☆, 127|12. 25 thành
Tô Mai khóc không ra nước mắt nhìn cửa phòng kia càng tụ càng nhiều tạp vụ người, mặt nóng thân thủ bưng kín chính mình hai gò má, một bộ vạn phần xấu hổ bộ dáng.
"Tô công tử, ra chuyện gì ?" Cửa phòng chỗ đột nhiên truyền đến một đạo tế hoãn nhẹ ngữ thanh, Tô Mai theo khe hở bên trong vụng trộm ra ngoài nhìn lại, chỉ thấy một thân mặc ngẫu đoạn sắc áo váy nữ tử dẫn theo vạt váy tòng nhân đám bên trong đi ra, chậm rãi lượn lờ đi vào trong phòng.
Nhìn kia hướng tới chính mình càng chạy càng gần nữ tử, Tô Mai hơi hơi mở to một đôi mắt, chỉ cảm thấy này nữ tử sao nhìn quen mắt nhanh, nhưng lại nghĩ không ra ở đâu chỗ gặp qua.
"Ai... Tứ tỷ tỷ..." Tô Uyển Phúc quay đầu nhìn kia đứng định ở Tô Thừa Tuyên trước mặt nữ tử, nghiêng tiểu đầu một bộ nghi hoặc bộ dáng, một lát thân thủ chỉ chỉ Tô Mai, một lát lại duỗi thân ngón tay chỉ nàng kia, một đôi con ngươi đen trừng được thật lớn, phì nộn khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên tràn đầy một mảnh hoang mang thần sắc.
"Ân?" Nghe được Tô Uyển Phúc lời nói, nàng kia khẽ cười một tiếng nói: "Vật nhỏ, ta cũng không phải là ngươi tứ tỷ tỷ."
"Ngươi, ngươi không là ta tứ tỷ tỷ, ta tứ tỷ tỷ tại kia chỗ ni." Bước tiểu mập chân đi đến Tô Mai bên cạnh người, Tô Uyển Phúc thân thủ kéo ra Tô Mai rộng tay áo, sau đó ngưỡng tiểu đầu thanh âm nhu nhu cùng Tô Mai nói: "Tứ tỷ tỷ, người này dài được cùng ngươi có vẻ a."
Nghe được Tô Uyển Phúc lời nói, Tô Mai này mới phát hiện, nguyên lai vừa rồi kia phân không hiểu toát ra đến quen thuộc cảm không là vì cái khác, mà chỉ là vì này nữ tử dài được cực kỳ giống nàng.
Kỳ thực này nữ tử cùng Tô Mai chỉ bốn phần tương tự, còn có sáu phần là vì trên người nàng ăn mặc cùng tinh tế mặt trang sở tô đậm đi ra hiệu quả, cho nên chợt mắt một mắt liền cảm thấy cùng Tô Mai thập phần tương tự, nhưng chân chính tế luận đứng lên, trên người nàng khí chất xa không bằng Tô Mai thân thể kia sợi tế tràn đến cốt nhục diễm tuyệt cảm giác.
"Tế Nương? Ngươi thế nào tại đây chỗ?" Tô Thừa Tuyên nhìn đứng ở chính mình trước mặt Tế Nương, vẻ mặt vi cả kinh nói.
"Ta vừa mới vốn đã muốn lên xe ngựa , nhưng là đột nhiên nhìn đến ngươi ở lầu hai, liền đi theo người một đạo đi lên nhìn thoáng qua, cũng là không từng nghĩ... Ngươi này chỗ thế nhưng như vậy náo nhiệt." Vừa nói nói, Tế Nương một bên quay đầu nhìn nhìn kia đứng ở Tô Thừa Tuyên bên cạnh Tô Mai, đang nhìn đến Tô Mai kia trương cùng chính mình vạn phần tương tự bạch thật nhỏ mặt khi, trong mắt hơi lộ ra kinh ngạc thần sắc nói: "Vị này là..."
"Vị này là ta tứ muội." Tô Thừa Tuyên ho nhẹ một tiếng, theo bản năng thân thủ đem Tô Mai hướng phía sau gẩy bát.
"Nga." Nhìn đến Tô Thừa Tuyên động tác, Tế Nương hai tròng mắt khẽ nhúc nhích, trên mặt hiện ra chợt lóe thanh thiển ý cười nói: "Tứ muội cũng vui mừng mặc màu hồng cánh sen xiêm y sao?"
Nghe được Tế Nương lời nói, Tô Mai theo bản năng hướng trên người bản thân nhìn thoáng qua, chỉ thấy trên người bản thân kia kiện nhạt nhẽo màu hồng cánh sen áo váy cùng Tế Nương trên người kia kiện màu hồng cánh sen áo váy cực kỳ tương tự, không chỉ có là kiểu dáng nhan sắc, thậm chí liền trên đầu nhẵn nhụi trăm hủy tú đồ đều kém không có mấy.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...