☆, Chương 14
Nhìn trước mặt Ấu Bạch kia nhìn chằm chằm chính mình xấu hổ thần sắc, Tô Mai sai lệch oai tiểu đầu, nãi thanh nãi khí nói: "Ấu Bạch, Nga Nga đói bụng..."
Nghe được Tô Mai lời nói, Ấu Bạch ho nhẹ một tiếng, một bên thay Tô Mai vén lên bàn vuông thượng đồ sứ chung đắp đầu, một bên thanh âm tinh tế nói: "Nô tì hôm qua trong kia nói... Là không tốt , tứ tỷ nhi chớ để đi theo nô tì học..."
"Nơi nào không tốt?" Tô Mai đốt tiểu đầu, một bộ cái hiểu cái không tiểu bộ dáng.
"..." Nghe được Tô Mai lời nói, Ấu Bạch sững sờ một lát, có chút không thể nói rõ đến.
Lời này tuy là không xuôi tai, nhưng này khó nghe từ phối nan kham người... Coi như cũng không có chỗ nào có sai...
Lặng im một lát, Ấu Bạch thân thủ đem Tiểu Kim thi phóng tới Tô Mai tiểu thịt tay bên trong, tinh tế dặn dò nói: "Dù sao là không xuôi tai lời nói, tứ tỷ nhi chớ để đi theo nô tì học, bằng không nếu là lão thái thái trách tội đứng lên, nô tì nhưng là muốn chịu không nổi ."
"Ăn cái gì? Không thể đâu... Đều là Nga Nga ..." Nghe được Ấu Bạch lời nói, Tô Mai chạy nhanh ôm cổ chính mình trước mặt đồ sứ chung, một bộ keo kiệt bộ dáng.
"Hảo hảo hảo... Đều là tứ tỷ nhi ..." Nhìn đến quyệt miệng nhỏ Tô Mai, Ấu Bạch che miệng cười khẽ, sau đó đem ánh mắt đầu hướng Tô Mai bên cạnh người Tô Quyên Xảo nói: "Tam tỷ nhi sao đột nhiên đến này phù tang viên?"
Tô Quyên Xảo chính cúi đầu nhìn Tô Mai trước mặt đậu đỏ thiện cháo nuốt nước miếng, đang nghe đến Ấu Bạch lời nói sau, chạy nhanh nâng lên tiểu đầu, thanh âm ngượng ngập nói: "Ta, ta tìm đến tứ muội muội chơi..."
"Kia tam tỷ nhi có thể thực qua tảo thiện ?" Vừa nói nói, Ấu Bạch một bên cẩn thận thay Tô Mai chà lau rơi kia dính ở khóe môi chỗ đậu đỏ thiện cháo tí.
"Không... Di nương còn chưa dậy..." Tô Quyên Xảo lắc lắc đầu tiểu đầu, hâm mộ nhìn bị Ấu Bạch khắp nơi chăm sóc Tô Mai
"Nếu như thế, kia nô tì lại gọi người đi lấy một chung đậu đỏ thiện cháo đến cùng tam tỷ nhi, có thể hảo?" Ấu Bạch thanh âm tế mà mềm nhẹ, cặp kia nhìn về phía Tô Quyên Xảo hai tròng mắt cũng tốt như tẩm một tầng ôn nhu xúc cảm.
"Hảo..." Tô Quyên Xảo tinh tế lên tiếng, ngẩng đầu dè dặt cẩn trọng nhìn thoáng qua Ấu Bạch, sau đó đột nhiên đem đầu vùi vào bên cạnh người Tô Mai áo váy bên trong, nhất phái ngượng ngùng bộ dáng.
Tô Mai chính ăn đồ sứ chung bên trong đậu đỏ thiện cháo, bị Tô Quyên Xảo này hữu lực một mai, nửa trương khuôn mặt nhỏ nhắn trực tiếp liền xông vào kia đồ sứ chung bên trong.
"Nha, tứ tỷ nhi..." Chạy nhanh thân thủ kéo Tô Mai tiểu thân thể đem người đầu theo đồ sứ chung bên trong thác đi ra, Ấu Bạch nhìn trước mặt dính nửa mặt đỏ đậu thiện cháo, một bộ lơ mơ bộ dáng nhìn chính mình Tô Mai, buồn cười thân thủ đem người theo kia tiểu mộc đôn thượng ôm lấy đi đến một bên rửa mặt giá bên.
Thay Tô Mai lau sạch sẽ khuôn mặt nhỏ nhắn, Ấu Bạch lại đem người cho ôm trở về tiểu mộc đôn thượng.
"Tứ muội muội, ta không phải cố ý , ngươi không cần tức giận..." Tô Quyên Xảo nhìn Tô Mai kia tẩy qua sau hồng nhuận nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn, thân thủ kéo lấy Tô Mai rộng tay áo, ngữ khí có chút vội vàng nói.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomantizmĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...