Chương 18

173 4 0
                                    

       

☆, Chương 18

"Mẫu thân, thiên ý như thế, lúm đồng tiền nhi cũng không có trách cứ cho ngài." Tô Châu Du nhìn lão thái thái này phó bi thiết bộ dáng, trầm ngâm một tiếng sau mở miệng nói: "Từ nay trở đi lúm đồng tiền nhi sinh nhật, ngài tẫn có thể vào cung làm bạn mấy ngày, để giải tưởng niệm chi tình."

"Đúng vậy, lúm đồng tiền nhi sinh nhật muốn tới ..." Vỗ về trong tay kia xuyến mộc hoạn tử phật châu, lão thái thái trong mắt lộ ra chợt lóe vui sướng thần sắc, "Lúm đồng tiền nhi lâu cư thâm cung, nhìn không được của nàng cái này chất nhi nhóm, lần này vào cung, các ngươi đều đem cái này tiểu tử mang đi vào, nhường lúm đồng tiền nhi nhận nhận."

"Là." Tô Khai Bình cùng Tô Châu Du đều chắp tay ngợi khen.

"Còn có Nga Nga, lúm đồng tiền nhi nhất vui mừng nàng, lần này sinh nhật nếu là có thể nhìn thấy, khẳng định cũng là cao hứng ..." Lão thái thái tự cố tự nói chuyện, mâu trung nhu sắc càng sâu.

Tô Khai Bình cùng Tô Châu Du đứng ở một chỗ, nhìn này phó bộ dáng lão thái thái, trên mặt đều hiện ra vài phần không đành lòng thần sắc.

Ngoài phòng sắt phong từng trận, trong phòng lò sưởi vang nhỏ, một bên Tuệ Hương mang theo đại phu theo nhà kề bên trong đi ra, phía sau một nha hoàn đỡ một cái người mang lục giáp nữ tử thong thả mà ra.

"Như thế nào?" Nhìn đến kia theo nhà kề đi ra mấy người, lão thái thái thu liễm bi thiết thần sắc, một đôi sắc bén mắt xếch lạnh lùng quét về phía kia vai lưng cái hòm thuốc đại phu.

Kia đại phu run run thân thể khom người cúi đầu cùng lão thái thái nói: "Dựng hỉ chi mạch, mẫu tử khoẻ mạnh, chỉ cần dùng chút thuốc dưỡng thai liền có thể."

"Ân." Nghe xong kia đại phu lời nói, lão thái thái hơi hơi vuốt cằm nói: "Dẫn đi đi."

"Là." Tuệ Hương lên tiếng trả lời, lại mang theo kia đại phu ra phòng ở.

Tuệ Hương cùng kia đại phu vừa đi, ba người bên trong chỉ dư kia đại bụng nữ nhân còn đứng ở trong phòng, nàng thân một kiện diễm sắc áo váy, toàn thân tiêm gầy phi thường, chỉ cổ ra một vòng vòng tròn lớn bụng, một trương khéo léo nga đản trên mặt chuế vài phần son sắc, tuy rằng tư sắc bình bình, nhưng là lại thắng ở có một thân trơn mịn tuyết cơ, phất tay áo khoản thắt lưng là lúc phong lưu tư thái tẫn hiển.

Nàng kia đầu tiên là nhíu mày nhìn thoáng qua bên cạnh người Tô Khai Bình, sau đó cười duyên xoay người cùng lão thái thái thỉnh an nói: "Tiểu nữ tử Tê Miên, cho lão thái thái thỉnh an."

Lão thái thái dựa vào ở sau người la hán trên giường, chậm rãi niệp trong tay mộc hoạn tử phật châu nói: "Thương hộ nữ?"

Nghe được lão thái thái lời nói, Tê Miên sắc mặt chưa biến, trong suốt cười nói: "Tiểu nữ tử Dương Châu nhân sĩ, trong nhà đi nhị, gia phụ họ Liễu, danh gọi liễu thị."

"Liễu thị? Dương Châu liễu thị..." Nghe được Tê Miên lời nói, lão thái thái tế tư một lát sau nói: "Nhưng là kia Dương Châu thủ phủ... Liễu thị?"

"Một giới hơi tiền nhà thôi, chỉ vì ngoại nhân nâng đỡ được này biệt hiệu, kia so được thượng ngài này cao môn nhà giàu Hán Lăng đại gia ni..." Tê Miên vung tay một cái trung khăn khăn, nói chuyện khi thanh âm đề đề, cười duyên liên tục.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now