CHAP 20: Sức Mạnh Của Loài Người

163 13 10
                                    




Cả nhóm anh hùng nắm tay nhau và biến mất khỏi đó, hai kẻ lạ mặt còn lại vừa định quay lưng dí theo họ thì món vũ khí khổng lồ đã kịp xuất hiện và che chắn cho bọn chúng khỏi cơn mưa tên ào ạt nhiểu xuống toàn khu vực chúng đang đứng.

Hai kẻ lạ mặt lập tức biến mất.

Món vũ khí bắt đầu đứng thẳng dậy, tay và đầu của nó bắt đầu lộ diện.

[ Hình Dạng Món Vũ Khí: giống hình người, cao 20m và vạm vỡ, toàn thân đều là giáp màu xám bạc trông rất gai góc, trừ phần ngực có một tảng thịt sống làm cổng dịch chuyển vào bên trong bộ giáp. Có các viền sáng lục phát ra từ trong khe hở của bộ giáp. Gương mặt nó được rèn đúc một cách gớm ghiếc giống một con ác thú đang cười ngạo nghễ ]

Hàng chục mũi tên phát sáng của ErdLies đã bắn thẳng một lượt vào mặt của nó, nhưng chẳng thể làm tổn thương được nó, món vũ khí lập tức gia tốc đến chém X hai lưỡi dao vừa bung ra trên cổ tay của nó vào ErdLies, trong nháy mắt cô đã bắn mũi tên đôi vào hai lưỡi dao để đánh bật cú chém đi, ở khoảng cách gần như vậy, cô vẫn đứng im tại vị trí và cúi thấp người gia tốc bắn liên hoàn hàng chục phát tên vào tảng thịt trên ngực của món vũ khí, áp lực gió từ các phát bắn khiến không gian xung quanh rung động dữ dội, các mũi tên va đập thẳng vào một điểm trên tảng thịt của món vũ khí làm nó co giật mạnh bạo và bị đẩy lui ra một khoảng cách khá xa mà không thể kháng cự.

Khi phát bắn vừa chấm dứt thì món vũ khí lập tức gia tốc lao tới và đâm lưỡi dao đang dài ra hướng thẳng vào cổ họng của ErdLies, cô nhanh chóng gia tốc lách người sang bên đồng thời bắn một loạt mũi tên phân tán xuống mặt đất làm cát bụi toả ra mịt mù. Món vũ khí lập tức kéo thật dài hết cỡ hai lưỡi dao trên cổ tay ra và gia tốc chém liên tục khắp nơi xung quanh, đám bụi bị thổi tan hiện ra các bức tường đá xung quanh đã in hàng trăm vết cắt ngọt lịm bên trên.

ErdLies thì đã biến mất.

Món vũ khí lập tức gia tốc chạy thẳng đến lối ra nhưng bị các sợi dây đột ngột hiện hình và phát sáng ghì chặt lại.

Hàng chục sợi dây nhỏ trong suốt, với một đầu dính chặt vào tảng thịt, mặt và hai lưỡi dao của món vũng khí, đầu còn lại thì nằm sâu trong những lỗ dưới đất lẫn trên tường, đó là những chổ mà ErdLies đã từng bắn vào.

Món vũ khí lập tức vùng vẩy chém những phát gia tốc cực nhanh vào những sơi dây nhưng chúng không đứt.

Nó đành buôn tay đứng nhìn về phía lối ra của ngõ cụt.

---------

Một bóng đen to lớn nhưng mập mờ đang bắn qua lại rất nhanh giữa bóng của các tảng đá, nó đang di chuyển đến lối ra của dungeon.

Cái bóng đột ngột bị chặn đứng bởi một bức màng ma pháp to lớn chắn ngang con đường chính. Nó đột ngột quay ngược lại để hướng đến một lối khác, nhưng mặt đất trong khu vực rộng này lập tức trồi ra những cột kim loại phóng các dòng điện màu đen tạo thành hình một ma pháp trận, cả nhóm anh hùng liền bị điện giật và văng ra khỏi cái bóng.

Hai kẻ lạ mặt đã dịch chuyển đến vừa đúng lúc. Tên tóc xanh bắt đầu cười và nói:

"Chà, đúng như tao đoán".

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ