{ đã nhìn thấy dòng chảy ma lực }
...
Xung quanh tôi dần dần hiện lên những luồng sương màu đen nhạt chảy chậm rãi ra mọi hướng trong không gian, và tôi có thể nhìn thấy rất rõ màu sắc đó. Đó chính là hình dạng của ma lực.Cả mặt đất, cả Rose, cả tôi và cả mọi vật thể ở xung quanh tôi đều có một bụi sương đen tụ tập dày đặc bên trong cơ thể, tuy nhiên, bụi sương của tôi và Rose đậm đặc và đen hơn những thứ khác rất nhiều. Ngay lúc này không khí xung quanh tôi chỉ toàn những mảng sương màu đen nhạt, trôi lơ lửng mọi nơi.
Ma lực tồn tại bên trong vạn vật của vũ trụ, bởi nó là một trong năm nguyên tố cấu tạo nên vũ trụ, theo lời của giám định. Giờ đây tôi đã kiểm soát được một trong năm nguyên tố.
Tôi thử nhấc chiếc suriken lên và truyền một ít ma lực vào trong nó, đám sương đen trong người tôi lập tức chuyển thành màu trắng rồi toả ra khỏi thân thể để thâm nhập vào chiếc suriken.
Ra vậy. Tôi nghĩ là khi ở trạng thái "tĩnh" thì ma lực có màu đen, còn khi được thi triển để gây tác động thì nó lập tức chuyển thành màu trắng.
Vậy, làm cách nào mà con người ở đây lại có khả năng chuyển ma lự thành màu trắng ?.
Theo lời giám định thì, tôi chắc chắn mọi người ở thế giới cũ của tôi cũng có sẵn ma pháp trong người rồi, nhưng điều khác biệt chính là họ không thể chuyển nó thành màu trắng được, cho nên ai cũng nghĩ ma pháp là do tưởng tượng mà ra. Nguyên nhân do đâu mà con người ở thế giới của tôi lại không thể sử dụng được ma pháp nhỉ ?
...
Có khi nào là do quy luật của hai vũ trụ khác nhau ?.Vậy quy luật đó do đâu mà có ?.
Hay là do thần linh ?.
Từ khi đến đây tôi chưa bao giờ nhìn thấy hay chứng kiến sức mạnh của thần cả. Tôi luôn nghĩ rằng thần linh không có thật, và đến bây giờ tôi vẫn nghĩ thế.
...
"Này Rose""Cô đã nhìn thấy thần linh bao giờ chưa ?".
Rose quay mặt đi chỗ khác và suy tư:
"Ta đã gặp một người".
"Hả, có thật à ?".
"Ta không chắc lắm nhưng có một thiên đàng ở trên trời".
"Thiên đàng ?".
"Đúng vậy, nó chính là cái mặt trời thứ hai của hành tinh này. Có lẽ ngươi không thể nhìn thấy nhưng ở thế giới này có hai mặt trời. Và thần linh hiện đang sinh sống ở một trong hai mặt trời ấy".
"Họ sống gần chúng ta thế sao ?".
"Đúng vậy. Thêm một điều nữa là, hành tinh này lớn gấp 9 lần trái đất của chúng ta, và cái nơi mà các vị thần ở đấy, nó to bằng trái đất".
"Ngạc nhiên thật nhỉ, họ ở trên đó và bỏ mặt loài người với loài quỷ tàn sát lẫn nhau sao ?".
Tôi hơi bàn hoàn.
"Ta không biết, nhưng có vẻ là mọi sức mạnh thần thánh mà con người ở đây có được đều nhận lấy từ các vị thần".
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Action(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].