SAMANTHA
Its been 3 days since weve kissed but i still felt her soft lips in mine. After the kiss ay parehas nalang kaming nanahimik hanggang sa natapos ang jamming.She still have that strong magnet that pulls me instantly and make me crazy instantly too. Oh God napatunayan ko na. Im still longing for her.
For her lips lang ha. All these years pinangarap kong mangyari ulit yun samin and then it did. Salamat kay Lorry. She made my dream came true haha. Oops! Yung kiss lang ha? Wala na kong ibang mos1))tives hihi.But sadly, the kiss did affect my relationship with Roxy. Paano ba naman kase nung nagdate kami nung Sunday e ilang beses syang nag attempt na halikan ako pero nakikita ko nalang ang sarili kong lumalayo sa kanya at nagpapalusot or nililibang sya. I dont know why. Para bang ayoko pang mapalitan ng ibang halik yung halik ni Al. Kung pwede nga lang hindi maligo o maghilamos o magtoothbrush para magstay sa labi ko ang laway ni Al. Why not diba? Pero hindi pwede ehh.
Tapos after that incident parang nilalayuan na ko ni Al. I mean. Oo nga nilalayuan na nya ko una pa lang pero ngayon napansin kong mas lumalayo sya sakin. Hanggat maaari ayaw nya akong kausapin. Pag may kailangan akong malaman kay Mia nya na ipinapaturo. Anong meron sa babaeng yun?
Hindi nya naman tinatanggihan ang paghatid at pagsundo ko sa kanya pero sa backseat naman sya naupo. Nalulungkot tuloy ako. Lalo lang nagkalayo ang loob namin. Kada susubukan ko naman magopen ng topic ay agad nya itong pinuputol. Ano na bang gagawin ko sa kanya? Brrrrrr.
"Lalim ng iniisip mo. Baka malunod ka jan". Biniro ako ni Mia ng makita nyang nakatulala lang ako sa harap ng computer. Napatingin tuloy ako sa taong iniisip ko pagkarinig ng sinabi ni Mia. She's gently scrubbing the glass cabinet using a tissue paper in a distance. How i wish we can talk normally. Miss ko na pambabara nya sa totoo lang.
I shrugged before looking back at the screen. "Iniiwasan ako nun eh."tinuro ko si Al ng hindi sya tinitingnan.
"Eh bakit nga ba? Hindi ko na kayo nakikitang nagbabangayan parang namimiss ko tuloy. Hihi".
"Namimiss ko din naman".
"Sino?".
"Sya."
"Really? Yung totoo. May something ba kayo?". Bumulong pa sya at lumapit sakin.
"Mia dont get me wrong. Miss ko kako yung pambabara nya. Ang usi mo". Inirapan ko nga.
"Malay ko ba. Saka anung masama kung magkasomething kayo eh bagay naman kayo." She finally sat down beside me.
"Talaga? Bagay kami?". Natatawa ko sa pinagsasabi neto. Kung alam nya lang. Haha.
"Manahimik ka nga Mia. Tao kami at hindi bagay. Isa pa may girlfriend na yang si Sam kaya tumigil tigil ka din ng paglapitlapit jan". Uy for the first time nakisawsaw si Al.
"Eh bakit nagbablush ka?". Inasar pa ni Mia. Naku baka magalit na naman to.
"Im not blushing. Will you shut your mouth up?". I see black aura in Al's back. Luhhhh. Galit na sya.
"Shh. Wag mo na kasing asarin". Pabulong ko ng binawalan si Mia para matapos na.
Nanahimik na naman ang paligid. Psss ganito nalang lagi ang set up. Nakakasawa.
Maya maya pa may bumasag ng katahimikang matagal naming binuo. Guess who?
"Heeeeeellllllllooooooo everyone". Eksena pa more. Pakendeng kendeng ang babaeng pumasok sa shop na animo nanalo sa jueteng sa sobrang ngiti. Nag pose pa ito sa tapat naming tatlo at pumamewang. Napanganga kaming tatlo sa nakita namin. "Ganda ko no? Napapanganga pa talaga kayo. Isara nyo yan baka pasukan ng langaw". Isinara nya ang bibig ni Al at muling nagpose.
BINABASA MO ANG
Still Into You (ON HOLD)
Fiksi RemajaGirlsxGirls .. kung hindi bet ok lang 😁 a story about two girls who want to get over with their past relationship. A good closure is what they intend to have in able for them to move forward. While in the process of it something confused them. Kun...