CHAP 31: Gặp lại

306 19 41
                                    






[...
Bên trong dị giới của Divid.

Cậu đang dạo bước bên trong nửa toà lâu đài mà cậu đã lấy được từ việc thám hiểm vừa rồi.

Trên toàn bộ các dãy hành lang, có chứa đầy các xu vàng và đá quý nhiều đến nổi, có thể bơi trong chúng.

Trên khắp các bức tường rộng lớn của toà lâu đài, là những viên ma tinh thạch khổng lồ được đính lên trên đó. Đa số là những viên to như tảng đá, chúng phản chiếu ánh sắc tuyệt đẹp từ những viên Ruby tím được đính trên trần nhà.
...]

Hừm... tôi đã phát hiện ra chúng ngay từ đầu khi vừa đến đối diện với toà lâu đài rồi. Có lẽ những viên ma tinh thạch to lớn này mới thực sự là kho báu của gia tộc Noah.

Tôi nghĩ vậy!

Có đến gần trăm viên ma tinh khổng lồ trong toà lâu đài này.

Bây giờ thì bắt tay vào việc thôi nhỉ!.

Với thứ tôi sắp tạo ra, có lẽ chỉ cần khoảng năm viên ma tinh có đường kính khoảng 1m2 là đủ.

Phải làm thêm dây dẫn truyền nữa, cơ thể tôi phải tiếp
xúc trực tiếp với đá ma tinh thì mới có thể điều khiển được vũ khí sát thần.

Tôi sử dụng ngọn lửa trắng của "chiếc nhẫn của vua quỷ" để nung chảy đá ma tinh, và đựng chúng trong ba thùng chứa 12 lít. Chúng sẽ đóng vai trò là máu của thứ vũ khí này cũng như chất dẫn truyền ma lực được chính tôi điều khiển.

Thay vì sử dụng một viên đá và điều khiển luôn các bộ phận của vũ khí như thường lệ, thì tôi lại sử dụng chất lỏng ma tinh để truyền trực tiếp vào các bộ phận của vũ khí. Có như vậy, thì mỗi bộ phận mới trở nên chắc chắn và mạnh hơn nhiều so với việc không có đá ma tinh tiếp xúc trực tiếp vào chúng. Đây chỉ là một sáng kiến nho nhỏ, vì tôi cũng chưa biết nó sẽ mạnh gấp bao nhiêu lần so với những món vũ khí thông thường nữa.

Tiếp theo, tôi phân tách từng mảnh thân thể của bốn món vũ khí sát thần mà tôi đang có. Rồi chế tác chúng thành các hình dạng cần thiết để có thể ghép tất cả chúng lại theo một khuôn mẫu mới.

Sau đó, phủ lên chúng một lớp hợp kim Karabus mà tôi kiếm được từ khu rừng, lúc còn ở chung với đám nô lệ. Mục đích của việc này là để dù đắp cho khuyết điểm không thể làm tổn thương được con người của món vũ khí sát thần.
...

Về mặt hình dạng thì có vẻ đã ổn, nhưng tôi cảm thấy, mình sẽ cần một chiếc khiên để chống đỡ, giống kiểu chỉ bảo vệ ở phía sau lưng thôi ấy.

Đành phải sử dụng toàn bộ số hợp kim Karabus thôi vậy, vì thứ hợp kim này là vật liệu bền bỉ nhất thế giới kia mà.
...

[...
Bầu trời bên ngoài dị giới đã bắt đầu quá trưa.

Divid vẫn đang miệt mài chế tạo các bộ phận của vũ khí. Lúc này, hình thù của món vũ khí vẫn chưa được rõ ràng, vì Divid vẫn còn phải chế tạo rất nhiều thứ.

Những sợi cáp to lớn và đen nhám, bày ra tứ tung trên mặt đất, các bộ phận trông giống với những lớp giáp chiến cũng bị Divid vứt lăn lóc đủ chỗ, sau khi vừa chế tạo ra chúng.

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ