Chương 152

67 2 0
                                    

☆, 152|12. 25 thành

Đổi quá một thân xiêm y, Tô Mai mang theo Ấu Bạch đi lão thái thái cùng lão thái gia Đàn Cúc viên bên trong, chuẩn bị báo cho biết chính bọn họ muốn đi thiên giác tự vì Văn Quốc công phủ cầu phúc sự tình.

Lão thái thái ngồi ở la hán trên giường nhìn đứng ở chính mình hạ thủ chỗ Tô Mai, trên mặt hiện ra chợt lóe ưu sắc nói: "Nga Nga, hôm nay giác tự đường sá xa xôi, ngươi thân thể không tốt, nếu là mạo muội xuất phát, ra chuyện gì, kia có thể nhường ta này lão thái bà như thế nào tâm an kia."

"Lão thái thái yên tâm, tứ ca ca hội theo giúp ta một đạo đi ." Dẫn theo vạt váy ngồi ngay ngắn đến lão thái thái bên cạnh người, Tô Mai một bộ mặt mày mang cười vui mừng bộ dáng nói: "Tứ ca ca như vậy lợi hại một người, chắc chắn bảo ta chu toàn , lão thái thái không cần lo lắng."

"Này... Một khi đã như vậy, vậy được rồi, bất quá ngươi cần phải sớm đi trở về, này vừa mới mới quá mồng một tết muốn đi, có thể nhường ta như thế nào an tâm kia." Dứt lời nói, lão thái thái thân thủ chiêu quá một bên Tuệ Hương nói: "Tuệ Hương, đi đem ta kia chỗ thay Nga Nga tân chế vài món xiêm y cầm đến, ngày đó giác tự xa ở núi cao gió lạnh chỗ, nhất khiến người cảm thấy lạnh lẽo ."

"Là." Nghe được lão thái thái lời nói, Tuệ Hương xoay người vào nội thất, sau một lát ôm ra ba bốn kiện tinh tế áo váy, kia cạn nộn bột sen đoạn mặt tầng tầng lớp lớp tựa vào một chỗ, kiểu dáng mới mẻ độc đáo, diện liêu trơn mịn.

"Ta kia chỗ đã có rất nhiều xiêm y ." Nhìn đến Tuệ Hương trong tay kia vài món áo váy, Tô Mai thanh âm tế nhu nói.

"Ngươi kia chỗ xiêm y, đều đã hồi lâu chưa đổi tân , chỉ lần này mồng một tết mới xem như là nhiều làm một kiện chu sắc áo váy. Này vài món là ta này lão thái bà cố ý theo trong cung đầu cho ngươi mang về đến , kiểu dáng diện liêu đều là bên ngoài so ra kém ."

Thân thủ phủ phủ Tuệ Hương trong tay đầu kia vài món áo váy, lão thái thái nhẹ thở dài một hơi nói: "Này mấy Nhật Công trong phủ đầu cũng là thời buổi rối loạn, liền này mồng một tết cũng không quá hảo, ngươi nếu là đi ra giải giải sầu cũng là tốt."

Nghe được lão thái thái lời nói, Tô Mai trên mặt ý cười tiệm liễm, nàng duỗi tay nắm giữ lão thái thái kia phúc ở tiểu án phía trên tay, vẻ mặt vi đốn nói: "Lão tổ tông, lão thái gia đi nơi nào ?"

"Hắn a? Vừa mới nói là về phía sau trong vườn đầu đi dạo , cũng không biết này một chút đi đâu chỗ." Nói tới đây, lão thái thái lại là thở dài ra một hơi nói: "Thật vất vả đã trở lại, cũng là làm cho này công phủ bên trong việc vặt vãnh sở mệt, là ta này lão bà tử vô dụng a..."

"Lão tổ tông." Nghe được lão thái thái lời nói, Tô Mai trong mắt hiện ra chợt lóe đau lòng ý, nàng thân thủ nhanh cầm chặt lão thái thái kia chỉ hơi mát bàn tay, một bộ muốn nói lại thôi tiểu bộ dáng.

"Như thế nào?" Nhìn đến này phó bộ dáng Tô Mai, lão thái thái mặt lộ vẻ nghi hoặc sắc.

"Tuệ Hương tỷ tỷ, ngươi có thể thay ta đi bên ngoài nhìn sao? Ta có chút tư mật nói muốn cùng lão tổ tông nói." Ngước mắt nhìn về phía lão thái thái bên cạnh Tuệ Hương, Tô Mai thanh âm tế nhu nói.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now