Chương 133

71 0 0
                                    

☆, 133|12. 25 thành

Bên ngoài gió lạnh tàn sát bừa bãi, Tô Mai đỉnh một đầu ở Mã Diễm trong lòng cọ loạn thất bát tao búi tóc trở về Lộc Minh uyển, vừa một bước tiến đốt lò sưởi chính phòng trong, Tô Mai lại đột nhiên cả người chấn động, như là rồi đột nhiên nhớ tới cái gì như được vẻ mặt hoảng sợ nhìn về phía bên cạnh người Mã Diễm.

Chống lại Tô Mai cặp kia trợn lên thủy mâu, Mã Diễm mặt không biểu cảm đạp trên chân tạo giác ủng chậm rãi bước vào phòng trong, thanh âm khàn khàn nói: "Khuya rồi, sớm đi nghỉ tạm đi."

Nghe được Mã Diễm lời nói, Tô Mai âm thầm xê dịch bước chân, một đôi ẩm lộc thủy mâu bình tĩnh băn khoăn ở Mã Diễm trên mặt, trắng nõn khuôn mặt hiện ra chợt lóe rõ ràng rối rắm thần sắc.

Nếu quả nàng nhớ không lầm lời nói, đời trước khi cái kia thịnh hành Hán Lăng thành long uy tướng quân, coi như bên ngoài gọi danh... Tô đại?

Sẽ không là nàng nghĩ cái kia tô đại đi...

"Tứ tỷ nhi, ngài đứng ở môn chiên chỗ làm cái gì đâu? Mau lại đây, nô tì cùng ngài làm ăn khuya, là hoa quế rượu nhưỡng bánh trôi." Mính Thưởng đứng ở nội thất tú bên cạnh bàn, một mắt thấy đến kia đứng ở môn chiên chỗ ngẩn người Tô Mai, chạy nhanh vén lên rèm châu đi ra.

"Tứ, tứ thiếu gia..." Chính hưng phấn nói chuyện, Mính Thưởng cũng là thình lình cùng Mã Diễm đụng phải vừa vặn, nàng chạy nhanh buông xuống hạ đầu, tất cung tất kính hướng một bên đứng đi.

Cúi mâu nhìn thoáng qua nơm nớp lo sợ đứng ở chính mình bên cạnh người Mính Thưởng, Mã Diễm vi dừng lại bước chân, nhẹ nhàng chậm chạp mở miệng nói: "Làm cái gì?"

"Là, là hoa quế rượu nhưỡng bánh trôi..." Nghe được Mã Diễm kia trầm thấp ám ách tiếng nói, Mính Thưởng thân thể càng phát run được lợi hại vài phần.

"Ân, lại đi đoan một bát cùng ta." Nhàn nhạt nói xong câu đó, Mã Diễm liền lập tức long rộng tay áo đi vào nội thất.

"Là." Mính Thưởng đẩu cánh môi ứng , chạy nhanh buồn đầu chạy ra khỏi phòng ở.

Nhìn Mính Thưởng kia phó như lâm đại địch sợ hãi bộ dáng, Tô Mai vi chớp chớp hai tròng mắt, có chút không rõ chân tướng.

Quơ quơ tiểu đầu, Tô Mai đạp trên chân giầy thêu, cũng đi theo kia Mã Diễm vào nội thất, nội thất bên trong tú trên bàn chính bày biện kia chung hoa quế rượu nhưỡng bánh trôi, ngửi kia nhẵn nhụi ngọt hương nhu khí, Tô Mai nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, nhưng còn không chờ nàng ngồi trên tú đôn, liền gặp Mã Diễm kia tư vén lên sau cư đặt mông chiếm của nàng vị trí.

Đưa ra thon dài ngón tay chậm rãi niệp khởi Tô Mai kia chỉ Kim thi, Mã Diễm thân thủ vén lên trước mặt đồ sứ chung, nồng đậm hoa quế hương khí mang theo ngọt ngấy rượu hương tức thì liền tỏ khắp mở ra, nhường Tô Mai miệng nước bọt càng phát nhiều vài phần.

Trơ mắt nhìn kia tư niệp chính mình Kim thi múc một khẩu thơm ngọt nhu khí hoa quế rượu nhưỡng bánh trôi nhập khẩu, Tô Mai nhịn không được trừng lớn một đôi mắt, chỉ cảm thấy chính mình cả người đều nhịn không được bắt đầu hướng lên trên trước nghiêng.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now