CHAP 28: Bên Lề Của Lịch Sử

160 16 15
                                    






"'Năm đó, ta và Mel cùng nhau đến "lãnh địa huyền bí" của các vị thần, nơi mà ngay cả chúa cũng không thể tìm thấy chúng ta. Với mục đích duy nhất là được sống với nhau những ngày tháng yên ổn của cuộc đời này'"

"'Chúng ta nắm tay nhau bỏ trốn khỏi cuộc chiến đã kéo dài cả một nghìn năm. Bằng cách sử dụng hai phiến đá cổ thần thánh, ghép lại với nhau, để đến thế giới của thần'"

"'Ta, quỷ vương đời thứ sáu của toàn bộ quỷ tộc trên hành tinh này, cùng người phụ nữ đứng đầu nhân loại Melnes. Chúng ta, từ kẻ thù, trở thành hai kẻ lạc lối bởi tình yêu và lòng trắc ẩn. Bỏ qua lòng tự tôn dân tộc, và mặc kệ những lời chỉ trích khinh miệt, ta và Mel đã có với nhau mười lăm năm sống hạnh phúc bên hai đứa con yêu của mình'"

"'Chúng ta dựng một căn nhà khang trang tại lục địa huyền bí, và cùng nhau thám hiểm toàn bộ lục địa này. Một ngày, Mel tìm thấy một thứ gì đó, nó là một dạng ký hiệu của thần thánh và cô ấy có thể giải mã được. Thứ đó viết về một công thức với bột ma tinh thạch, vảy rồng, tơ của nhện khổng lồ, và cách để tạo ra buckypaper cùng thuật luyện kim hiệu quả'"

"'Ta đã không biết chúng là gì cho đến khi Mel tạo ra nó. Một thanh kiếm, và cũng là món quà sinh nhật mà cô ấy đã tặng cho con trai của hai chúng ta. Một điều bất ngờ đã xảy ra khi ta và con trai của mình cùng tập kiếm với nhau. Sức mạnh, nhanh nhẹn, và sự kiên cố của thằng bé đã được gia tăng một cách kinh khủng, lưỡi kiếm ấy cứ như muốn hút lấy ta mỗi khi thằng bé chĩa nó về phía ta, nhưng nó lại hoàn toàn đi xuyên qua cơ thể của Mel mà không làm cho cô ấy bị tổn thương gì'"

"'Qua một thời gian, Mel đã quan sát và đánh giá, thì thứ vũ khí này có khả năng tăng sức mạnh cho con người và không thể làm tổn thương được họ, nhưng nó lại là khắc tinh của loài quỷ, vì nó hoàn toàn dễ dàng cắt đứt da thịt của ta kẻ được coi là quỷ vương có thể thuật mạnh nhất thế giới lúc bấy giờ. Ta và Mel đã bán tính bán nghi rằng, có lẽ thần linh sẽ quyết định chiến thắng của loài người'"

"'Chúng ta đã tìm mọi ngõ ngách trong lãnh địa huyền bí này, nhưng mười lăm năm đã trôi qua mà không hề có bóng dáng một vị thần nào ở đây cả'"

"'Cho đến một ngày, Mel bổng quay về nhà với thanh kiếm của con trai trên tay, cùng chiếc đầu của một vị thần, cô ấy đã ôm chầm lấy ta, và gào khóc. Đứa con trai cả, cùng con gái út của chúng ta đã bị tên thần đó xé xác'"

"'Mel đã sử dụng thanh kiếm ấy, mới có thể chém bay đầu được tên thần đó. Chúng ta đáng lẽ cũng đã bị tên thần đó giết nếu không có món vũ khí này'"

"'Loài quỷ và thần linh không hề có thù oán hay ganh ghét gì với nhau cả, các vị thần sẽ không bao giờ trực tiếp ra tay sát hại loài người hay loài quỷ. Nhưng tên thần này đã phá lệ'"

"'Chúng ta đã mất đi những đứa con yêu quý của mình, cũng như đã mất tất cả. Mel vứt bỏ thanh kiếm ấy ở lại, và trở về quỷ quốc cùng ta. Chúng ta đến một vùng đất sương mù ở phía tây lục địa, và sống ở đó cho đến khi cô ấy trở nên già cỗi. Mel đã không muốn sinh thêm một đứa trẻ nào nữa, mà chỉ muốn giành trọn tất cả tình yêu còn lại của mình cho ta'"

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ