☆, chương 39:
Tuy rằng cuối cùng kia chén sữa ấm vẫn là vào Tô Mai trong bụng đầu, nhưng Tô Mai lại như trước là một bộ chưa gượng dậy nổi tiểu bộ dáng, nàng ủ rũ thôi tức đáp long tiểu đầu tựa vào la hán trên giường, tiểu mập tay phúc ở chính mình kia bởi vì đắp dày tiểu bị mà càng có vẻ tròn trịa bụng nhỏ thượng tinh tế vuốt ve .
Một đôi ướt sũng nai con mắt thường thường trợn tròn hướng ngồi ở nàng đối diện Mã Diễm trên mặt liếc đi, thở phì phì mang theo vô số oán niệm, thẳng xem nhân tâm run đáng thương nhanh.
Nhìn đến nghiêng tiểu đầu lén lút dùng ánh mắt quả trừng Mã Diễm Tô Mai, Ấu Bạch đứng ở một bên cười cong mắt, đang muốn nói chuyện là lúc lại nghe được bên ngoài truyền đến một đạo kinh tiếng la, "Lão thái thái, Liễu Di Nương sinh , sinh cái tỷ nhi."
Vừa dứt lời, kia môn chiên liền bị vén lên, cả người huyết tinh khí bà mụ tử vui rạo rực ôm trong lòng vừa sinh ra tỷ nhi khóa vào phòng.
"Sinh ?" Nghe được kia bà mụ tử lời nói, lão thái thái chạy nhanh theo la hán trên giường đứng dậy, thân thủ tiếp nhận kia bà mụ tử trong tay tiểu nãi anh.
Tiểu nãi anh nhắm một đôi mắt, miệng nhỏ "Bẹp bẹp" động , gò má hồng toàn bộ , trên đầu đầu ẩm ướt dựng thẳng một dúm tóc máu.
Tô Mai người ải, xem không thấy, lập tức liền theo la hán trên giường thẳng đứng dậy, nhón chân hướng lão thái thái trong tay tiểu nãi anh nhìn lại, đang nhìn đến tiểu nãi anh kia trương nghẹn hồng khuôn mặt nhỏ nhắn khi, Tô Mai cảm thấy thầm nghĩ, quả nhiên là đời trước cái kia bị nàng uy mấy miệng ôn nãi vật nhỏ.
"Liễu Di Nương như thế nào ?" Lão thái thái một bên cúi đầu tinh tế nhìn nhìn trong tay kia bao ở tã lót bên trong tiểu nãi anh, một bên cùng kia bà mụ tử nói.
"Này, không sống đến được, đi." Bà mụ tử chà xát tay, sắc mặt có chút nan kham, sợ lão thái thái khó xử chính mình.
Đem trong tay tiểu nãi anh đưa tới một bên Tuệ Hương trên tay, lão thái thái nhẹ u thở dài một hơi nói: "Đáng tiếc , là cái tỷ nhi."
Nghe được lão thái thái lời nói, kia bà mụ tử cũng là có chút kích động, dù sao hôm nay này đỡ đẻ không chỉ có đi cái đại , liền này tiểu nhân cũng không phải cái mang đem , nếu là tế cứu xuống dưới, nàng lão bà tử cũng trốn không thoát.
Chà xát tay, kia bà mụ tử hai mắt vừa chuyển, như là đột nhiên nhớ tới cái gì như được ngẩng đầu cùng lão thái thái nói: "Lão thái thái, lão nô vừa rồi nhìn thấy, này tỷ nhi trên mông đầu còn có cái thai ký ni, nhìn qua mà như là cái trường mệnh khóa bộ dáng, có thể thấy được a, là cái có phúc khí người."
Nghe được kia bà mụ tử lời nói, lão thái thái lược nhíu mày, nghiêng đầu cùng Tuệ Hương nói: "Vạch trần ta nhìn xem."
"Là." Tuệ Hương vừa nói nói, một bên đem kia khóa lại tiểu nãi anh trên người tã lót cho yết một nửa, sau đó dè dặt cẩn trọng đem kia tiểu nãi anh cuốn đi qua, lộ ra bên trong ửng đỏ tiểu mông.
Lão thái thái cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy kia tiểu nãi anh trên mông đầu ngược lại thật đúng là có một trường mệnh khóa bộ dáng thai ký, không lớn không nhỏ một khối, lộ ra một dòng đỏ sẫm nhan sắc, nhìn kỹ xuống dưới thậm chí ẩn ẩn còn có thể thấy được kia đỏ sẫm nhan sắc vi thâm chỗ, lộ ra một cái tiểu "Phúc" đến.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...