☆, chương 82:
Một hồi hảo hảo tiệc sinh nhật, bởi vì Tô Mai cảm xúc không tốt, liền như vậy từ bỏ.
Đèn đuốc sáng trưng Lộc Minh uyển trung, Tô Mai hồng một đôi ẩm lộc thủy mâu thân phi dày bị cuộn mình cho tú giường phía trên, bên cạnh người Ấu Bạch lo lắng nhăn một túc tế mi, thân thủ nhẹ nhàng phủ phủ Tô Mai kia lộ ở bên ngoài nửa tiểu đầu nói: "Tứ tỷ nhi, ngươi một ngày này cũng không thực cái gì vậy, nô tì đi cùng ngươi cầm chút cái ăn đến, được không được?"
Tô Mai không nói gì, chính là đem kia cận lộ ở bên ngoài nửa tiểu đầu cũng một đạo lui vào dày bị bên trong, giống chỉ tiểu chim cút như được cuộn tròn tại kia chỗ cùng dày bị củng thành một đoàn.
Nhìn đến này phó bộ dáng Tô Mai, Ấu Bạch nhẹ thở dài một hơi, nâng tay đưa tới đứng ở rèm châu chỗ Mính Thưởng nói: "Đi, cho tứ tỷ nhi đoan chén sữa ấm đi lại, lại cầm cái đĩa hoa hồng tô."
"Là." Nghe được Ấu Bạch lời nói, Mính Thưởng đáp nhẹ một tiếng, cũng là đứng ở chỗ cũ chưa động, nàng ngẩng đầu lo lắng nhìn thoáng qua kia cuộn tròn ở tú giường phía trên Tô Mai, dè dặt cẩn trọng tiến lên nhẹ kéo kéo Ấu Bạch rộng tay áo nói: "Ấu Bạch tỷ tỷ, tứ tỷ nhi nàng..."
"Náo quá tính tình liền tốt lắm, không có việc gì ." Thân thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ Mính Thưởng mu bàn tay, Ấu Bạch ôn nhu an ủi nói: "Đi thôi."
"Ân." Do dự mà gật gật đầu, Mính Thưởng dẫn theo vạt váy vén lên rèm châu ra phòng ở, sau một lát cùng Diệu Ngưng một đạo bưng ôn nãi cùng hoa hồng tô vào nội thất.
Nội thất bên trong đốt lò sưởi, Tô Mai cuộn tròn ở dày bị bên trong trên người còn mặc giáp áo bông váy, chỉ chốc lát sau liền bị buồn được mồ hôi nóng đầm đìa, chỉ có thể lại theo kia dày mặt trong đầu chui ra nửa tiểu đầu đến thở.
Ấu Bạch đứng ở tú bên giường, nhìn đến Tô Mai kia theo dày bị bên trong lộ ra nửa trương bạch thật nhỏ mặt, khẽ cười một tiếng nói: "Tứ tỷ nhi, mau chút đi ra ăn hoa hồng tô đi, bằng không chờ thêm một chút tứ thiếu gia trở về, ngài có thể lại không thực ."
Nghe được Ấu Bạch lời nói, Tô Mai mở to một đôi ẩm lộc thủy mâu hướng phía trước đầu đứng ở tú bên cạnh bàn Mính Thưởng cùng Diệu Ngưng trên người nhìn lại, chỉ thấy hai người này một người trên tay bưng một cái khay, chính lo lắng nhìn chính mình.
Cọ xát chính mình cuộn tròn ở một chỗ tiểu tế chân, Tô Mai nhẹ nhàng bắt lấy bắt tay bên trơn mịn gấm vóc, rốt cục thì chậm rì rì vén lên trên người dầy bị theo tú giường phía trên đứng lên.
Thân thủ đem Tô Mai theo tú giường phía trên nâng dậy, Ấu Bạch tinh tế thay nàng thốn trên người kia kiện dày áo váy, lại dùng khăn khăn lau một chút Tô Mai kia trương tẩm mồ hôi khuôn mặt nhỏ nhắn, tốt nhất lại từ một bên mộc thi phía trên cầm quá một kiện khinh bạc quần áo cùng với thay, này mới sam người hướng kia tú bên cạnh bàn đi đến.
Ngồi ngay ngắn ở tú đôn phía trên, Tô Mai cúi đầu nhìn thoáng qua kia bày biện ở chính mình trước mặt ôn nãi cùng hoa hồng tô, theo bản năng liền phủ phủ chính mình đói bụng một ngày bụng, sau đó kìm lòng không đậu hung hăng nuốt một ngụm nước miếng.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...