Xin chào, Rii nà, đã lâu không gặp nhá. Có nhớ nhaoo không hay như người dưng? ╮(╯▽╰)╭ Nếu vậy thỳ tui hảo đau lòng đóa nha~~.‾︿‾ Mấy bé khenn Rii đi, rồi Rii thương há há há há há~~~~
Âm mưu của dàn phản diện đang được thực thi nhá~~~
Dạo này Rii đi học rồi á, cho nên việc ra chương mới không thường xuyên được =))))
Mấy nàng thông cảm nha Y(^_^)Y--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Nghiêm! " Giọng nói đặc biệt uy nghiêm, vang vọng cả sân huấn luyện.
Trên đỉnh đầu cái nóng thiêu đốt, hàng ngàn sinh viên mang quân trang, đứng thẳng tắp, mồ hôi rơi xuống thành hạt, chưa kịp xuống đất đã bốc hơi. Đủ để biết những sinh viên này đang luyện tập trong hoàn cảnh khắc nghiệt như thế nào.
Ở một góc sân, cậu sinh viên thân cao 1m75, dáng người cân xứng, xiêu xiêu vẹo vẹo mà đứng, một lúc sau ngồi bệt luôn xuống đất. Dịch Dương Thiên Tỉ gần đây cảm thấy đặc biệt mệt, cả người nhức mỏi không thôi, đặc biệt phần chân trở nên cứng ngắc vì duy trì quá lâu một tư thế. Chỉ cần nghĩ cả tháng này đều qua như vậy, cậu đều muốn khóc rồi. Đang cảm thán, bỗng nhiên nghe thấy tiếng của huấn luyện viên:
" Hàng 21, số 9. Lập tức đứng dậy, lên đây. "
" Hàng 21, số 9? Thôi, không phải mình là được. Mặc kệ. " Dịch Dương Thiên Tỉ nói nhỏ, vẫn ngồi bệt xuống đất.
" Hàng 21, số 9. Đừng để tôi lặp lại lần nữa. " Huấn luyện viên quát lên, tức giận không nhẹ.
Cả đám người xôn xao, đồng loạt nhìn về phía cậu sinh viên đang ngồi trên sân.
Thật trắng, năm ngày qua đều tập luyện dưới cái nóng thiêu đốt sao cậu ta vẫn cứ trắng như vậy chứ. Không khoa học chút nào! Đây là cảm nghĩ của mọi người khi nhìn thấy 'Vương' của chúng ta.
" Khoan đã, cậu ấy không phải là 'Vương' chứ? "Một nữ sinh hô lên.
Dịch Dương Thiên Tỉ đang cúi đầu, cảm nhận được tầm mắt nóng rực của người khác, ngẩng đầu lên. Thấy mọi người đều nhìn mình, cậu mờ mịt nhìn lại, dùng khẩu hình nói: " Có chuyện gì vậy? "
" Ách, 'Vương' huấn luyện gọi cậu. " Cậu bạn gần đó tốt bụng trả lời.
" Nga. " Dịch Dương Thiên Tỉ ứng một tiếng, nhìn huấn luyện cao lớn, thô kệch trên kia, có vẻ rất tức giận. Cậu rụt vai, nhanh chóng đứng dậy, đi lên trên đài.
Huấn luyện viên nhìn cách Dịch Dương Thiên Tỉ đi, lại tức giận, không mang chút tác phong quân đội nào, bị khí sắp hư cả người, gầm lên:
" Cậu, nhanh lên cho tôi. "
Nghe vậy, Dịch Dương Thiên Tỉ từ đi bộ chuyển sang chạy chậm, vừa chạy vừa rủa thầm mười tám đời tổ tông của huấn luyện viên. Đứng trên đài, chào huấn luyện viên theo kiểu quân đội, Dịch Dương Thiên Tỉ mở miệng:
" Dịch Dương Thiên Tỉ có mặt ạ. "
" Cậu, chạy 10 vòng quanh sân cho tôi. Bắt đầu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Học cách yêu Anh lại từ đầu - Linh Ra Đi
FanfictionThể loại: Đam mỹ, trọng sinh, ngọt, HE. Tác giả: Linh Ra Đi. Cp: Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ.