CHAP 16: Lặng im

195 16 1
                                    




[ Divid đang quỳ gục xuống ở bên trong dị giới của mình. Thứ đã bị Rose giết là một phân thân của cậu. Trong lúc cơ thể cậu bị đông cứng và MP quay về 0, cậu đã kích hoạt kỹ năng Cầm Cự và tạo ra một phân thân ở bên trong dị giới rồi dùng ảo thuật thay đổi vị trí với nó. Tất cả chỉ diễn ra đúng nửa giây ]

Cô ấy làm tất cả chỉ để báo thù. Tôi hiểu vì sao cô ấy có thể làm được như thế.

Cái gì mà là người bạn đời, người đồng hành đáng tin cậy nhất chứ!.

Tôi đã cố chứng minh với bản thân mình rằng, có những thứ tình cảm sẽ khiến mọi thù hận được giải quyết. Thật ngu xuẩn khi lại dồn chút hy vọng ít ỏi còn lại vào thứ đã khiến mình thất vọng đến hai lần.

Cũng thật khó mà kìm chế được bản năng của con người.

Sự cô đơn luôn là nỗi sợ hãi lớn nhất.

Thế đã đủ rồi. Dù rất muốn nhưng. Có lẽ...

Yêu, không phải là thứ dành cho tôi như bao người khác.

Thật trống rỗng.

Nếu tôi không còn yêu được thì cuộc sống này có ý nghĩa gì ?.

...
Nhìn vào viên bi đen u tối trên tay. Màu đen ấy nhắc tôi nhớ lại lời thề với tên "nghịch cảnh" khốn nạn.

Đúng vậy.

Trả đũa nghịch cảnh trước rồi tính sau.

[ Viên bi đột nhiên tan chảy và ngấm vào vào lòng bàn tay của Divid. Chất dịch màu đen chảy ngược lên khắp các mạch máu trên người hắn ]

---------

"Cô luôn là người giải quyết mọi việc một cách tốt nhất".

Vua Deoris cười hả hê trên ngai vàng và vỗ tay liên tục khen ngợi.

Rose đang quỳ một chân dưới đất và bên cạnh là đầu của Divid.

"Với công lao lớn như vậy. Cô muốn thứ gì nào ?"

"Tôi muốn mai táng cho anh ấy theo cách của một quý tộc".

"Cô nói sao ?. Tại sao lại mai táng cho kẻ thù, mà lại long trọng như quý tộc nữa ?. Ta còn định quăng đầu hắn cho quái thú ăn kia mà".

"Ngài có làm được hay không ?. Hoặc tôi tự làm".

Deoris chống tay vào vần trán nhăn nhó và nhìn đi chổ khác một lúc:

"Thôi được. Nghi thức an táng sẽ bắt đầu vào ngày mai, ta sẽ lệnh cho các tu sĩ chuẩn bị ngay đây".

"Cảm ơn ngài".

Rose đứng dậy và rời khỏi chánh điện hoa mĩ, để lại đầu của Divid bên dưới mặt đất.

Quice cùng Retha đứng ở bên ngoài đợi. Khi Rose vừa xuất hiện, hai người liền nhào đến ôm chầm lấy cô ấy trong niềm hân hoan của hạnh phúc.

"Rose, hắn có làm gì cậu không, cơ thể cậu vẫn lành lặn chứ ?"

"Ừm, tớ rất khoẻ mạnh"

"Quice, Retha, sao hai cậu lại bị trầy sướt trên người nhiều thế này ?"

"À, bọn tớ đã đánh bại con boss ở tầng hai ấy mà. Câu không cần lo lắng quá đâu, hihihi".

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ