☆, 96|12. 25 thành
Một ngữ đánh thức người trong mộng, Cung Nguyệt Loan ngốc đứng ở kia chỗ, cả người vẻ mặt nản lòng, cơ hồ đứng thẳng không được.
Nhìn đến này bộ dạng Cung Nguyệt Loan, Tô Mai chạy nhanh tiến lên, thân thủ một thanh đỡ lấy Cung Nguyệt Loan kia trái diêu phải hoảng thân thể nói: "Như thế nào? Mau ngồi xuống."
Đỡ Cung Nguyệt Loan ngồi ở kia tú đôn phía trên, Tô Mai theo rộng tay áo bên trong rút ra khăn khăn, tinh tế thay nàng lau đi trên trán mồ hôi lạnh.
Một nắm chắc Tô Mai kia phúc ở chính mình thái dương chỗ khăn khăn, Cung Nguyệt Loan dùng sức mở to một đôi mắt, thanh âm trầm tĩnh nói: "Ta cung phủ việc, định là có ẩn tình , cho nên phụ thân mới có thể buộc ta như thế, tình nguyện ta tham sống sợ chết cũng không nguyện ta đi miệt mài theo đuổi người nào hại ta cung phủ."
"Hơn nữa kia hại ngươi cung phủ người định là cái hoàng cung quý thích, bởi vì tục ngữ có nói, tối nguy chỗ đó là kia tối an chỗ." Nghe được Cung Nguyệt Loan lời nói, Tô Mai nhẹ câu khóe môi nói: "Thế nào, hiện nay ngươi có thể muốn cùng ta một đạo ?"
"Hảo, ta liền cùng ngươi một đạo." Nhanh cầm chặt Tô Mai cái tay kia, Cung Nguyệt Loan hai tròng mắt sắc bén nói: "Ta cung phủ máu cừu, phụ thân mặc dù không muốn ta báo, nhưng ta tâm khó an ổn, kéo dài hơi tàn hậu thế, không bằng liều chết một bác!"
Nhìn đến vừa nặng dấy lên tâm chí Cung Nguyệt Loan, Tô Mai kia trương bạch thật nhỏ mặt phía trên ý cười càng sâu, nàng thân thủ rút ra chính mình kia bị niết hồng tử cổ tay tử nói: "Tốt lắm ta đích cô nương, chúng ta vẫn là trước giải quyết bụng đi."
Dứt lời nói, Tô Mai dẫn đầu liền đẩy ra cửa phòng ra phòng ở, Cung Nguyệt Loan chạy nhanh một thanh lau quệt chính mình khóe mắt nước mắt, dẫn theo vạt váy đi theo Tô Mai phía sau.
Tô Mai muốn đi , tự nhiên vẫn là kia người gác cổng chỗ, bởi vì vừa rồi lễ bộ thượng thư đối Tô Mai kỳ quái thái độ, cho nên kia người gác cổng bên trong lão thái giám niết không được lễ bộ thượng thư tâm tư, đối đãi Tô Mai nhất quán tất cung tất kính, liền ngay cả chính mình cái ăn đều cho cống hiến đi ra.
Tô Mai cũng không khách khí, hảo hảo ăn no nê một chút sau liền cùng Cung Nguyệt Loan một đạo trở về phòng, sau đó tại đây giáo phường tư bên trong an toàn vượt qua thứ nhất đêm.
Hôm sau, dưới một đêm tuyết tiệm nghỉ, ngoài phòng mái hiên hạ đều là một mảnh ngân trang tố khỏa, Tô Mai mặc một kiện dày áo y đẩy ra cửa phòng hướng ngoài phòng đi rồi vài bước, liền nghe được kia cách đó không xa vài cái nữ tử đứng ở đình nội mái hiên hạ, rải rác nho nhỏ nói chuyện.
"Ai, ngươi nghe nói sao? Kia người gác cổng bên trong lão thái giám, hôm nay buổi sáng phát hiện đưa tại than lô bên trong bị thiêu chết , chậc chậc chậc... Kia đầu nha, đều đốt trọi ..." Mặc tinh bạch áo váy nữ tử tựa vào cánh cửa chỗ, thanh âm nhẹ tế nói.
"Không đúng hay không, ta nghe nói a, không là thiêu chết , là bị tươi sống bị buồn tử , áp ở kia than lô bên trong tươi sống buồn tử ..." Một bên mặc phi sắc áo váy nữ tử lắc lắc đầu, chạy nhanh phản bác nói.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomansaĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...