Chap 38: Chiến Binh Đơn Côi

188 18 16
                                    








"Chà, vừa đến đã kết được bạn rồi à !".

[ Rjn với Ran cùng gật đầu, xong hai cô bé bên cạnh lập tức chạy đến với Divid ngước cằm lên nhìn hẩn khởi:

"Xin chào, em là Atheri, tám tuổi... Hè".

Con bé có mái tóc hồng xoăn nhẹ được cột lên đuôi ngựa, đôi mắt nâu đen trong veo có chút trưởng thành trong nó đang tỏ vẻ vui sướng nhe răng cười với Divid, đôi vai nhỏ cũng nhón lên làm thấy rõ nhữ vết sẹo chi chít bởi con bé đang mặc một chiếc váy áo ba lỗ màu trắng tinh, hai bàn tay cũng chắp vào nhau ở sau lưng che đi nhiều vết sẹo trên chúng.

"Còn em là Chinomi, sáu tuổi ạ".

Cô bé vừa cúi gật đầu một cách lễ phép khiến mái tóc dài màu tím rũ xuống mặt xong được vén lên lại sau hai tai, đôi mắt cũng màu tím dịu hiền khi đang nhìn lên Divid mỉm môi cười. Con bé mặc một chiếc váy màu xanh da trời với các viền may trông đáng yêu và nữ tính.

Mohi bước đến bên cạnh Divid nhìn xuống Rjn với Ran với gương mặt tươi tắn:

"Hai cô cậu ở sau lưng các con cũng là thành viên mới ư ?".

"Tôi là người trông nom chúng".

"A, vậy đó là hai đứa trẻ mà cậu đã nhắc tới. Chào mừng hai cháu đến với thành phố".

Rjn với Ran cúi đầu chào Mohi rồi cả bọn cùng trở về nhà của cô ấy. ]

Gương mặt Mohi trông có vẻ hạnh phúc khi đang chống cằm ngồi nhìn bốn đứa trẻ cùng múc thức ăn cho vào miệng.

Chinomi là cô bé lai giữa thần với người mà tôi đã cứu được trong đám nô lệ bị thanh lý cho quái vật ăn thịt, con bé trùng tên với người đã khuất. Nhớ không nhằm thì cô bé sở hữu đôi mắt giám định thì phải. Tôi được biết Chinomi đang ở cùng Riha nhưng hôm nay không hiểu vì sao con bé lại muốn ngủ lại đây.

Atheri là con nuôi của Mohi với Opacl, trông vẻ mặt con bé đã tự tin hơn xưa rất nhiều.

Rjn với Ran cao hơn hai cô bé ấy những một cái đầu, bởi chúng lớn tuổi hơn, nhưng hai đứa lại được hai cô bé kia gắp thức cho ăn cho vào đĩa.

Tôi trở lên phòng, đặt một phân thân trên giường rồi vào lại dị giới để bắt đầu công việc thanh lý đống vũ khí sát thần.

Đầu tiên sẽ là bản vẽ, tôi cần một cánh tay to bằng một toà chung cư năm mươi tầng, với số vũ khí sát thần này thì dư sức để làm nó, nhưng sẽ rất mất thời gian đây.

...

[ Khi trời vừa rậm sáng, mọi người dân trong thành phố liền đổ xô ra các con đường lớn, họ khởi động sơ qua rồi bắt đầu lao vào đánh nhau một cách hỗn loạn, cả người già lẫn trẻ em đều đánh. Đó chính là tập quáng của họ, mức độ thương tổn cao nhất chỉ là gãy xương, đội ngũ bác sĩ Goblin cùng các y tá Thố Nhân đã chuẩn bị dụng cụ y tế đợi sẵn trong các góc nhà.

Cách ra đòn, các chiêu thức né tránh và gạt đòn của mọi người đều rất chuẩn chứ không giống với những thường dân không biết gì. Mặc dù là hỗn chiến nhưng mỗi người bọn họ đều né tránh được đa số các đòn bất ngờ đến từ mọi hướng xung quanh mình đồng thời phản công lại rất chuẩn xác và nhanh gọn. Phong thái chiến đấu của họ trông như đấu sĩ kim luôn sát thủ vậy.

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ