Hi~~~Ai hóng truyện của tớ không, cmt cho tớ nhận xét hay gì gì đó đi~~thân^^
-----
-----Thấm thoắt cũng đã đến ngày nhập học. Dịch Dương Thiên Tỉ hôm nay dậy thật sớm, chuẩn bị bữa sáng, ăn xong thỳ vác cặp sách, đi bộ đến Thanh Hoa.
Trường học cách nhà cậu 30 phút đi bộ, đi từ 6 giờ 30 tới trường là 7 giờ, vừa đúng thời gian.
Mấy ngày hôm nay đối với Dịch Dương Thiên Tỉ mà nói, quả thật bằng 18 năm hạnh phúc ở kiếp trước.
Dịch Dương Thiên Tỉ ở nhà, cha mẹ Dịch cho người làm nghỉ hết. Khi cậu hỏi thỳ bảo sẽ có người đến làm không công. Cho nên thấy Vương Nguyên mỗi ngày bận tới bận lui dọn nhà, chăm hoa, tưới cây Dịch Dương Thiên Tỉ lấy làm trêu đùa.Mỗi ngày đều sẽ có các đoạn đối thoại không dinh dưỡng truyền ra từ nhà họ Dịch.
" Ca, anh có hiểu thế nào là lau nhà hay không? "" Biết, cầu em ngồi an một chút. "
" Ca, anh có hiểu thế nào là chăm hoa hay không? "
" Ca đang học. "
" Ca, anh có hiểu tưới cây thật ra là một nghệ thuật? "
" Tiểu tổ tông, em đừng phiền nữa. "
Vương Nguyên mỗi ngày bị đệ đệ khả ái chọc ghẹo đến xù lông. Nhưng đối với đệ khống, mấy cái này không đáng kể. Đúng, đó chính là bản chất của Vương Nguyên : luyến đệ cộng thêm thần kinh thâm niên chỉ phát bệnh khi gặp Dịch Dương Thiên Tỉ.
Ngoài ra, mỗi ngày Vương Tuấn Khải đều làm tròn chức trách của người yêu, sáng, trưa, chiều, tối đúng giờ nhắn tin, báo cáo lịch trình cá nhân cùng với mấy câu " sớm an ", " ngủ ngon ". Cứ như đồng hồ, không sai một li.
Cái này càng làm Dịch Dương Thiên Tỉ vui vẻ. Cho nên cũng nhắn tin công suất với Vương Tuấn Khải. Hai kẻ cứ khanh khanh ta khanh cái kiểu buồn nôn như vậy đấy!
Quay trở lại với Dịch Dương Thiên Tỉ đang trên đường đến trường. Hôm nay mang sơ mi trắng, quần tây đen, ba lô màu nâu do Vương Tuấn Khải tặng. Cả người bừng bừng hơi thở sinh viên Đại học, vui vẻ rảo bước.
Cổng Thanh Hoa. Dịch Dương Thiên Tỉ đưa tay nhìn đồng hồ, vừa đúng 7 giờ. Dịch Dương Thiên Tỉ hít sâu, đưa tay chỉnh lại tóc, bước vào trường. Trên đường đi, các loại ánh mắt nóng bỏng, chú mục nhìn vào cậu đều bị Dịch Dương Thiên Tỉ thờ ơ bỏ qua. Nhưng đến khi, có bạn học lấy điện thoại ra chụp ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ mới cảm thấy có chuyện không đúng.
" Vị bạn học này, hành vi của bạn đang xâm phạm đến đời tư của tôi. " Dịch Dương Thiên Tỉ bước đếm chỗ nam sinh kia.
" Em là 'Vương Thanh Hoa'? " Nam sinh kia trả lời.
" Ách, cái gì Vương? " Dịch Dương Thiên Tỉ quả thật không hiểu.
" 'Vương Thanh Hoa', tân sinh năm nhất, Khoa lập trình chuyên nghiệp. " Mấy người xung quanh lập tức nói.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhăn nhó, " Cái kia tôi là tân sinh, cũng học Khoa lập trình chuyên nghiệp ", đưa mắt về những người xung quanh " Còn có các người hiểu lầm. Tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ, không phải Vương Thanh Hoa. Xin lỗi. " Xong liền rời đi, để lại mọi người trợn mắt há mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra Đi
FanfictionThể loại: Đam mỹ, trọng sinh, ngọt, HE. Tác giả: Linh Ra Đi. Cp: Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ.