Chương 15.

171 29 11
                                    

hello, tớ lại đăng chương mới đây. Chương này, tặng cho mấy bạn hay cmt truyện a~~. Mấy bạn chính là động lực của tớ, cảm ơn * cúi đầu 90 độ *

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Cha? Mẹ? Có thể hay không trả lại? " Dịch Dương Thiên Tỉ thấy hai người hành động quái dị, trái tim mách bảo cậu nhanh đem đồ về tới tay.

" Dương Dương? Có phải cha mẹ đối với con rất tốt không? "

" Dạ. "

" Có phải chúng ta phi thường yêu thương con? "

" Dạ. "

" Có thể cho chúng ta mượn vật này một chút không? "

" Dạ. " Dịch Dương Thiên Tỉ trả lời xong, nhớ rõ mới vừa đồng ý cái gì, kịch liệt lắc đầu, phun ra chữ " Không thể. "

" Vì sao? " Đặc biệt phu xướng phụ tùy đồng thanh.

" Cái này đặc biệt trọng yếu với con. Xin lỗi. " Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thẳng cha mẹ, đặc biệt chấp nhất.

" Vật trọng yếu? Vẫn là người tặng trọng yếu? " Hai ông bà cũng không phải muốn, có điều trêu chọc con trai đặc biệt có ý tứ. Quả thật không thể biến thái hơn được!

" Con... Đều trọng yếu như nhau. " Dịch Dương Thiên Tỉ ấp úng mà trả lời, đầu nhỏ cũng rũ xuống.

" Của Vương Tuấn Khải? "

" Dạ? Cái gì của anh ấy? " Dịch Dương Thiên Tỉ đang mờ màng, mà tình tiết thỳ xoay chuyển quá nhanh biết không!

" Vật này Vương Tuấn Khải tặng? " Hai ông bà cực kỳ có kiên nhẫn mà hỏi lại, mặc dù đã biết chắc đáp án. Đùa con trai phải thật chuyên nghiệp!

Nhìn con trai một bộ cam chịu, hai ông bà quả thật vui sướng không thôi. Trả thù được, cực kỳ vui mừng biết không. Cho con làm lơ chúng ta suốt 3 tháng. Hừ. Thiếu chút đập tay ăn mừng.

" Trả cho con. " Đưa đồ xong, cùng nhau hớn ha hớn hở đi làm.

Mà Dịch Dương Thiên Tỉ bị cha mẹ đùa giỡn vẫn một bộ ngây ngô. Quả thật đáng yêu không gì sánh được!

Bỏ qua khúc nhạc đệm nho nhỏ lúc nãy. Dịch Dương Thiên Tỉ quyết định đến Thanh Hoa xem lớp, tiện thể dạo quanh trường một lần. Đối với tương lai cực kỳ chờ mong! 

Đại học Thanh Hoa. Trường Đại học danh giá nhất cả nước. Đều đứng đầu về thành tích học sinh, lẫn trình độ chuyên môn của giáo viên. Đặc biệt, trường còn có cơ sở vật chất kĩ thuật hảo tốt. Mỗi phòng học đều có máy chiếu. Phòng kĩ thuật, phòng hoạt động xã hội hay đoàn thể gì gì đó đều là hạng ưu biết không. KTX cũng khác xa trường học khác, một phòng chỉ có 2 người, gia cụ đầy đủ, toàn đồ mới. Tốt đến không thể tốt hơn! Không thể soi mói gì biết không!

Dịch Dương Thiên Tỉ đi dạo trong trường, làm lơ các tầm mắt nóng rực đặt trên người. Quả thật lãnh diễm cao quý không gì sánh được. Thực tế là cậu đang mơ màng, bởi vì cực kỳ mỏi chân, chứ không như các bạn đồng học nghĩ. Mà cậu cũng không biết các vị ấy nghĩ gì a. Cho nên, lại có thêm một tin đồn về ' Vương Thanh Hoa ' đứng đầu toppic trường với tiêu đề đỏ rực: " Đây mới là khí chất của Vương! " kèm theo ảnh chụp bóng lưng cao quý của Dịch đồng học. 

[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ