☆, 72|12. 25 thành
Một năm nở hoa một năm kết quả, cái loại này ở Văn Quốc công phủ cùng ninh phủ chi gian rộng trường nhai nói bên tảo cây lại đầy đủ đợi năm năm mới kết một cây quả lớn rầu rĩ.
"Thanh đại mai! Mật đại tiễn! Ta quả táo ni! Mau cho ta nhổ ra!" Một đạo mềm mại nhu mật thanh âm tẩm một dòng mềm mại tính trẻ con cho Lộc Minh uyển chính phòng phía trước tế hoãn phiêu ra, mặc một kiện màu hồng cánh sen sa mỏng áo cánh tinh tế tiểu thân thể tức giận đuổi theo kia hai cái khua đại cánh ngỗng trắng lớn, đầy đình viện vòng quanh chạy vòng.
"Ai u, tứ tỷ nhi..." Trong tay bưng chậu đồng nha hoàn nghiêng thân thiếp lập cho bên cạnh người trụ vách tường chỗ, cẳng chân bị phác đằng mà qua ngỗng trắng lớn đảo qua, liền bị kia chậu đồng bên trong nghiêng đi ra một hắt nước ấm làm ướt một nửa áo cánh.
"Tứ tỷ nhi đừng đuổi theo, nô tì vừa quét tốt ..." Cầm trong tay đại trúc cái chổi nha hoàn nhìn kia lại bị đá tán lá cây đôi tử, thanh âm ai oán.
"Tứ tỷ nhi, tứ thiếu gia tiến học đã trở lại!" Mính Thưởng mặc quần áo màu chàm sắc tề ngực áo cánh, trong tay bưng một cái đĩa gạo nếp tảo cao vội vàng theo đình viện cửa mà vào, đang nhìn đến kia một mảnh hỗn độn đình viện là lúc, nhịn không được âm thầm than nhẹ ra một hơi.
Nghe được Mính Thưởng lời nói, Tô Mai tiểu tế chân một bát, chạy nhanh dẫn theo vạt váy một đầu chui vào phòng trong.
A a a... Của nàng hoa hồng tô muốn tàng hảo, của nàng bánh đậu xanh ni, còn có kia hải đường tô đâu? A a a... Không phải nói muốn ba ngày mới trở về sao? Thế nào này mới một ngày cũng đã đã trở lại ni!
Mặc tế mỏng ngẫu đoạn áo cánh tiểu thân ảnh lòng vòng dạo quanh ở bên trong phòng bận việc, kia trương trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên một đôi ẩm lộc thủy mâu trong trẻo trong suốt, một đầu đen sẫm nước sơn phát bị vãn thành tiểu kế rối tung xuống, kế thượng chuế một bích mặc sắc tinh tế mai trâm, càng nổi bật lên kia cả người nhẹ nhàng thông thấu, mềm mị non nớt.
"Tứ tỷ nhi, tứ thiếu gia gọi ngài đến trong viện đầu đi." Mính Thưởng bưng trong tay kia cái đĩa gạo nếp tảo cao, nhìn ở bên trong phòng bên trong đâu xoay xoay tiểu thân thể bận rộn phi thường Tô Mai nói.
Nghe được Mính Thưởng lời nói, Tô Mai ghé vào tú dưới giường tiểu thân thể một chút, cả người không tự chủ được liền cứng ngắc động tác, nắn bóp trong tay kia khối hải đường tô, Tô Mai quyệt tiểu mông theo tú dưới giường chui ra đến, ngước mắt nhìn về phía trước mặt Mính Thưởng, thanh âm run rẩy nói: "Hắn, hắn nói cái gì sao?"
Chống lại Tô Mai cặp kia đen sẫm mượt mà ẩm lộc thủy mâu, Mính Thưởng lắc lắc đầu nói: "Tứ thiếu gia không nói cái gì. ."
Âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, Tô Mai theo trên đất đứng dậy, đưa ra tinh tế bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình kia dính nhỏ vụn lá cây vạt váy, sau đó lại trang mô tác dạng sửa sang lại chính mình vạt áo, cặp kia tiểu tế chân lại chính là đứng ở chỗ cũ vẫn không nhúc nhích, không chịu hướng phía trước chuyển một bước.
YOU ARE READING
Ta lão công là gian nịnh
Roman d'amourĐây là một cái thanh mai bị bắt nỗ lực thông đồng hung tàn trúc mã lại nhiều lần bị làm chết chuyện xưa Đây là một cái sói cưỡi trúc mã đến, quấn giường làm thanh mai cưỡi ngựa chuyện xưa Đây là nữ chủ đem tiểu biến thái dưỡng thành đại biến thá...