Chương 16.

153 32 10
                                    

Mấy hôm nay tớ chẳng giữ lời hứa ha, chuyện là tớ đang ngâm mình trong Kịch truyền thanh, eo ơi một bồn cẩu huyết thật lớn, cho nên quên luôn fic.Giờ phải cố gắng đánh chữ thật tốt, tình tiết phải hấp dẫn, không thôi mấy bạn quên tớ thỳ sao. Mấy bạn còn ai thương tớ không? * mắt cún con *. Còn nữa ai biết CV đại thần nào phối âm hay giới thiệu cho tớ vài bộ đại thần phối đi, tớ hứa từ mai sẽ cố gắng lấp hố và tiếp tục đào hố mới. Hehe~~~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa điểm: Phòng ngủ cha mẹ Dịch.

Bị cáo: Vương Nguyên.

Nguyên cáo, kiêm luật sư kiêm Bồi thẩm đoàn vân vân và mây mây: Dịch Chủ tịch anh tuấn tiêu sái và Dịch phu nhân quý khí bức nhân.

Tòa tuyên án: Bắt đầu.

" Vương Nguyên bị cáo, theo như thông tin chúng tôi được biết. Chiều hôm nay, cụ thể là giờ nào đó, cậu đã có hành vi lừa đảo trắng trợn cộng thêm tội khai man. Cậu có nhận tội hay không? " Dịch chủ tịch trong vai kiểm sát Dịch cáo trạng.

" Phản đối. Con chỉ là đùa một chút! " Bị cáo đứng bật dậy chối bay chối biếng.

" Phản đối vô hiệu. Bị cáo mời yên vị. " Thẩm phán Tô Oanh lên tiếng. " Mời Luật sư bên Bị. " Mẹ Dịch gõ gõ cây thước lên bàn, đổi giọng " Luật sư bên Bị không đáp trả, mời luật sư bên Nguyên. "

" Phản đối. Con cần mời Luật sư. " 

" Vô hiệu. "

" Chiếu theo tội trạng của Bị cáo, bên Nguyên mong tòa thi hành án. Để răn đe và cảnh cáo cho những kẻ sau này. " Dịch Luật sư thiên biến vạn hóa.

" Chuẩn. Tòa tuyên cáo: Bị cáo Vương Nguyên ăn không nói có, cử chỉ và hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Chiếu theo Luật xử phạt lao động khổ sai cho nhà họ Dịch bao gồm: quét dọn, lau nhà, chăm sóc cây cảnh, vườn hoa,... Đặc biệt, phải làm thư ký ngoài giờ cho Dịch chủ tịch. Chuẩn tiến hành ngay lập tức. " Tô Oanh lấy cây thước gõ ba ba ba lên bàn " Kết thúc phiên tòa. "

" Cha, mẹ, quá thảm khốc rồi. " Vương Nguyên khóc không ra nước mắt, đáng thương nhìn cha mẹ Dịch. Hắn thế nào thảm như vậy. Cứ tưởng cha mẹ Dịch chỉ giáo huấn nho nhỏ, ai ngờ hai ông bà trực tiếp bắt hắn chơi COSPLAY. Khẩu vị cũng không cần nặng như vậy đi!

" Vương Nguyên bị cáo, tổ chức tin tưởng cậu. " Cha mẹ Dịch vỗ vai Vương Nguyên, nén cười xuống lầu. Tâm trạng bây giờ đặc biệt tốt!

Vương Nguyên u ám nhìn theo bóng lưng hai người, chỉ cảm thấy nhân sinh sau này toàn một màu xám xịt. Sau đó, đi theo cha mẹ Dịch xuống lầu. Đến cửa phòng em trai, hắn lại oán thầm cái tên Vương Tuấn Khải kia. Chỉ vì tên đó mà nhân sinh sau này của hắn hảo u tối. Đệ khống nào đó kiên định xiết chặt tay: " Thua keo này ta bày keo khác. Tôi sẽ không giao em trai khả ái nhà tôi cho cái người không biết xấu hổ như anh đâu. Vương Tuấn Khải chờ tiếp chiêu. "

Trong khi Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ ngọt ngào ngủ, sóng ngầm đã mãnh liệt khởi động rồi! Chuyện này kể sau.

[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ