Chương 178

47 1 0
                                    

☆, 178|12. 25 thành

Tiểu viện bên trong, Hạ Lan Tăng già đang ở cùng Mã Diễm nói chuyện, Tô Mai dẫn theo vạt váy đi ra thời điểm, vừa vặn cùng với đúng rồi cái con mắt.

"Trường nhạc quận công chủ." Hạ Lan Tăng già khuôn mặt mỉm cười đối Tô Mai chắp tay hành lễ nói.

"Ngô." Tô Mai hàm hồ lên tiếng, sau đó xoay người liền chạy tới kia phiến rừng trúc trước đem chui ở bên trong cuồn cuộn cho ôm đi ra.

"Oa oa oa..." Cuồn cuộn dính đầy người rơi bùn lạn diệp, ở Tô Mai trong lòng một trận lung tung giãy dụa, giương miệng nhỏ nộn kêu.

Tô Mai một cái vô ý, bàn tay buông lỏng, liền bị nó thoát thân rơi .

Cút tròn phúng phính tiểu thân thể, cuồn cuộn tứ chi cũng bò, trực tiếp liền ôm một căn cứng rắn trúc bấu víu đi lên.

"Ai..." Tô Mai trơ mắt nhìn cuồn cuộn hoạt động to mọng tiểu thân thể, di lưu một chút liền theo kia bóng loáng cứng rắn trúc bò đi lên, cho đến đỉnh đầu chỗ.

"Oa oa oa..." Bái tại kia cứng rắn trúc đỉnh đầu, cuồn cuộn vung hai điều tiểu mập chân dùng sức chuyển thân thể, duỗi yết hầu phát ra một tiếng lại một tiếng vội vàng gọi.

"Mã Diễm, Mã Diễm..." Tô Mai ngửa đầu nhìn cuồn cuộn kia phó vội vàng tiểu bộ dáng, chạy nhanh xoay người một thanh lôi quá một bên đang cùng Hạ Lan Tăng già nói chuyện Mã Diễm nói: "Ngươi xem cuồn cuộn, nó giống như hạ không đến ."

Theo Tô Mai ngón tay phương hướng hướng kia cứng rắn trúc đỉnh đầu nhìn thoáng qua, Mã Diễm khẽ híp mị hai tròng mắt nói: "Hạ không đến liền treo đi."

"Ai nha, ngươi chớ để mang ra đùa, mau chút giúp ta nghĩ biện pháp a..." Giậm chân nhỏ, Tô Mai dùng sức dắt Mã Diễm rộng tay áo nói: "Nó còn nhỏ như vậy, nếu là xảy ra chuyện, kia có thể như thế nào cho phải a."

"Đem này gậy trúc chém, tự nhiên đã rơi xuống." Chậm rãi long rộng tay áo, Mã Diễm thanh âm trầm câm nói.

"Kia hội ném tới nó ." Nghiêng trừng mắt đứng ở chính mình bên cạnh Mã Diễm, Tô Mai dùng sức quyết khởi miệng nhỏ nói: "Ngươi có phải hay không không vui hỉ nó? Sao ra hết chút sưu chủ ý?"

"Nga, nguyên lai Nga Nga muội muội cũng biết, ta không vui hỉ này mập đồ vật?" Tiếp nhận Tô Mai lời nói, Mã Diễm kia Trương Thanh Tuấn khuôn mặt phía trên hiện ra chợt lóe trêu tức ý cười nói: "Đã Nga Nga muội muội biết ta không vui hỉ, kia vẫn là đem thứ này ném coi như hết."

"Ngươi... Không cùng ngươi nói, ta chính mình nghĩ biện pháp!" Mạnh một chút buông ra kia chộp vào Mã Diễm rộng tay áo phía trên tay, Tô Mai xoay quá tiểu thân thể, thở phì phì cổ một trương bạch thật nhỏ mặt, trực tiếp liền vội vội vàng vàng vào phòng nhỏ.

Phòng nhỏ bên trong, Diệu Ngưng đang ở thu thập tú trên bàn đầu cái ăn bát đĩa, nhìn đến vội vã hướng vào Tô Mai, chạy nhanh tiến lên mở miệng dò hỏi: "Như thế nào, tứ tỷ nhi?"

"Cuồn cuộn trèo cây thượng hạ không đến ." Vừa nói nói, Tô Mai một bên phiên tương đảo quỹ bắt đầu tìm đồ vật.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now