Chương 50

173 0 0
                                    

☆, chương 50: 12. 25

Tô Châu Du vi long long rộng tay áo, đem hai tay phụ cho phía sau, cúi đầu nhìn về phía trước mặt Mã Diễm nói: "Tông thục phóng sớm khóa ?"

"Là." Lôi Tô Mai tiểu mập tay, Mã Diễm nghiêng nghiêng người ngăn trở phía sau kia đoàn sử lực muốn ra ngoài đầu hướng vật nhỏ, ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt Tô Châu Du nói: "Vừa rồi thiên bảo nói với ta, đêm nay trưởng công chúa mời yến, cố ý cùng Văn Quốc công phủ dưới thiệp mời mời ta dự tiệc?"

"Ân, nói là gia yến." Nhìn thoáng qua trước mặt thần sắc lạnh nhạt Mã Diễm, Tô Châu Du hơi hơi vuốt cằm sau tiếp tục nói: "Tĩnh Giang quận vương khải hoàn về triều, trưởng công chúa cùng với nhiều năm không thấy, lo lắng làm một hồi tẩy trần yến cũng là lại bình thường bất quá chuyện."

"Tĩnh Giang" vì đương kim thánh thượng tân ban thưởng quận vương chi phong hào, ý vì ngợi khen lần này đại thắng mà về công thần, sau đó lăng la tơ lụa, vàng bạc tài bảo, tỳ nữ cung phó, đều bị nhất nhất ban thưởng nhập quận vương phủ, Tống thị bộ tộc thêm nữa vinh sủng, quyền thế sắp ngập trời.

"Kia lại vì sao phải mời ta?" Nghe được Tô Châu Du lời nói, Mã Diễm khóe miệng nhẹ gợi lên chợt lóe châm chọc ý cười, thanh âm khàn nói.

"Bây giờ ngươi quý vì trưởng công chúa nghĩa tử, coi như là quận vương phủ một phần tử, lần này Tĩnh Giang quận vương về phủ, ngươi tự đương đi." Tô Châu Du mặt không biểu cảm nói xong nói, đột nhiên hướng tới Mã Diễm đưa tay ra.

Nhìn trước mặt Tô Châu Du duỗi tới được cái tay kia, Mã Diễm vi nhíu mày, thân thủ một tay lấy phía sau toát ra nửa đầu Tô Mai cho xoa bóp trở về nói: "Đã là trưởng công chúa gia yến, kia Nga Nga cũng tự đương đi."

Nghe được Mã Diễm lời nói, Tô Châu Du âm thầm nhíu nhíu mày, chậm rãi thu hồi kia duỗi ở Mã Diễm trước mặt tay, thanh âm khàn khàn nói: "Vì sao?"

"Bởi vì nàng là... Người nhà." Dứt lời nói, Mã Diễm chắp tay hướng tới Tô Châu Du được rồi thi lễ, sau đó nắm phía sau thân thể cứng ngắc Tô Mai lập tức rời đi.

Nhìn kia một tiêm gầy một phì tròn tiểu thân thể nghiêng ngả chao đảo tựa vào một chỗ hướng hành lang bên đi đến, Tô Châu Du vi nhấp mím môi giác, nhẹ giọng nỉ non một câu nói: "Người nhà?"

"Tam lão gia?" Một bên truyền ra một đạo nhẹ nhỏ giọng vang, Tô Châu Du nhíu mày xoay người, nhìn về phía đứng ở chính mình phía sau nguyên quý nói: "Chuyện gì?"

"Kia trông cửa lão lý sinh gia bà tử, nô tài đã sai người tốt trấn an táng, cũng cho kia lão lý sinh một ít bạc vụn đuổi rồi đi, còn có kia bà vú, nô tài cũng đã chuẩn bị giao đãi quá nha môn , nên hỏi hỏi, không nên hỏi đừng hỏi."

Nguyên quý từ nhỏ liền đi theo ở Tô Châu Du phía sau, tâm tính trầm ổn, làm việc tin cậy, là Tô Châu Du nhất tín nhiệm tâm phúc chi một.

"Ân." Nghe xong nguyên quý lời nói, Tô Châu Du hơi hơi vuốt cằm sau nói: "Hán Lăng thành bên trong đường cao... Kia chỗ hảo thực?"

Nhìn trước mặt lãnh một khuôn mặt nói ra câu nói này Tô Châu Du, nguyên quý vẻ mặt sửng sốt, sau một lát mới khom người cùng Tô Châu Du nói: "Cao Phúc trai điểm tâm hưởng dự Hán Lăng phố lớn ngõ nhỏ, danh tộc quý nữ thậm chí hoàng thân quốc thích đều hỉ thực."

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now