☆, 171|12. 25 thành
"Kỳ thực chúng ta chính là tiểu trụ mấy ngày, không cần như thế phiền toái ." Tô Mai theo tú đôn phía trên đứng dậy, ngước mắt nhìn thoáng qua trước mặt lão vương, có chút không đành lòng nhíu nhíu mày.
Như vậy hắc thán giống nhau hải đường cao, bọn họ này một nhà đến cùng là thế nào tắc đi xuống ?
"Không phiền toái, không phiền toái, chỉ cần gia cùng phu nhân trụ cao hứng, kia liền là của chúng ta phúc phận." Tú nương buông trong tay chén trà, chạy nhanh tiếp nhận Tô Mai lời nói nói: "Phu nhân cùng gia mời theo ta một đạo đi xem xem kia tân sân đi."
Nghe được tú nương nói, Tô Mai có chút do dự nhìn Mã Diễm một mắt, Mã Diễm mặc kia kiện bạch màu đỏ áo bào, chậm rãi theo tú đôn phía trên đứng dậy, sau đó dắt quá Tô Mai tay nói: "Đi thôi, chớ để phất tú nương một phen hảo ý."
"Đúng vậy, phu nhân mau chút đi theo ta, ngài nhất định sẽ vui mừng ." Dứt lời nói, tú nương chạy nhanh ở phía trước vì Tô Mai cùng Mã Diễm dẫn đường.
Này vương phủ tuy rằng nói trang sức dụng cụ đều có chút đại tục đại diễm, nhưng xem quen sau ngược lại còn cảm thấy không tệ, Tô Mai cùng Mã Diễm ở tú nương dẫn đường hạ đi đến một chỗ nhà thuỷ tạ tiểu cong, quấn quá rộng dài bức tường, chỉ thấy bên trong là một gian thanh nhã phòng nhỏ, dài dòng phòng hành lang một đường uốn lượn, tẩm ba quang trong vắt mặt nước bài xuất một lưu kiểu dáng hoa đăng.
"Phu nhân người xem, đây là ta cố ý sai người thay ngài đi bên ngoài bắt được một ít ta tì hưu trấn bên trong đẹp mắt nhất nguyên tiêu đèn." Vừa nói nói, kia tú nương một bên phân phó nha hoàn đem cái này nguyên tiêu đèn nhất nhất điểm thượng.
Sắc trời đã vi ám, tinh tế choáng váng nguyên tiêu đèn theo gió nhẹ đãng, ở ba quang trong vắt mặt nước phía trên ảnh ngược thành điệp, phiêu phiêu ẩn ẩn tẩm ba dạng, trở thành Tô Mai trong mắt nhỏ vụn tinh quang.
"Phu nhân cảm thấy thượng có thể?" Tú nương đứng ở Tô Mai bên cạnh người, thanh âm nhẹ tế thăm dò nói.
"Rất đẹp mắt, đa tạ tú nương." Nghe được tú nương thanh âm, Tô Mai thu hồi kia kinh ngạc dừng ở nguyên tiêu đèn thượng ánh mắt, bạch thật nhỏ mặt phía trên dạng khởi chợt lóe thanh thiển ý cười, diễm tuyệt hoặc người.
"Trong phòng đầu đã thiêu lò sưởi, phu nhân tùy ta một đạo vào xem?"
"Hảo." Đáp nhẹ một tiếng, Tô Mai theo tú nương xuyên qua dài dòng phòng hành lang hướng trong phòng đi đến, chỉ thấy kia trong phòng cất bước trên giường trải đỏ thẫm hỉ bị, tiểu án trên đầu nhiên song nến mừng, hai bên song cửa sổ khung cửa chỗ đều phúc diễm sắc tiên lệ dầy thực cửa sổ chiên cùng môn chiên, một mắt thấy đi, toàn bộ diễm sắc loá mắt.
Ngơ ngác đứng ở môn chiên chỗ, Tô Mai quay đầu hướng tới bên cạnh tú nương nhìn thoáng qua, sau đó nột nột há mồm nói: "Này, đây là..."
"Đây là lão vương cố ý đi bên ngoài mới mua đệm chăn cùng dụng cụ, ta còn ngại nó nhan sắc không đủ diễm ni, bằng không này phòng lương hình trụ trên đầu trụ liêm ta đều phải cho nó thay đổi." Vừa nói nói, kia tú nương một bên lôi kéo Tô Mai cánh tay hướng trong phòng đi đến.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...