"Chúng ta bị nó dịch chuyển đến nơi khác rồi"."Nhìn bầu trời kìa, đang là ban đêm mà mặt đất lại rõ ràng như ban ngày".
[...
Bốn sinh vật to lớn với hình dạng kỳ dị đang đứng trên một khoảng đất trống bên trong dị giới của Divid.Con đầu tiên có thân hình mảnh khảnh, nhẵn gọn và cứng cáp, nó cao 30m, với chân tay và cổ khá dài có hình dạng nhọn dần về đầu bàn tay và bàn chân, trên cái cổ cao chót vót của nó là một cái đầu hình cầu nhỏ bé với ba con mắt phát sáng màu đỏ, phần bụng là một khối cầu tương tự nhưng to lớn hơn. Toàn thân nó màu trắng tinh và có các đường kẻ uốn quanh cơ thể.
Con thứ hai có một lớp da màu xám đục nhưng hơi trong suốt khi có ánh sáng chiếu vào làm ẩn hiện lên những cọng xương nhỏ bé hình dạng lò xo. Với cơ thể cao 25m, phần đầu và phần ngực dính liền vào nhau, ẩn dưới lớp da mặt của nó là một đóm sáng xanh. Hai cánh tay như hai chiếc roi dài xã lơi trên mặt đất với cơ bắp đồ sộ trên hai cánh vai.
Con thứ ba đứng khom với hai tay và hai chân đều ghim xuống mặt đất. Nó cao 20m, với cơ thể đầy cơ bắp cuồn cuộn cùng lớp da đen bóng và căng cứng, dáng hình trông như một con pitbull. Chiếc đầu trắng xương vừa gồ ghề vừa nhẵn bóng, có cái hàm to lớn nhưng khép nép. Trên lưng nó là một chiếc khiên màu đen tương tự như màu da của nó.
Con thứ tư có hình dạng gai góc và toàn thân đều mặc giáp bạc, với hai cánh tay có hình dạng tay bọ ngựa, cùng đôi cánh chuồn chuồn sau lưng. Nhưng nó có vẻ đang sủi lơ và bất động như không hề có ai điều khiển nó cả.
...]Tôi đang nấp trong khung rừng cách chúng 300m.
Gám định!.
{ vũ khí sát thần cấp chỉ huy: ngoài khả năng gây tổn thương lên thần linh ra, thì nó còn trở nên mạnh áp đảo khi chiến đấu với quỷ tộc. Được chế tạo từ bột ma tinh thạch, vảy rồng, buckypaper, tơ của nhện khổng lồ và thuật luyện kim của thần. Nó là một loại hợp kim sinh học không thể chạm được vào con người nhưng lại cho phép con người có thể chạm vào nó. Nó rất nhạy cảm với ma lực, cho nên có thể nâng sức mạnh của một người sử dụng ma pháp lên gấp năm mươi lần, nhưng chỉ có những người có chỉ số ma pháp trên mười nghìn mới sử dụng được nó. Vì là cấp chỉ huy nên mỗi món vũ khí này đều có một kỹ năng phù hợp với một hình dạng riêng biệt mà cấp lính không có }
Nếu vậy thì con quái của tôi không thể đánh lại bọn chúng rồi, đành cho nó đi dạo trong khu khừng bên ngoài dị giới vậy. Mà Buckypaper là gì thế ?
{ buckypaper: vật liệu nano cứng hơn 500 lần và nhẹ hơn 10 lần so với thép }
[...
Tám sợi móc cước lập tức quấn quanh ba món vũ khí đang đứng và siết lại đột ngột, con màu trắng liền gia tốc chém một đường tròn xung quanh trong nháy mắt, khiến các sợi móc cước biến thành từng mảnh vụn và rơi xuống đất. Ngay sau đó, hai con còn lại liền nhảy lên trời, con màu trắng tiếp tục gia tốc xoay hàng trăm vòng tại chổ trong hai giây, trăm lưỡi dao gió lao đi xé toạt toàn bộ khu rừng xung quanh, toàn bộ khu vực trong bán kính 6km2 liền trở thành bình địa, làm lộ diện hàng chục mũi khoang plasma ở đó, đang xoáy và đợi lệnh. Khi con màu trắng chưa kịp định hướng lại bản thân lúc vừa xoay xong thì Divid đã xuất hiện đối diện với mặt của nó và tung đấm, trong 0,5 giây, cái đầu nó đã lãnh liền năm cú đấm, toàn bộ cơ thể khổng lồ của nó bay đi lăn lộn và va đập trên mặt đất, cùng lúc các mũi khoang cũng đang bắn ào ạt vào hai con còn lại đang rơi xuống từ trên không. Một vụ nổ hồ quang điện vô cùng dữ dội làm lửa xung chấn biến toàn bộ mặt đất quanh khu vực dưới chân Divid thành xa mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Action(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].