ, trái tim treo lên trong lồng ngực thả lỏng " Được rồi. Đi rửa mặt, đều thành con thỏ nhỏ. " Hắn trêu nói.
" Vâng. " Dịch Dương Thiên Tỉ vui sướng, đặc biệt nghe lời mà làm theo.
Vương Nguyên nhìn bóng dáng cậu khuất sau cánh cửa, lấy điện thoại trong túi, nhấn một số, lạnh băng nói: " Tôi là Vương Nguyên. Chiều nay, tôi và em tôi sẽ đến. Ông chuẩn bị đi ", nói xong không chờ bên kia phản ứng, cúp máy.
---------------------------------------------tớ là đường phân cách không gian--------------------------------------
Đại học Thanh Hoa, phòng Hiệu trưởng.
Nam trung niên ngồi sau bàn làm việc, cả người đầy mùi trí thức. Bây giờ, lại một thân chân vật, mồ hôi từ hai bên thái dương chảy xuống, làn da tái nhợt. Bàn tay cầm điện thoại vô thức run rẩy như vừa lâm vào một cuộc đại chiến. Ông ta là ai? Hứa Nghĩa, hiệu trưởng trường Đại học tốt nhất cả nước. Chưa nói đến gia thế, chỉ cần dựa vào cái ghế hiệu trưởng kia, có không ít người cho ông ta mặt mũi rồi, điều này không ai không hiểu.
Thế nhưng những cái này chỉ tính trong giới học thuật. Ông ta cũng không ngu mà đi gây chuyện khắp nơi. Hôm nay là ngày báo danh của Thanh Hoa. Vừa đi thị sát về, thế nhưng nhận được điện thoại của vị kia. Làm trái tim ông ta bây giờ không ổn tý nào, ngữ khí kia quá đáng sợ, nghĩ lại mà kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra Đi
FanfictionThể loại: Đam mỹ, trọng sinh, ngọt, HE. Tác giả: Linh Ra Đi. Cp: Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ.