-Trong một khu rừng nọ.
-Bầu trời quang đãng với những đám mây nhỏ lạc trôi rải rác, hai mặt trời lớn nhỏ tỏa ra ánh sáng trong lành và ấm áp xuống khu rừng. Hai con rồng nhỏ màu trắng bay sà qua các ngọn cây, lả lướt vụt qua một đóm lửa nhỏ màu đen đang cháy trên mặt đất.
-Đóm lửa nhỏ dần tỏa ra ánh sáng màu bạc, lan tỏa ra xung quanh rồi bừng phát lên một cột sáng màu đen đậm đặc. Vài giây sau nó tan biến và để lại một chàng trai rách rưới nằm bất động trên mặt đất, vai phải của cậu đã in lõm một vết sẹo như bị cháy loét, phần bụng cũng có tương tự các vết sẹo do cháy khá nặng, song song là hàng đống vết sẹo nhỏ rải rác khắp thân thể giống bị va đập. Nhưng tất cả chúng đều đã hoàn toàn lành lặng và trông chẳng có gì nguy cấp.
-Chỉ duy nhất đôi mắt đang nhắm nghiền và rỉ máu ướt hết hai bên gò má của chàng trai là không thể cứu vãn được nữa.
...
.
.
.
.
.-Một lúc sâu sau.
*Rộth Roạth, rộth roạth*
-Đôi chân bé nhỏ nặng trĩu đang kéo lê một cái cáng theo sau. Trên cáng là cậu trai đang nằm bất động, tấm lưng phía trước với cái đầu tóc xoăn đen là bóng hình một thằng bé đang nỗ lực kéo chiếc cáng...
.
.
.
...
.
.
.
{ BỊ ĐỘNG SẴN CÓ:
Kỹ Năng Suy Diễn (Lv: 5/10)
Kỹ Năng Cầm Cự (Lv: 5/10)
Kỹ Năng Thốn Kình Lực (Lv: 5/10)
Kỹ Năng Bát Trảm Đao (Lv: 8/10)
Kỹ Năng Lục Điểm Trường Côn (Lv: 7/10)
Kỹ Năng Wingchun (Lv: 9/10)
Kỹ Năng Jujitsu (Lv: 9/10)
Kỹ Năng Taekwondo (Lv: 9/10)
Kỹ Năng Cảm Nhận Dao Động (Lv: 5/10)
Kỹ Năng Tăng Cường Thính Giác, Khứu Giác, Trực giác (Lv: 5/10)
Kỹ Năng Nấu Nướng (Lv: 10/limit), mở khoá hiệu ứng phụ là nấu gì cũng ngon.
Kỹ Năng Ngôn Ngữ Chung (...)
Kỹ Năng Gia Tốc (Lv: 7/10)
CLASS: SÁNG TẠO SƯ (LV: 0)
Kỹ Năng Giám Định (Lv: 10/limit), đã mở khoá hiệu ứng phụ, có thể được tách rời khỏi chủ thể và tự hoạt động như một trí thông minh nhân tạo.
Kỹ Năng Chế Tác (Lv: 1/10)
Kỹ Năng Phân Tách, Gán Ghép Và Trù Ếm (Lv: 1/10)
(có thể thêm kỹ năng ngoại đạo) }
------------
-Le lỏi trong bóng tối, những âm thanh hỗn độn đang lớn dần, tiếng người cười nói và tranh cãi với nhau, tiếng động vật kêu réo không ngừng, tiếng gõ không ngừng từ một ngôi nhà đang xây, tiếng bước chân qua lại nhộn nhịp, tiếng côn trùng bò trên miếng gỗ mục, tiếng trẻ em cười đùa chạy nhảy...
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Action(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].