☆, 71|12. 25 thành
Cam Đường uyển trung, Trương thị long một thân tùng lục áo váy ngồi ngay ngắn cho tú đôn phía trên, tinh tế phẩm trong tay kia chén hương trà.
Ngoài phòng gió lạnh sắt khởi, An Nùng đạp một tố tuyết vén lên môn chiên tiến vào phòng trong, Trương thị ngẩng đầu, kia trương dịu dàng khuôn mặt phía trên hiện ra chợt lóe đạm mạc ý cười, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Đều làm thỏa đáng sao?"
"Là, đều làm thỏa đáng ." An Nùng chụp rơi trên người tuyết đọng, dè dặt cẩn trọng đi đến Trương thị bên cạnh người nói.
"Ân." Trương thị đáp nhẹ một tiếng, thong thả buông trong tay Mính Thưởng, hai tròng mắt cụp xuống nói: "Xiêm y thiêu sao?"
"Đã thiêu, một điểm vải dệt cũng không lưu lại." Thân thủ tiếp nhận Trương thị trong tay hương trà để đặt cho tú bàn phía trên, An Nùng đang muốn nói nữa là lúc, lại chợt nghe được môn chiên ngoại truyện đến một đạo nhẹ tiếng la.
Dẫn theo làn váy đi đến môn chiên chỗ, An Nùng thân thủ vén lên kia môn chiên ra ngoài nhìn thoáng qua, liền gặp kia môn chiên trạm kế tiếp một thân mặc bụi màu nâu nô tài phục nam nhân.
"Đây là tam lão gia phái nô tài đưa tới được." Nguyên quý cầm trong tay giấy viết thư đưa tới An Nùng trước mặt, trên mặt mang chút ý cười nói.
Nghi hoặc thân thủ tiếp nhận kia nguyên quý trong tay giấy viết thư, An Nùng nói lời cảm tạ sau bỏ xuống môn chiên, một lần nữa đi trở về đến Trương thị bên cạnh người nói: "Phu nhân, là tam lão gia nhường bên cạnh nguyên quý đưa tới được giấy viết thư."
Nghe được An Nùng lời nói, Trương thị vi nhíu mày, đưa ra kia giấu ở rộng tay áo bên trong tinh tế bàn tay trắng nõn tiếp nhận giấy viết thư, thong thả mở ra.
Cúi mâu tĩnh xem kia giấy viết thư một lát, Trương thị đột ngột thân thủ huy rơi trước mặt tú bàn phía trên kia chén hương trà, dịu dàng khuôn mặt phía trên hiện ra chợt lóe vặn vẹo phẫn hận chi tình.
Nàng chỉ biết, này Tô Châu Du yêu vẫn là nàng kia vĩnh viễn một bộ ôn nhu bộ dáng thân tỷ tỷ hiệu nhược, mặc dù là người nọ đã chết , hắn vẫn là nhớ mãi không quên nàng, nhưng là lúc đó, rõ ràng là nàng trước cùng hắn quen biết a! Nàng trăm phương ngàn kế làm nhiều như vậy, có thể kết quả là được đến là cái gì ni, chính là này một phong lời ít mà ý nhiều cảnh cáo nàng rời xa kia tứ tỷ nhi giấy viết thư!
"Phu nhân?" Một bên An Nùng nhìn đến này phó bộ dáng Trương thị, chạy nhanh tiến lên nói: "Đây là như thế nào?"
Trương thị nằm ở tú bên cạnh bàn, gắt gao nắn bóp chính mình trong tay kia trương giấy viết thư, sau một lát mới chậm rãi hồi trở lại bình thường, thanh âm khàn khàn nói: "Không có việc gì."
Thân thủ đỡ lấy Trương thị khuỷu tay, An Nùng do dự một lát sau nói: "Phu nhân, hồng cừ chưa chết, nếu là nói ra là ngài ước nàng đi chỗ đó thạch lan chỗ, này ngày sau có phải hay không..."
"Sẽ không." Đánh gãy An Nùng lời nói, Trương thị xoa xoa chính mình độn đau thái dương, hai tròng mắt ửng đỏ nói: "Đã có người thay ta nhóm thiện hậu ."
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...