I CAN'T FIND THE WORDS TO SAY GOODBYE

508 6 4
                                    

Kyle was smiling. Nasa harap ko siya. He then whispered on my ear, "Goodbye" and kissed my forehead. 

10:37 AM. Wow naman. It’s almost 9:47 pero wala pa rin si Kyle. Akala ko ba aaraw-arawin niya ko dito sa bahay? Hahaha Kinuha ko na ang cellphone ko. Wala namang text nung gago. Ano kaya yun?! Well, anyway, IT’S A BRAND NEW DAY. Sabi pa nga, a brand new day to move on. Ngayon, kung nag-CAT kayo nung highschool, sino makakalimot sa CARRY ON? 

YUP. CARRY ON. The magic word is, CARRY ON. Kaya kong mag-move on, with faith and with trust. Ba't ang aga ko naman ata ngayong magising? Sabagay, body clock nga. Nasanay na sa morning chants ni Kyle. Hahaha. Lol 

WATAMAYGANADO IN THIS BEAUTIFUL FRIDAY MORNING?! Wala akong pasok mamaya kasi Friday. Ako na ang free. Woo. Hihi. Ilang minuto pa ang lumipas at nakahiga pa rin ako sa kama. See, it's realy hard to get up in the morning. Geez. 

Bumangon na ako at kinuha ang ilang gamit namin ni Derek na tinabi ko.  Baket? Di pwedeng tingnan? Pag nagbreak, di na ba pwedeng tingnan yung mga bagay-bagay? Hehe. Kinuha ko na ang tatlong box. Well, I just took them out then basically, binalik ko din. Akala ko ba, move on Anna? Kainis ka talaga. Hahaha 

Umalis na ako ng kama at naupo sa may conputer stand. Kyle use to seat here. Baliw na lalake yun, ba't kaya wala yun ngayon dito? Kinuha ko na ang cellphone ko at tinawagan siya. 

RINGING. 

RINGING. 

RINGING. 

NO ANSWER. 

Bahala ka kung ayaw mong magparamdam. Namimiss ko lang yung early morning harana mo. Hahaha. Lol. Hmm. Ano kaya gagawin ko? Katamad ngayon sa bahay ha. Di pa naman kasi ako gutom para bumaba. Hmmm. 

ISIP.

ISIP.

ISIP.

 AHA! I-upload ko kaya yung mga pictures namin nina Kyle sa Garden Villa? Hahahaha! I-tatag ko na naman yung tatlong yun! Hahaha. Anna's Revenge kasi di nila ako pinagzorb! Bleh! Hahaha. Watch out guys! Ang dami niong stoeln photos saken! 

Tumayo na ako at binuksan ko na ang isa sa drawer ko, dun kasi nakalagay ang camera ko. Pero, bago ko pa man kunin yung camera ko, napansin ko yung isa ko pang camera. Yung dati ko. I guess, I still have a lot of photos na di ko pa ntra-transfer sa laptop. Kaya, kinuha ko muna yung isa ko pang camera. 

Pagkabukas ko nun, 261 pictures. Geez. Dami pa pala neto. Ugh. Ano ba yung mga pictures dito? I started scanning until napansin kong mostly of the pictures is nung sa Italy nung Christmas, yung iba naman nung birthday pa ni Kyle. Di ko pa pala natransfer to. Ugh.

I was about to transfer the photos nung may mapansin akong isang video. Isang video nung bithday ni Kyle. Okay? I can't remember na angvideo kami nung birthday ni Kyle. But anyway, alam ko ayos to kasi diba nga, naligo kami nung icing sa birthday ni Kyle. Hahaha

I opened the video.

11:19 AM kinuha yung video. Lakas maka-trip ng video na to. November 19, saktong birthday din ni Kyle. I watched the video. 

VIDEO. 

15 seconds. Tawa ako ng tawa kasi lahat ng billiard shots, kay Cornelio. Hahaha. Kabaliwan No. 1. Nagsimula na din kumuha ng icing si Justine sa likod. 

"OMY.OMY.OMY. Hoy! Di ako kasali jan!" - Anna 

Nagalaw ang camera, I guess tumakbo ako kasi they're trying to put icing on my body. Hahaha. 

2 minutes. Pumasok sina Kyle at Justine sa loob ng game room. Nakunan sila ng camera. Tawa pa rin ng tawa si Kyle. 

"Hahaha. Di na babalik yun dito, sigurado ako." - Kyle 

Happily Ever After is so Once Upon a TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon