Xin chào, bạn Rii lười đã trở lại và ngày càng lười hơn. Chương này tặng cho bạn đoán đúng nhá. Muahahaa.
Mà tôi nói , một chương cứ hơn 2000 từ quả thiệt vô cùng hại não đóa nha, có ai ủng hộ fic mới của tui hoon~~ Trùm cuối là ai? ấy,hí hí
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Buổi chiều, Vương Nguyên phải đi làm, Dịch Dương Thiên Tỉ loay hoay sắp xếp quần áo, đồ đạc, rồi bỏ vào va li. Mọi chuyện xong xuôi cũng đến 5 giờ rồi, Dịch Dương Thiên Tỉ đem va li xách đến cửa phòng, sau đó tranh thủ làm đồ ăn. Cái này để hối lộ mấy vị đại nhân trong nhà, giúp cậu thoát quân huấn gian gian khổ khổ kia a!
Tối. Dịch Dương Thiên Tỉ đem mấy món ăn thịnh soạn mà đẹp mắt bản thân tân tân khổ khổ làm, miệng cười đến không khép miệng lại được. Ngoài cửa, có tiếng còi xe, Dịch Dương Thiên Tỉ vội vàng tháo tạp dề, chạy nhanh ra cửa đón.
Cha mẹ Dịch nhìn con trai ân cần cầm cặp táp, hỏi thăm " Có mệt hay không? ", " có đói hay không? "chỉ thấy toàn thân lạnh run không hà! Không có chuyện gì sao có thể ân cần như vậy được? Chuyện này không khoa học chút nào! Vô sự ân cần, phi gian tức đạo. Chính thế! Cha mẹ Dịch áp chế run rẩy trong lòng, bình tĩnh vào nhà.
Với Vương Nguyên đệ khống chính hiệu mà nói, em trai làm gì cũng thấy vui. Cho nên thấy em trai ngoan ngoan, ân cần chăm sóc mình, bản thân sẽ cảm thấy tình yêu bao la vĩ đại của hắn đã sưởi ấm em trai nhỏ a~~. Vị tổng tài này, ngài mang IQ của mình cho ai rồi?
Đợi mọi người tắm rửa xong, cùng nhau quây quần quanh bàn cơm, trên bàn cơm canh còn tỏa ra khí nóng, hương thơm khiến cho người ta thật muốn ăn. Dịch Dương Thiên Tỉ lễ phép mời cha, mẹ và Vương Nguyên ăn cơm, ân cần gắp thức ăn cho mọi người. Cha mẹ Dịch quả thật nhìn không nổi, mở miệng:
" Dương Dương, có chuyện gì nói đi? "
" Không có a~~. " Dịch Dương Thiên Tỉ tít mắt cười.
" Con nghĩ mẹ không biết sao? Nói đi? Muốn xin xỏ cái gì? " Mẹ Dịch ngắt chóp mũi cậu.
" Nga~~" Dịch Dương Thiên Tỉ kéo dài giọng, mắt chớp chớp " Con không muốn tham gia quân huấn. "
" Được. ", " Không được. " Mẹ Dịch với Vương Nguyên đồng thanh.
" Mẹ? Tại sao? " Dịch Dương Thiên Tỉ bất mãn.
" Đúng vậy. Mẹ, quân huấn rất cực khổ, mẹ nỡ để em ấy chịu tội sao? " Vương Nguyên cũng nói giúp cậu.
" Không phải chịu tội hay không. Mà cái này là tập thể. Tập thể đó, mấy đứa có hiểu không? Dương Dương, Đại học cũng là mô hình thu nhỏ của xã hội, cho nên con phải biết cách hòa nhập với mọi người. Nếu ai cũng như con, làm theo ý mình như vậy là không được. Hiểu chưa? "
" Dạ. " Dịch Dương Thiên Tỉ thở dài một tiếng đáp lời.
" Được rồi, ăn cơm đi. Thức ăn sẽ mất ngon. " Cha Dịch lên tiếng.
Phòng khách. Mọi người quây quần tụ họp, xem ti vi nói chuyện phiếm.
" Dương Dương, mai bắt đầu quân huấn thu xếp đồ xong chưa? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra Đi
FanfictionThể loại: Đam mỹ, trọng sinh, ngọt, HE. Tác giả: Linh Ra Đi. Cp: Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ.