☆, 161|12. 25 thành
Cúi mâu nhìn đến này phó bộ dáng Tô Mai, Mã Diễm nhẹ thở dài một hơi, một tay đem người đặt chính mình đầu gối phía trên, sau đó dùng khuỷu tay thác ôm Tô Mai cái mông đem người theo trên đất ôm lấy nói: "Thôi, còn nhiều thời gian, Nga Nga muội muội lần sau lại học cũng không muộn."
Dứt lời nói, Mã Diễm liền lập tức ôm ấp Tô Mai kia mảnh khảnh tiểu thân thể hướng trà tứ hậu viện bên trong đi đến.
Tô Mai ghé vào Mã Diễm trên bờ vai, dùng sức nhắm chính mình hai tròng mắt, cả người đều cứng ngắc phi thường, cặp kia dính trù ngấy máu tươi tay nhỏ bé gắt gao lôi Mã Diễm vạt áo, tại kia xanh trắng tốt nhất vải dệt phía trên lưu lại hai cái khéo léo huyết sắc trảo ngân.
Mính Thưởng cùng Diệu Ngưng run rẩy thân thể liếc nhau, cũng chạy nhanh cho nhau nâng đỡ đi theo Mã Diễm cùng Tô Mai phía sau vào hậu viện.
Tần gầy cùng tần bước nho đã sớm dắt xe ngựa chờ ở hậu viện bên trong, vừa thấy đến kia ôm Tô Mai xuất hiện tại trước mặt Mã Diễm khi, chạy nhanh chuyển xuất mã đắng.
Đạp mã đắng chậm rãi lên xe ngựa, Mã Diễm đem Tô Mai đặt chính mình trong lòng, sau đó cúi mâu đối đứng ở xe ngựa bên cạnh tần gầy nói: "Đi đánh bồn nước đến."
"Là." Tần gầy đáp nhẹ một tiếng, tại kia tránh ở đại đường một trương bàn bát tiên hạ lão bản nương nơm nớp lo sợ dưới ánh mắt đoan quá bên cạnh giếng một cái mộc bồn, động tác nhanh nhẹn đánh một chậu nước đưa tới Mã Diễm trước mặt.
Nắm Tô Mai tay nhỏ bé, Mã Diễm đem chính mình tay đồng loạt thấm vào mộc bồn bên trong.
Vào đông nước giếng thượng mang theo chợt lóe ấm áp dư ôn, đương Tô Mai kia cứng ngắc ngón tay chạm được ôn mềm nước choáng khi, không tự kìm hãm được liền mềm dưới chính mình cứng ngắc tiểu thân thể.
Thon dài trắng nõn ngón tay bọc lấy Tô Mai tế mềm đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp , một tầng lại một tầng vết bầm máu tự hai người đầu ngón tay chỗ dạng khai, lắng đọng lại nhập bồn đáy.
Phục lại thay đổi vài bồn nước giếng, Mã Diễm này mới đưa chính mình tay cùng Tô Mai tay tẩy sạch sẽ.
"Gia." Tần gầy tiếp nhận một bên Diệu Ngưng đưa qua khăn khăn, giơ lên Mã Diễm trước mặt.
Thân thủ tiếp nhận kia khối khăn khăn, Mã Diễm nắn bóp Tô Mai cặp kia tẩy sạch tay nhỏ bé tinh tế chà lau sau, này mới mang theo người xoay người vào xe ngựa.
"Thu thập đồ vật, đi." Nhìn kia bị dày rèm che đậy trụ xe ngựa, tần gầy quay đầu đối bên cạnh Diệu Ngưng cùng Mính Thưởng nói.
Nghe được tần gầy lời nói, Diệu Ngưng cùng Mính Thưởng chạy nhanh dẫn theo vạt váy xoay người chạy gấp tiến một bên nam diện phòng nhỏ bên trong, đem Tô Mai tất cả đồ vật thu thập sạch sẽ, nhất tề chuyển lên xe ngựa.
Sau một lát, hai chiếc xe ngựa lảo đảo ra trà tứ hậu viện, dọc theo bên ngoài cổ đạo lộc cộc mà đi, kia trà tứ lão bản nương cùng tiểu nhị lui ở bàn bát tiên hạ, nhìn kia một hàng hai chiếc xe ngựa ẩn ẩn đi xa, này mới giật mình hoảng sợ phun ra một hơi, chật vật vạn phần theo kia bàn bát tiên phía dưới bò ra đến nói: "Mau mau đi báo quan, đi báo quan..."
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomanceĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...