Chương 79

65 1 0
                                    

☆, 79|12. 25 thành

Nghe được Chu Dịch thanh âm, Tô Bình Huyên cả người run lên, còn chưa kịp nói chuyện, đã bị kia một bên chu phu nhân cho lôi ở cánh tay nói: "A, xem này tiểu bộ dáng dài , thật thật là đẹp mắt nhanh..."

"Ta gia nhị tỷ nhi tuy rằng dung mạo không tệ, chính là tính tình rất khiếp một ít, có chút thượng không được mặt bàn." Lão thái thái ngồi ngay ngắn ở la hán giường, cặp kia mắt xếch khẽ híp, không dấu vết nhìn thoáng qua chu phu nhân, chậm rãi mở miệng nói.

"Ai, lão thái thái cũng không dám nói như vậy, theo ta thấy kia, này nhị cô nương kia chỗ đều hảo, cầm đến phối ta nhi, kia đều là ta nhi trèo cao ni." Đầy mặt mỉm cười dứt lời nói, chu phu nhân nhẹ nhàng thân thủ vỗ vỗ Tô Bình Huyên mu bàn tay, thanh âm mềm nhẹ nói: "Cô nương a, hôm nay à, ta là thay ta nhi đến cùng cô nương cầu thân , không biết cô nương ý hạ như thế nào?"

Nghe được chu phu nhân lời nói, Tô Bình Huyên ôm trong lòng hộp ngọc, run rẩy thân thể nói: "Ta, ta nghe lão thái thái ."

"Hảo, kia lão thái thái ngài ý tứ như thế nào?" Nắm Tô Bình Huyên tay, chu phu nhân ngước mắt cùng ngồi ở la hán trên giường lão thái thái nói.

"Chu đại ít người năm tài tuấn, ta lão bà tử tự nhiên là vừa lòng , bất quá này người trẻ tuổi sự tình ma, tự nhiên hay là muốn người trẻ tuổi bản thân làm chủ mới tốt..." Nói nói tới đây, lão thái thái lược dừng lại đốn sau ngước mắt nhìn về phía trước mặt Tô Bình Huyên, hướng tới nàng vẫy vẫy tay nói: "Nhị tỷ nhi, ngươi đến ta này chỗ đến."

Nghe được lão thái thái lời nói, Tô Bình Huyên buông xuống đầu, ôm trong lòng hộp ngọc chậm rãi đi đến lão thái thái trước mặt nói: "Lão thái thái..."

"Ân." Lão thái thái đáp nhẹ một tiếng, thân thủ dắt quá nàng tẩm ẩm mồ hôi tay nói: "Nhị tỷ nhi a, này ngày ni, là bản thân quá , cho nên người này ni, hay là muốn ngươi bản thân tuyển, theo ta lão bà tử xem ni, Chu đại người tự nhiên là không tệ , nhưng này lấy hay không lấy chồng, lại hay là muốn nhìn ngươi bản thân ý tứ."

Lão thái thái một phen dứt lời, phòng trong lâm vào một mảnh yên lặng bên trong, Tô Bình Huyên ôm trong lòng hộp ngọc, gắt gao cắn chính mình cánh môi, sau một lát mới tái nhợt sắc mặt nhẹ nhàng chậm chạp gật gật đầu.

Nhìn đến Tô Bình Huyên gật đầu, chu phu nhân chạy nhanh hưng phấn tiến lên dắt hơn người tay, sau đó đem chính mình cổ tay thượng kia chỉ phỉ thuý ngọc vòng tay mang đến Tô Bình Huyên mảnh khảnh cổ tay thượng đạo: "Hảo hảo hảo, này ngày sau kia, chúng ta đó là người một nhà ..."

Chu Dịch đứng ở chu phu nhân bên cạnh người, nhìn kia buông xuống mặt mày một bộ tái nhợt bộ dáng Tô Bình Huyên, không tự kìm hãm được liền cười khẽ lên tiếng.

Nghe được kia trầm hoãn tiếng cười, Tô Bình Huyên âm thầm ngước mắt nhìn thoáng qua bên cạnh người người, nhịn không được lại nắm thật chặt ôm vào trong ngực hộp ngọc, tinh tế bàn tay trắng nõn gắt gao khấu ở hộp ngọc bên cạnh, dùng sức xương ngón tay trở nên trắng.

Nếu không là người này cầm kia trương viết diễm từ giấy uy hiếp chính mình, chính mình nơi nào hội gả cho hắn! Nhìn một bộ hảo nói chuyện tuấn lãng bộ dáng, nội địa trong cũng là cái không hơn không kém ti bỉ tiểu nhân, quả thực là khinh người quá đáng!

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now