CHAP 30: Vũ Trang

154 16 13
                                    




Lúc này, cả nhóm của Raven đang có mặt ở không gian cá nhân của Divid.

Khi họ còn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì cơ thể họ đã được chữa lành hoàn toàn.

Giọng nói của Divid chợt vang lên, nhưng lại không thấy người đâu cả:

"Cứ chờ tôi ở đây, và đừng có đụng vào bất cứ thứ gì đấy".
...]

Bọn họ thật sự vô dụng, bởi vì lượng ma pháp của họ không đủ để gây tổn thương cho vị thần này, tôi đã phải truyền sáu mươi điểm ma lực vào khẩu súng để bắn ra những viên đạn có sức sát thương tương đương sáu trăm nghìn điểm ma lực, như vậy mới có thể phá huỷ các cánh tay ấy của nó:

"Ta có thể hỏi ngươi một câu không ?"

Tên phật vẫn đứng im lặng như đạng đợi tôi nói tiếp.

"Người có phải là kẻ đã giết quỷ vương đời thứ 66 ?"
...

Nó vẫn đứng im lặng.

"Vì sao ngươi làm thế ?, chẳng phải ông ta cũng là kẻ đã cứu các ngươi khỏi tay con người ?".

[ Sau vài giây tiếp tục giữ im lặng, thì cuối cùng vị thần cũng lên tiếng, đồng thời, ông ta tự rưới nước trong cái lọ trên tay lên khắp cơ thể: ]

"Ta đã lạc lối, trong vòng lập vô thường của linh hồn mà đấng tạo hoá đã tạo ra".

Vừa dứt câu, nó đã lập tức biến đến trước mặt tôi và bổ tất cả cánh tay của mình xuống, tôi đã biến mất ngay khỏi đó. Và có vẻ, kỹ năng lãnh địa của chúa đã mất tác dụng với nó:

"Ngươi biết không. Hành động của ngươi, không giống với những điều mà ta đã được học một chút nào".

[...
Chiếc bánh răng trên tay vị thần vẫn đang bốc cháy và xoay tròn.

Ông ta bắt đầu co một ngàn cánh tay của mình lại gia tốc phóng dồn dập những món vũ khí vào người Divid, đồng thời, các cánh tay ấy cũng rút nhanh những món vũ khí khác ra từ trong chiếc túi, cùng lúc rưới nước từ trong cái lọ lên chúng rồi tiếp tục phóng.

Hàng trăm món vũ khí sắc lẹm đang lao đến Divid một cách dồn dập, và cậu đang phải dịch chuyển khắp nơi để tránh đòn.

Các món vũ khí ghim vào đầy rẫy khắp các nơi trong khu vực, có những món đã xuyên thủng đủ lỗ trên cả toà lâu đài ở xa, và vàng cùng đá quý đang ào ra từ trong các lỗ ấy.
...]

Tuyệt thật, bây giờ thì đến những món vũ khí của nó cũng không hề bị tác động bởi lãnh địa của chúa nữa. Và tôi chắc chắn cái thứ nước trong cái lọ của nó chính là nguyên nhân.

[...
Một phát đạn lập tức vang lên ngay sau khi những tia sáng đã xuyên qua và thổi tan những món vũ khí đang lao đến, nhưng các tia sáng ấy đã bị sượt hướng đi nơi khác khi vừa lao thẳng vào mặt vị thần.

Divid đặt chân xuống mặt đất, khẩu súng của cậu lập tức phát ánh sáng và khai hoả, hàng chục tia sáng nhỏ lao đi và biến mất ngay trong không khí cách nòng súng 2m, cùng lúc, hàng chục nghìn tia sáng nhỏ bắn sầm vào vị thần từ mọi hướng xung quanh, oanh tạc toàn bộ mặt đất chổ ông ta đứng, nhưng không một tia sáng nào có thể bắn trúng được ông ta cả, vì chúng đều bị đảo hướng va vào nhau, và lao vào trở lại các xoáy dịch chuyển của Divid đang vây kín vị thần, những tia sáng lại tiếp tục bắn ngược trở ra từ các xoáy dịch chuyển với số lượng gấp nhiều lần hơn. Chúng tạo ra hàng triệu vụ nổ ma pháp liên tục oanh tạc toàn bộ không gian xung quanh vị thần và không bao giờ chấm dứt.

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ