Chương 69

72 1 0
                                    

☆, 69|12. 25 thành

Nội thất bên trong mọi người đều đi, Tô Mai oa ở lão thái thái bên cạnh người, mở to một đôi ẩm lộc thủy mâu, đưa ra tiểu mập nhẹ tay nhẹ phủ phủ lão thái thái kia phập phồng bất định ngực nói: "Lão tổ tông ngoan ngoãn..."

"Hảo." Xoa xoa Tô Mai kia hệ một đóa quyên hoa tiểu kế, lão thái thái trên mặt thần sắc dần dần thả lỏng xuống dưới, nàng nghiêng đầu đối một bên Tuệ Hương nói: "Đi, đem hôm qua trong kia tân đưa tới kia đỉnh chiên mạo cho tứ tỷ nhi cầm đi lại."

"Là." Tuệ Hương lên tiếng trả lời, sau một lát từ trong phòng bên trong xuất ra đỉnh đầu chồn bạc mềm mao khỏa bên cuốn mái hiên chiên mạo đi đến Tô Mai bên cạnh người nói: "Đến, tứ tỷ nhi, đây là tú nương tân chế đỉnh đầu chiên mạo, vừa vặn cùng ngươi kia bộ chồn bạc cừu y xứng đôi, đội thử xem."

Thân thủ tiếp nhận Tuệ Hương trong tay kia đỉnh chồn bạc cuốn mái hiên chiên mạo, Tô Mai lắc lư tiểu đầu chụp vào đi lên, này chiên mạo tùng xốp mềm trình hình tròn, hai bên còn có một tuyết mềm bạch cầu cúi thuận xuống dưới, lảo đảo đãng ở trước ngực, nội bộ điếm một tầng dày miên, mềm mại khóa lại Tô Mai trên đầu, là tốt rồi như một cái hỗn bạch viên cầu giống như.

"Thật là đẹp mắt." Thân thủ thay Tô Mai đem kia phúc ở mi mắt chỗ cuốn mái hiên chiên mạo hướng lên trên vén vén, Tuệ Hương chống lại Tô Mai cặp kia ẩm lộc trong suốt thủy mâu, khóe miệng nhẹ nhàng dạng khởi chợt lóe cười yếu ớt nói.

"Nga Nga đẹp mắt nhất..." Đùa nghịch chính mình trên đầu cuốn mái hiên chiên mạo, Tô Mai nghiêng tiểu đầu hai tay nâng hàm dưới, trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên tràn đầy đều là tươi ngọt ý cười.

"Đối, chúng ta tứ tỷ nhi đẹp mắt nhất ." Phụ họa Tô Mai lời nói, Tuệ Hương cười cong một đôi mặt mày.

Một bên lão thái thái nhìn đến này phó nhu thuận đáng yêu bộ dáng Tô Mai, cũng là nhịn không được nhẹ cong khóe miệng, nàng khóe mắt vi chọn, nhìn đến song cửa sổ chỗ lộ ra một góc sườn viện, đột ngột giống là nhớ tới cái gì như đúng Tô Mai nói: "Nga Nga nhưng là hữu hảo mấy ngày chưa nhìn đến ngươi Ngũ muội muội ?"

"Ân." Tô Mai gật gật đầu tiểu đầu, "Oạch" một chút theo la hán trên giường hoạt hạ, sau đó đội kia đỉnh chồn bạc khỏa bên cuốn mái hiên chiên mạo lay động ngăn hướng môn chiên chỗ đi rồi vài bước nói: "Nga Nga nhìn Ngũ muội muội..."

Nhìn Tô Mai kia bởi vì xiêm y khỏa được nhiều lắm mà giống một cái vòng tròn cầu giống như về phía trước lăn lộn tiểu thân thể, lão thái thái thân thủ chiêu quá một bên Tuệ Hương nói: "Đến, đi theo một đạo đi, đừng nhường Nga Nga đụng đụng ."

"Là." Tuệ Hương lên tiếng, tiến lên thay Tô Mai vén lên kia môn chiên, sau đó nhắm mắt theo đuôi đi theo Tô Mai phía sau hướng thiên viện đi đến.

Thiên trong viện đầu tuyết đọng chưa quét, trần bụi bậm ai tích một đại tầng, Tô Mai bị Tuệ Hương ôm vào trong ngực, hướng một bên hành lang chỗ quấn đường đi đi.

Quấn quá viện đình đi đến chính cửa phòng, Tô Mai cùng Tuệ Hương một đạo vào buồng trong, buồng trong bên trong đốt lò sưởi, đốt huân hương, ôn ôn mềm yếu thoải mái phi thường.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now