CHAP 21: Chị Em

164 13 19
                                    





"Nào Nào, hai tiểu thư xinh đẹp đang muốn mình trở nên xinh đẹp hơn đúng không nào ?"

Một người thợ cắt tóc ăn mặc lịch lãm đang tươi cười vui vẻ nắm tay Lies và Kat kéo đến hai chiếc ghế ngồi cạnh nhau bên trong một cửa hiệu rất trang nhã.

Cửa hiệu nằm cạnh góc phố to lớn và đông đúc dân qua lại.

Người thợ có mái tóc ngắn gọn màu đen bóng bẩy, gương mặt hơi mũm mĩm với chiếc mũi lợn và cặp nanh nhỏ gọn lộ ra khỏi mép miệng, anh đang tỏ ra vô cùng hứng khởi và lịch thiệp trước Lies và Kat.

Kat đã mê hoặc người thợ cắt tóc này để khiến anh ta không để ý đến chuyện Lies và Kat vừa trốn khỏi cung điện, và dùng kỹ năng ảo ảnh để biến mình và Lies trông giống Elf trước mặt quỷ dân đông đúc ở đây.
...
Khác với Setza của con người, Mades là một quốc gia đồng bộ hoàn toàn và không có bất cứ một quốc gia thứ hai nào ở lục địa này nữa cả, nên quỷ tộc gọi chung là quốc gia Mades. Thành phố nơi quỷ vương đóng đô cũng được gọi là Mades, thủ đô này thì phải gọi nó rộng bằng cả nước Brazil của trái đất nên muốn rời khỏi thủ đô chỉ bằng đường bộ trong vài ngày hoặc vài tuần là chuyện không thể.

Phương tiện chính ở đây là tàu bay và tàu cao tốc. Có rất nhiều sân bay và sân ga to hoặc nhỏ nằm bên dưới các toà nhà cao tầng đầy diễm lệ của thành phố này. Về phương diện dân trí lẫn giao thương thì quỷ tộc đã đạt vô vàn thành tựu xấp xỉ với trái đất hiện nay, cho nên Ma Tinh Thạch được sử dụng vô cùng nhiều như một nguồn năng lượng cho những chiếc tàu và sân ga cũng như các toà cao ốc hiện đại của thủ đô này. Với trình độ dân trí và công nghệ cao, thủ đô Mades có thể được coi là phiên bản thứ hai của Thung Lũng Silicon ở trái đất, chỉ khác một cái là thành phố này hùng vĩ là lấp lánh ánh đèn bởi một rừng các nhà ở cao tầng với các cây cầu cổ tích cùng các rãnh nước chằng chịch phát sáng dẫn da biển.

Dù vậy, nhưng công nghệ vũ khí của loài quỷ lại kém cạnh so với loài người, vì họ không nắm trong tay công nghệ của thần linh.
...
Sau khi xong việc người thợ cắt tóc liền ôm lấy đôi má mũm mĩm của mình và rươn đôi mắt lấp lánh nhìn một cách cảm động vào hai tác phẩm nghệ thuật mà anh ta vừa hoàn thành. Lies và Kat cũng bị một phen bất ngờ trước gương.

Trong gương, gương mặt Lies đã khác đi rất nhiều, cô giờ trở nên rất yêu kiều và dễ thương với phần tóc mái mảnh mai rũ so le xuống mi mắt, kiểu tóc tém làm nổi bật nét năng động và nữ tính trên gương mặt cô hơn rất nhiều mà vẫn giữ được một chút lạnh lùng cứng cỏi từ tính cách của cô.

Kat cũng cắt kiểu tương tự, nhưng tóc của Kat hơi xoăn làm cho cô xinh đẹp và chững chạc theo kiểu bụi bặm nhưng cũng không kém phần dễ thương so với Lies, vì gương mặt của hai chị em khá là giống nhau.

Mục đích của việc cắt tóc này là để dễ dàng vượt qua tầm mắt của các tướng lĩnh quỷ tộc. Và thật sự thì gương mặt của Lies và Kat không còn giống trước kia nữa, thay vào đó là hai con người hoàn toàn mới lạ.

Hai người dùng số tiền đổi ra từ hai thỏi vàng được chia lúc chinh phục dungeon để cắt tóc, xong, Kat kéo tay Lies chạy vào quán nhậu để ăn uống và nghe ngóng các thông tin của các mạo hiểm gia.

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ