☆, chương 38:
Cái này bị kia lão bà tử mang vào nha hoàn nô tài đại đô một bộ tuổi nhỏ bộ dáng, lớn nhất nhìn qua cũng bất quá mười bốn năm tuổi, ít nhất cũng là còn có cùng Mã Diễm giống như tuổi lớn nhỏ .
Lão thái thái tựa vào la hán trên giường, chậm rãi buông trong tay bát trà, không dấu vết nhìn lướt qua trước mặt này đám nha hoàn nô tài sau, này mới hai tròng mắt từ ái nhìn về phía Tô Mai nói: "Nga Nga, đây là lão tổ tông tân cho ngươi chọn nha hoàn cùng bà tử, ngươi xem rồi có thể có vui mừng ?"
Tô Mai nghiêng tiểu đầu nhìn về phía trước mặt lão thái thái, chớp một đôi thủy mâu nói: "Nga Nga có Ấu Bạch."
Nghe được Tô Mai lời nói, lão thái thái khẽ cười nói: "Nga Nga lớn, bên người cũng nên thêm những người này ." Dứt lời, lão thái thái nhìn một bộ lơ mơ bộ dáng Tô Mai, ám ám thở dài một hơi, trên mặt hiện ra chợt lóe bi thiết thần sắc.
Mới vừa vào phủ khi, Tô Mai thượng ở tã lót bên trong, Trương thị mặc dù trên mặt đối Tô Mai một bộ hỏi han ân cần hảo bộ dáng, ngầm lại là mặt khác một bộ như hổ rình mồi bộ dáng, lão thái thái lo lắng, liền cố ý gẩy bên người Ấu Bạch đi qua chiếu khán , lại ở ngầm phân phó nhường nàng quản nhanh Lộc Minh uyển bên trong cái khác nha hoàn bà tử, đừng nhường các nàng thân cận quá Tô Mai thân, thế cho nên này hai năm nhiều, Tô Mai bên cạnh người tri kỷ cũng cũng chỉ Ấu Bạch một cái nha hoàn.
Lần này thánh thượng tứ hôn, Mã Diễm vào ở Lộc Minh uyển, theo lý mà nói, đúng là nên thêm người lúc, dù sao nay khi không giống ngày xưa, hiện nay Tô Mai coi như là nửa chưa quá môn thế tử phi, hơn nữa này Mã Diễm mặc dù tuổi nhỏ, nhưng tính tình thâm trầm, tâm cơ thâm hậu, lượng kia Trương thị cũng không dám ám đối Tô Mai xuống tay .
"Lão thái thái, cái này đều là tân tuyển vào tiểu nha đầu, còn có mấy cái gia sinh con, người xem xem." Đứng ở trước nhất đầu lão bà tử tất cung tất kính đi đến lão thái thái trước mặt, vi nghiêng mình nói.
"Ân." Lão thái thái hơi hơi vuốt cằm, quay đầu đối với Tô Mai nói: "Nga Nga đi xem xem, vui mừng kia vài cái, liền chọn kia vài cái."
Nghe được lão thái thái lời nói, Tô Mai đem ánh mắt chuyển hướng trước mặt tiểu nha hoàn bên trong, chỉ thấy đứng ở nàng trước mặt này gần mười cái tiểu nha hoàn đều là một bộ buông xuống mặt mày dịu ngoan bộ dáng, diện mạo phổ thông, cũng không có thập phần phát triển .
Ngồi ở la hán trên giường, Tô Mai đưa ra tiểu mập tay tùy ý chỉ vài cái nha hoàn.
Này vài cái nha hoàn đều là đời trước khi, Tô Mai bên cạnh người sau này tân theo mấy người kia, chỉ quan hệ giống như, không bằng Ấu Bạch đến thân dày, nhưng thắng ở thành thật cần cù và thật thà, cũng không vượt qua chủ tớ quy củ.
Kia đứng ở phía trước lão bà tử đem Tô Mai chỉ kia vài cái nha hoàn đưa đằng trước đến, lĩnh đến lão thái thái trước mặt nói: "Mời lão thái thái xem qua."
Lão thái thái cao thấp đánh giá một phen trước mặt ba cái nha hoàn, sau một lát mới thong thả gật gật đầu nói: "Không tệ, nhìn qua đều là thành thật hài tử, các ngươi đều gọi cái gì danh nhi a?"
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
RomantizmĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...