Chương 146

58 1 0
                                    

☆, 146|12. 25 thành

Lộc Minh uyển chính phòng bên trong, Diệu Ngưng đau lòng nâng Tô Mai kia chỉ ửng đỏ tay nhỏ bé nói: "Tứ tỷ nhi mau nhường ta nhìn xem, ngài khi nào thì còn có lớn như vậy khí lực , như vậy một chung chén trà, ngài thế nào có thể tay không làm liệt a?"

"Kia chén trà là chỗ trú đồ sứ tố đột hoa chén trà, nhìn đẹp mắt, kỳ thực a, nếu là vọt trà nóng, dùng quá một hai thứ sẽ gặp rạn nứt, ta chỉ cần như vậy nhẹ nhàng sờ, liền có thể bóp nát." Vừa nói nói, Tô Mai một bên thu hồi kia bị Diệu Ngưng nâng ở lòng bàn tay bên trong tay nói: "Ngươi đừng lo lắng, ta cũng không chịu cái gì thương."

"Kia cũng nhìn quái dọa người ." Diệu Ngưng lẩm bẩm một câu sau lại nói: Tứ tỷ nhi vừa rồi cũng thật thô bạo, đem kia đoạn phu nhân cùng đoạn cô nương sợ tới mức sửng sốt sửng sốt ."

Nghe được Diệu Ngưng lời nói, Tô Mai xuy cười ra tiếng, chạy nhanh che miệng mũi không nói chuyện.

Nàng vừa rồi này chiêu số kỳ thực đều là cùng Mã Diễm kia tư học , người kia trong ngày thường quen hội như vậy hù dọa nàng, nàng bất quá chính là học theo thôi.

"Đúng rồi, kia định xa hầu sự tình thế nào ?" Bưng lên trước mặt trà nóng khẽ nhấp một khẩu, Tô Mai nói: "Trương thị kia chỗ có thể còn có cái gì đại động tĩnh."

"Nô tì nghe nói kia định xa hầu còn nhốt tại Đại Lý tự bên trong ni, đại phu nhân nâng tam lão gia đi sơ quan hệ , cũng không biết cuối cùng hội thế nào. Còn có đại phu nhân cái kia ngân hàng tư nhân, mấy ngày trước đây không biết là như thế nào, toàn Hán Lăng thành dân chúng đều một loạt dỗ đi vào, la hét ầm ĩ muốn lấy tiền, nhưng làm đại phu nhân cho biến thành hảo một trận sứt đầu mẻ trán, nô tì vừa rồi đi ngang qua kia Cam Đường uyển, liền gặp nơi đó đầu nha hoàn bà tử liền đại khí cũng không dám ra ni."

"Nga." Nghe xong Diệu Ngưng lời nói, Tô Mai thong thả gật gật đầu, sau đó đột ngột nhớ tới kia đại hoàng tử bị vương công nguyên đỉnh phụng chỉ giam giữ một chuyện, liền đột thấy này định xa hầu bị cáo phát thiếu hụt quân lương một chuyện tất nhiên là có cái gì kỳ quái, dù sao này liên tiếp sự tình ở Tô Mai xem ra, thật sự là quá mức trùng hợp .

"Tứ tỷ nhi, theo nô tì xem, lần này a, đại phu nhân sợ là..." Hạ giọng tiến đến Tô Mai bên tai chỗ, Diệu Ngưng dè dặt cẩn trọng nói: "Phiên bất quá thân ."

Trương thị bộ tộc sở dĩ giàu có và đông đúc một phương, này nguyên nhân chi một là nó vốn liền phong phú của cải cùng kia định xa hầu trương tĩnh tiêu tại triều cứng rắn quan hệ, lần này kia định xa hầu trương tĩnh tiêu rơi đài, Trương thị cửa hàng ngân hàng tư nhân cũng đều xuất hiện vấn đề, trong ngoài cộng ưu, nếu quả không là thật sự có người vô điều kiện cùng bọn họ tiền tài trợ giúp, lần này khảm bọn họ sợ là không qua được .

Mà Tô Mai nghĩ, này cũng chính là vì sao kia Trương Mậu muốn mượn Đoàn Thục Vãn cớ nhường nàng đi lấy Đoàn Vu Yên gia sổ sách, chỉ sợ là muốn từ Đoàn gia ngoan lao một bút đi, chính là đáng tiếc này Đoàn Thục Vãn cùng Trương Mậu bên ngoài nhìn coi như dính đến không được, trên thực tế lại đều tự tâm mang ý xấu.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now