[ Ở chiến trường nơi cánh cổng.Hàng loạt những xác tàu chở lính của Cassonia đã bốc cháy nằm rải rác khắp nơi, nhưng toàn bộ những nơi ấy thì lại có đầy những bóng đen đang xâu xé từng con quái vật và từng binh lính quỷ một.
Phe quỷ tộc hoàn toàn bất lực trước đội quân mặc "áo dài" đen ấy, bức màng dịch chuyển thì đã bị thu hẹp lại như cũ và có hàng chục cô cậu bé áo dài khác đang đứng chặn ở đó.
Cách cánh cổng một khoảng xa, nhóm anh hùng phe quỷ tộc đang bị cả đội quân ấy vây kín. Các áo giáp và mặt nạ da quỷ lúc này không có trên người họ.
Cậu thiếu niên có gương mặt trung thực và sáng sủa đang cầm thanh kiếm bằng cat hai tay là Bal, với mái tóc nâu tối hơi dỉnh, và đôi mắt nâu ánh lên một vẻ ngốc ngếch nhưng đầy kiên cường.
Habin hoàn toàn ngược lại bởi đôi mắt màu đen hơi híp một chút nhưng nó có đầy sự tỉnh táo cùng vẻ nhẫn nại dưới mái tóc đen xoăn, chiếc mũi cao cùng làn da vàng châu á, gương mặt cậu toát ra vẻ trầm lặng đầy nguy hiểm với thanh đao đeo trên lưng.
Raylis có gương mặt đẹp trai bởi vì dòng máu trung đông của cậu, đôi mắt xanh biển sáng rực đang toát ra một vẻ chú tâm vô cùng lớn vào kẻ địch xung quanh, mái tóc nâu sáng gọn gàng cùng dáng người cân đối săn chắc.
Mathadra thì trông như một cô tiểu thư phương tây với trang phục hơi cầu kỳ màu sắc nhưng ngắn gọn phù hợp với tình hình, cô có đôi mắt xanh, làn da mỏng manh và trắng sáng cùng dáng người mảnh khảnh với bộ ngực phẳng. Mái tóc vàng xoăn được cột đuôi ngựa hai bên, gương mặt cô đang vô cùng căng thẳng trước tình hình hiện tại.
Raylis lập tức giơ lên một quả cầu pha lê màu lục và nó liền bay lơ lửng phía trên lòng bàn tay của cậu, đất đá dưới lòng đất liền trồi lên tự lắp ghép thành một cái trụ có hình dạng những đôi cánh thiên sứ cuộn vào nhau đỡ lấy quả cầu pha lê ấy, quả cầu liên tiếp toả ra những đợt hào quang quanh bán kính 15m2. MP của mọi thành viên liên tục hồi phục 4000 điểm trên giây.
Ngay lập tức cả đội quân áo dài gia tốc đổ dồn vào cả bọn. Bal cùng Habin liên tiếp trảm ra hàng chục quầng sáng ngang dọc kéo rộng về phía kẻ địch đẩy bay chúng ra xa hàng trăm mét, họ không thể liều lĩnh chém phăng kẻ địch làm đôi như cách đã làm với món vũ khí sát thần, vì trên tay họ bây giờ chỉ còn lại một thanh đao và một thanh kiếm duy nhất, nó sẽ vỡ nát ngay nếu họ dồn ma lực đủ để huỷ diệt vũ khí sát thần vào nó.
Các nhát chém cứ thế thổi phăng hàng chục cô cậu bé áo dài đen đang gia tốc lao vào như những viên đạn dồn dập từ mọi hướng. Mathadra đứng giữa đội hình với Raylix, cô biến ra một mái vòm được tạo bằng những hạt sáng bao bọc bán kính 25m2 quanh cả nhóm nhằm cản bớt lực lượng của hàng chục nghìn quân địch đang hướng vào bên trong.
Các cô cậu bé áo dài liên tiếp lấy thân mình lao vào mái vòm của Mathadra rồi phát nổ văng đi, ngay lập tức những cô cậu bé khác liền gia tốc chui vào khe hở mà đồng đội đã mở để tiếp tục tấn công, tuy nhiên chỉ trong một giây ngắn ngủi các hạt sáng khác cũng đã được bổ sung thêm để che lấp những lỗ trống ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Aksi(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].