Chương 10

226 2 0
                                    

       

☆, chương 10

Gió thu tế sắt, trễ lộ vi rơi, tẩm nhiệt khí tịnh trong phòng đầu, Tô Mai tẩy quá tắm, cầm một kiện Mã Diễm giờ xiêm y thay, trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn bị chưng đỏ bừng theo bên trong đi ra .

Ở bên ngoài đứng tiểu nửa canh giờ Mã Diễm nhìn đến theo tịnh trong phòng đầu bị Ấu Bạch ôm đi ra Tô Mai, giật giật cứng ngắc thân thể, thanh âm khàn khàn nói: "Không có việc gì sao?"

Nhìn thoáng qua kia bị Mã Diễm niết ở trong tay khăn khăn, Ấu Bạch nhẹ thở dài một hơi nói: "Tứ thiếu gia, ngài giúp tứ tỷ nhi sát bên người là hảo tâm, có thể kia khí lực dùng đích xác thực quá lớn một ít, làm hại nô tì lo lắng hãi hùng , cho rằng tứ tỷ nhi bị phỏng ngoan ..."

Nghe được Ấu Bạch lời nói, Mã Diễm nắm thật chặt trong tay kia lạnh và khô ráo khăn khăn, thanh âm khàn khàn nói: "Không có việc gì liền hảo, sắc trời chậm, trở về nghỉ tạm đi."

Dứt lời, Mã Diễm cũng không chờ Tô Mai cùng Ấu Bạch nói chuyện, trực tiếp liền xoay người hướng nội thất bên trong đi đến.

Nhìn Mã Diễm kia biến mất ở bên trong phòng bên trong tiêm gầy thân ảnh, Ấu Bạch cảm thấy thầm than, quay đầu cùng trong lòng Tô Mai nói: "Tứ tỷ nhi, chúng ta hồi Lộc Minh uyển đi, bữa tối còn chưa thực ni..."

Tô Mai giảo chính mình giấu tại kia rộng rãi áo bào bên trong trắng noãn tay nhỏ bé, thanh âm tinh tế nói: "Nga Nga không đi... Nga Nga muốn hòa tứ ca ca ở một chỗ..."

"Kia tứ tỷ nhi không ăn bữa tối ?" Ấu Bạch nâng trong lòng Tô Mai, trên mặt mang cười nói.

"Ngô... Muốn, muốn hòa tứ ca ca cùng nhau ăn bữa tối..." Tô Mai nghiêng tiểu đầu, thanh âm nhu nhu nói.

"Không được, tứ tỷ nhi nếu là muốn hòa tứ thiếu gia một chỗ, liền không thể ăn bữa tối, nếu là muốn ăn bữa tối, liền không thể cùng tứ thiếu gia một chỗ..." Ấu Bạch phe phẩy đầu, một bộ nghiêm trang cùng Tô Mai nói, nhưng nhìn về phía Tô Mai hai tròng mắt bên trong cũng là tẩm một dòng trêu tức thần sắc.

"Có thể, nhưng là Nga Nga muốn bữa tối... Cũng muốn tứ ca ca..." Tô Mai cắn ngón tay, một bộ vạn phần khó xử tiểu bộ dáng.

"Không được." Ấu Bạch phe phẩy đầu, tiếp tục đùa Tô Mai.

"Kia, kia Nga Nga trước thực bữa tối, lại, lại đến tìm tứ ca ca..." Tô Mai dè dặt cẩn trọng nhìn Ấu Bạch, một đôi đen sẫm hai tròng mắt thủy tí tí trong suốt dị thường.

Nhìn Tô Mai này phó nghiêm cẩn tiểu bộ dáng, Ấu Bạch rốt cục thì nhịn không được nhẹ cười rộ lên, nàng thân thủ nhéo nhéo Tô Mai kia trương bạch nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Kia tứ tỷ nhi hôm nay, đây là không cần nô tì , cũng là muốn cùng tứ thiếu gia ngủ ở một chỗ?"

"Ân, Nga Nga muốn hòa tứ ca ca ngủ..." Tô Mai banh một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, vạn phần nghiêm cẩn gật đầu nói.

Bị Tô Mai lời nói một nghẹn, Ấu Bạch há miệng thở dốc, lại là cái gì nói đều không nói ra, tựa hồ là thật không ngờ Tô Mai làm vậy thúy lưu loát liền bội tình bạc nghĩa .

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now