{ BỊ ĐỘNG SẴN CÓ:Kỹ Năng Thông Tuệ: tăng khả năng ghi nhớ và có thể làm biến tấu những thứ đã học.
Kỹ Năng Từ Chối Trúng Độc.
Kỹ Năng Thăng Long Kiếm Pháp (Lv: 4/10).
Kỹ Năng Điểm Huyệt (Lv: 4/10).
CHỦ ĐỘNG:
CLASS: Thần Học (Lv: 0)
Kỹ Năng Kẻ Cưỡng Đoạt: (Lv: 1/10), ăn thịt kẻ nào thì sẽ sử dụng được kỹ năng trấn phái của kẻ đó. Giới hạn 1 kỹ năng.
(Có thể thêm kỹ năng ngoại đạo) }
Giọng nói trong đầu của Lies đánh động đôi mắt cô khẽ mở. Cô nhìn thấy gương mặt Kat đang đẫm lệ.
"Stahlmer..."
"...Stahlmer...".
Kat hốt hoảng khi nghe thấy giọng nói của Lies:
"Là em sao Lies ?"
"Em còn sống ?"
Nhưng Lies không có vẻ gì là hiểu những gì Kat vừa nói cả. Khuôn mặt Lies gầy gọt và hớp vào trong, đôi mắt hoàn toàn vô tri và luôn miệng gọi tên "Stahlmer". Kat liên tục lây động đôi vai gầy gọt của Lies và gọi tên cô:
"Lies, Lies. Là chị đây, chị ruột của em. Kat đây"
"Sao em lại có mùi của xác chết thế này ?"
Nhưng đáp lại câu hỏi của Kat là một cơ thể và một vẻ mặt đờ đẩn nằm gọn im trên tay cô.
...
20 bóng người lập tức bao vây Kat và Lies.Sau đó, một người trong số họ bước đến trước mặt Kat và tháo chiếc vải trùm đầu xuống, làm lộ ra một gương mặt trắng xoá với cặp sừng trên đầu và đôi mắt đỏ rực nhìn xuống Kat:
"Xin tự giới thiệu. Tôi là Schhad, một lãnh tướng trong hai mươi đại tướng của quỷ tộc"
"Chúng tôi đến để đưa hai vị anh hùng trở về dinh thự của quỷ vương".
Kat bắt đầu hơi sợ hải:
"Tôi đã chết rồi sao ?, đây là địa ngục ư ?"
"Không phải đâu thưa ngài. Đây là Mades, vùng đất của quỷ tộc, và cả hai ngài vẫn chưa chết".
Kat dần lấy lại bình tĩnh và đưa mắt nhìn xung quanh.
Bầu trời màu lục nhạt trong veo với những áng mây thưa thớt, không khí toả hơi ẩm của hồ nước rộng lớn đang bao quanh ngọn đồi, và hai mươi người kỳ lạ với những chiếc đuôi và sừng đang đứng xung quanh cô.
"Vậy, các người là quỷ ?"
"Đúng vậy. Cả hai ngài đều sẽ trở thành anh hùng của quỷ tộc chúng tôi".
"Anh hùng ư ?, để làm gì chứ ?"
"Ngài sẽ được biết rõ khi diện kiến đức vua. Giờ, xin cả hai hãy đi theo chúng tôi. Kẻ thù sắp ập tới rồi".
Hàng chục quả cầu đen to bằng quả bóng lao thẳng vào Lies và Kat, nhưng hai mươi người đang đứng xung quanh đã kịp thời tạo vòm chắn che chở cho cả bọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOICE OF DIVID
Action(Chương 1-5 Đang Được Sửa Lại Toàn Bộ) (Các chương hiện tại mình đã sửa xong thì sẽ không có tên chương) [ Xem kỹ tag trước khi đọc ].