Gwapong-gwapo sa sarili! Define gwapo, kaso siya lang may alam! Hahahaha Kahit naman ang yayabang ng mga kaibigan ko, di naman katulad ng lalakeng yan! Oo, yan!
Nakakainis talaga yang lalaking yan! I mean, I don't know him. Hahahaha Weird ba? Di ko kilala pero naiinis ako. Well, yeah. Kilala ko lang siya by face! Makakasalubong sa hallway tapos everyday, I mean everyday! Iba-ibang babae ang kasama! See that?! Cassanova? No, scratch it!
Tingnan niyo! Andami na naman kasamang babae! Grabe! Di na nahiya. Ugh. Parang mauubusan ng babae. Ang landi mo Te! Ikaw na!
Hayyy. Siya nga pala si Derek. Derekado! Lul. Hahahaha. Oo, delikado yan. Kaya iiwasan niyo kung makita niyo. Hahahaha! Derek Ysvenn Cardova. 2nd year, Tourism Student. Oops! Nalaman ko lang naman dahil yeah, I see him everywhere and everyday with all those stupid girls. Ang mga babae naman, ang haharot! Ano ba meron sa kanya?! K. The looks, check! Pero hell, ganon na ba kababaw ang mga tao ngayon?!
Tingnan niyo naman. Kung maka-table ng babae, apat kaagad. Buti naman kung nasa bar, eh nasa canteen lang naman, lunch break kasi. Ugh! Kakainis! Hayyy.
"Tara na nga Cornelio! Naalibadbaran ako sa mga tao dito!" - Anna
"Ha? Ano daw?" - Cornelio
Wait! Baket ba ako nagpapaapekto sa lalaking to! Hmp! Oh, kamoooon Anna! Magfocus ka na nga lang! Gutom lang yannn!
"Wala wala. Tara na! Dun tayo sa table sa dulo." - Anna
Lunch break namin. Sabay-sabay kaming kakain ng TEAM JACK. Hahaha. Ah, onga pala. Kami yung Team Jack, as in Justine - Anna - Cornelio - Kyle. Ang talino ng parents namin ano? Hahaha. Alam siguro nilang magkakakilala kami, paglaki namin. Lul :P
Si Cornelio kasama ko, eh same schedule naman yung subjects namin. Hinihintay lang namin si Justine at Kyle.
Tsk. Di pa ako nakapaghanda sa recitation namin mamaya. Eh pano kasi, whole day akong tulog kahapon. Hang over sa inuman nung Saturday. Hayyy. Okay, this is getting on my nerves already! Anna -walang study- bagsak forever!
"Hoy, turuan mo ko mamaya sa recitation natin ha?" - Anna
"Eh, di pa nga din ako nag-aaral eh." - Cornelio
"Sus. Stored knowledge yan! Alam ko!"- Anna
"Bahala na! Sana nga di nalang pumasok si Professor eh."- Cornelio
"Sana nga eh. Paulit-ulit lang naman yung lecture niya. Sarap pang tulugan!" - Anna
Gagi ah. Sa dinami dami ng daan, dito pa dadaan tong Derek na to. Ugh. Yeah, he's there, walking towards our table. Pwede naman dun sa kabila, sa kanan! Ba't dito pa?! Spell, PAPANSIN! DEREK YSVENN CARDOVA!
"Oh tapos Anna, nga pala yung para bukas sa Broadcasting Class natin, kailngan ng ...." - Cornelio
"Hoy! Nakikinig ka saken?!" -Cornelio
Ay shit! Ha? Ano daw?! K. I'm stuck in here! That Derek guy! Ano ba to! Tsk. Gago yun ah. Ba't ngumiti yung Derek na yun saken? Nagpapacute ka Te? Gago!
"Nakita mo yun?!" - Anna
"Yung alin?" - Cornelio
"Nginitian ako nung lalakeng yun oh! Sarap sapakin. Kala mo kung sinong gwapo, gago naman pala!" - Anna
"Sus. Eh baket ka nakatingin sa kanya? Malamang, ngingitian ka kasi tinitingnan mo. Anna naman, wag kang ganyan. Kilala na kita! Please naman Anna." - Cornelio
"Ulol!" - Anna
Binatukan ko si Cornelio! Aba, sige. Ipagsigawan pa niya, sasapatusin ko na siya kahit naka-havs ako! Hahahaha Lol :D
BINABASA MO ANG
Happily Ever After is so Once Upon a Time
Подростковая литератураCompleted Series of Happily Ever After is so Once Upon A Time Book 1 Copyright @ 2012 by letsrunawaytogether | No softcopies | No compilation | No available downloads | No to plagiarism, baby| Bawal po ang silent reader ah. Batuhin niyo na ng comme...