Happily Ever After is so Once Upon a Time

4.7K 52 16
                                    

LIFE. LIFE. LOVE. LOVE. Sobrang complicated. Kahit anong gawin mo, minsan wala kang magagawa pag nahulog na eh. Minsan kailangan pigilan, minsan kailangang magsakripisyo, minsan kahit yung mga pinakaiingatan mo, mawawala dahil lamang sa pag-ibig. 

 

 

Ako nga pala si Via. Anna Via Enriquez, 18. Isang sophomore student sa isang university. At sila naman ang ang aking mga kaibigang matapat, meet Justin Vonne Madrigal, Kyle Jo Villaluz, and Cornelio Go.  Sila yung mga taong kahit ilang beses ka pang insultuhin at pagtripan, okay lang dahil alam mong mahal na mahal ka nila. Oo, ako na mayaman sa mga lalake. Hahaha. 

 

 

Pero hanggang magkaibigan lang ba talaga? Hanggang dun na lamang ba? Tama bang isakrispisyo ang pagkakaibigan sa isang di siguradong nararamdaman? 

 

 

Tama bang isugal ang lahat sa isang estranghero? Sa isang estranghero pero minahal mo? Wala kang magawa dahil nahulog ka na sa kanya? 

 

 

 

Never did love made it easy. 

 

 

 

Kailangan may masaktan. Kailangan may magsakripisyo at kailangan may lumuha. 

 

 

 

Bakit ganon? Di ba pwedeng happy ever after? Palagi na lamang bang “Once upon a time..”

 

 

Totoo nga siguro yung HAPPILY EVER AFTER IS SO ONCE UPON A TIME ..

 

 

 

If only kaya kong gawin lahat. If only alam ko kung anong mangayayari sa susunod. If only..  

___________________________________________________________________________

Hello. This is letsrunawaytogether. I'm currently making my story. I hope you'd like it. Yung ibang scenes po sa story na ito ay nangyari sa totoong buhay and I guess, it's worth sharing! 

Salamat po sa mga nagfafan at sa mga idol kong Author na nagiging inspiration ko po para sa story na ito :D I LOVE YOU POOOO! :"> Sa mga nagfafan na po at nagbabasa ng story ko, kayo ang reason kung bakit pinaghihirapan ko ang storyang ito! 

Thank you everyone! :D 

This is my story, HAPPILY EVER AFTER IS SO ONCE UPON A TIME :) 

A love story of friendship and hurt. Twisted and made by your's truly :)

 

Love, 

 

Letsrunawaytogether ;) 

Happily Ever After is so Once Upon a TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon