[ Trên một đỉnh núi cao vời dưới những áng mây gợn trải dài khắp bầu trời trong xanh và rộng lớn, cơn gió riu riu thổi qua những cành hoa dại bên cạnh chống xe của Divid.Cả bọn đang đứng trước một ngôi mộ đá thưa thớt các dây cỏ dại mọc lên trên đang nở những bông hoa bé nhỏ đủ màu sắc, trên bia mộ có khắc chữ "CHINOMI", bằng chữ cái la tinh.
Divid bước đến đặt tay lên đỉnh bia mộ như thể đang xoa đầu một đứa trẻ ngoan vậy.
Rjn giật nhẹ áo của Divid và hỏi:
"Chủ nhân... ai vậy ?".
"Một cô bé đã giúp đỡ anh khi anh gặp những vấn đề rất khó khăn lúc vừa đến thế giới này".
Rjn và Ran xếp chân đứng thẳng tấp thành hàng ngang rồi cúi đầu nhắm mắt chào một cách thành kính đối với ngôi mộ.
Không gian yên vắng với những tiếng xào xạc của hoa cỏ trên mặt đất được cơn gió mát lành thôi đưa hương dìu dịu ra mọi chốn.
...
Cả bọn tiến vào bên trong một thị trấn quen thuộc, nơi này bây giờ đã đông đúc và phồn hoa hơn xưa. Thị trấn này là nơi mà Divid đã dẫn Karen đến để đăng ký hội mạo hiểm.
Divid đã trở lại hình hài của một lão già và Rjn với Ran cũng biết cách làm cho chiếc sừng trên trán chúng biến mất rồi chuyển màu mắt từ đỏ sang xanh. ]
Chúng tôi đến nơi này để hỏi đường tới vùng đất chết.
Thi thoảng đi qua một vài bức tường trong thị thấn, Ran lại chỉ tay vào những bức tranh truy nã phát hoạ gương mặt của tôi với cả bộ giáp, một bức thật lớn đủ để chiếm cả nửa bức tường.
Mặc dù đã mất vua nhưng đất nước này lại tiếp tục ổn định và phát triển như chưa hề có gì xảy ra nhỉ, đúng là đế quốc có khác!.
[ Từ phía cái cửa lớn đang mở toang của chi hội mạo hiểm, bổng có một đám người bay ra khỏi đó nằm lăn lóc trên mặt đất khiến người dân qua đường phải chạy lẹ để tránh khỏi.
Divid nhép môi cười rồi bước thẳng vào toà nhà chi hội. Bên trong khá đông đúc với tiếng người cười nói và cả đang tung hô về hướng của cô bé ngồi ở quầy tiếp tân. Ánh mắt của cả đám này hoàn toàn hiện lên hai chữ Lolicon. Cô bé ấy có thân hình nhỏ nhắn và gương mặt đang nhăn nhó khó chịu trông vô cùng "Moe", cô mặc bộ trang phục làm việc chỉnh tề nhưng có phần hơi quá khổ bởi tay áo dài đến chạm vào đầu ngón tay.
Cả đám đông ấy lại lập tức xoay mặt lại nhìn trầm trồ vào Rjn đứng ở bên cạnh Divid. Cô bé có gương mặt vô tư lãnh cảm chỉ tập trung nhìn vào một hướng duy nhất khiến cả đám phải đặt một tay lên vị trí quả tim của mình như vừa bị hớp hồn.
Cả bọn Divid ngồi xuống một bàn ăn rồi gọi món. Divid thì ngồi ở hướng đối diện với quầy tiếp tân, cậu bỗng nhép môi cười đểu với cô bé ở trong quầy khiến cô liền nổi gân xanh trên cái trán bóng lững của mình.
Khi đồ ăn đã đặt xuống, Rjn liền đưa tay nắm lấy cái thìa múc thức ăn lên rồi há to miệng đớp lấy nó khiến đám đông thốt lên một tiếng "Ồ" run rẩy như sắp đổ rụn tay chân xuống sàn. Ngay lúc này Divid lại nhìn đểu sang quầy tiếp tân với gương mặt thích thú khiến cô bé trong quầy lại nổi thêm gân xanh trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Acción(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].