Chương 90

91 1 0
                                    

☆, 90|12. 25 thành

Nhìn kia đối chính mình một bộ lãnh đạm bộ dáng Mã Diễm, Tô Thanh Ý âm thầm cắn cắn môi cánh hoa, đang muốn nói chuyện là lúc lại chỉ nghe được một bên Trương thị nói: "Lão thái thái, con dâu có chuyện, cũng là không biết đương nói không làm nói."

Nghe được Trương thị lời nói, lão thái thái trên mặt lại cười nói: "Đều là toàn gia người, có cái gì đương nói không làm nói, cứ nói đừng ngại."

Trương thị dịu dàng cười, theo bên cạnh nha hoàn tay theo kia ghế bành phía trên đứng dậy, chậm rãi đi đến Tô Thanh Ý bên cạnh, nhẹ nhàng nắm giữ tay nàng chấp cho chính mình trong tay nói: "Con dâu liên tục cảm thấy đối Thanh Ý thân cận phi thường, liền tư tâm đi thay nàng tra xét một phen thân thế, nghĩ nhường Thanh Ý trong lòng an ổn một ít, lại không từng nghĩ..."

Nói đến này chỗ, Trương thị cố ý chặt đứt nói, một đôi ôn nhu mặt mày thong thả rơi xuống kia chính oa ở lão thái thái trong lòng Tô Mai trên người nói: "Lại không từng nghĩ nhưng lại tra ra một ít chuyện xưa."

Nghe Trương thị kia dịu dàng nhẹ nhàng chậm chạp lời nói thanh, Tô Mai không tự giác liền nắm chặt bên cạnh người lão thái thái ống tay áo, một trương kiều diễm khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên tái nhợt một mảnh.

Nàng vốn là một cái tu hú chiếm tổ chim khách người, hưởng này mười mấy năm phú quý, vốn chính là phải làm còn ...

"Nga? Cái gì chuyện xưa?" Nghe được Trương thị lời nói, lão thái thái cặp kia mắt xếch khẽ híp, không tự giác liền ngẩng đầu nhìn về phía kia đứng ở Trương thị bên cạnh người Tô Thanh Ý, trên mặt ý cười tiệm liễm.

Nghe được lão thái thái lời nói, Trương thị cười khẽ nhấp mím môi không nói gì, chính là quay đầu đối với bên cạnh người nha hoàn thì thầm một câu, nha hoàn hiểu ý, đi đến kia cửa hông chỗ dẫn một thân hình vi phong, dung mạo tư diễm phụ nhân.

Kia phụ nhân đạp trên chân giầy thêu, chậm rãi đi đến lão thái thái trước mặt đoan đoan chính chính được rồi thi lễ nói: "Mời lão thái thái / an."

Lão thái thái vi nhíu mày, thanh âm trầm câm nói: "Ngươi là người phương nào?"

Kia phụ nhân câu nệ cúi đầu, nghe được lão thái thái câu hỏi khi, dè dặt cẩn trọng ngẩng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh người Trương thị, sau đó mới mở miệng nói: "Này, nô tì là kia ban đầu phượng tiên đài kỹ tử, tự kia phượng tiên đài ngã sau, liền theo lương..."

Kia phụ nhân nói chuyện khi, vi có chút nan kham, Tô Mai lui ở lão thái thái trong lòng, một đôi ẩm lộc thủy mâu bên trong thoáng hiện ra vài phần kinh ngạc sắc.

Bởi vì nàng phát hiện, này đứng ở nàng trước mặt phụ nhân, căn bản là không là đời trước khi ở nàng trước mặt đụng trụ mà chết cái kia tự xưng là nàng thân mẫu kỹ tử, mà là một cái nàng chưa bao giờ gặp qua người.

"Ngươi lần này đến, có thể có chuyện gì?" Lão thái thái bưng lên bên cạnh người trà nóng khẽ nhấp một khẩu, hai tròng mắt cụp xuống nói.

"Này..." Kia phụ nhân nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh Trương thị, Trương thị bưng thân thể đứng ở chỗ cũ, hơi hơi gật gật đầu nói: "Ngươi hôm qua nói với ta chút nói cái gì, hôm nay sẽ cùng lão thái thái nói một lần có thể, chớ để có điều giấu diếm."

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now