What i know that is mine is mine and i will fenced it so good so no one can get it away from me ...
Samantha
After their dinner date kuno nagisip na naman si asungot na Jhane ng way to get Al alone herself by inviting her go to club. Hindi naman kami nagpahuli at on the spot invited ourselves with them too. Niyaya nadin namin ang mga bff ni Al because i believe in the saying the more the merrier. Haha. I thank you.
For making up the first point dinala ko sila sa bar ni kuya Jas and syempre dahil kapatid ako vip access lang naman kami. Clap for me and clap more later because ill make sure to get the next following points. I'll never let you score Jhane. Wahaha.
"Uwi na ko Jhane". Sabi ni Al after ng ilang siglong pananatili namin sa bar. Narinig ko un kahit binulong nya lang kay asungot dahil katabi ko lang si Al at sa kabila nya katabi nya si asungot.
Akin uli ang puntos na to kaya uunahan ko na sya. "Hatid na kita Al. I have my car with me then after driving you home uuwi nadin ako". Sabi ko interrupting their gabble. Automatic napatingin sakin ang lahat.
"No dude i insist. Im her date and im responsible for that thing so im the one who will drive her home". Pigil ni asungot.
"Ako na Jhane. Kilala naman ako ni mama nya kaya safe sya sakin". Wapakels kahit titigan na ko ng masama ng mga kaibigan kong walang ginagawa sa sitwasyon para tulungan ako.
"So what now? You mean she'll unsafe with my care? This kind of beauty does it look like a harm to you?". Palabang asungot. Now she's getting into my nerves.
"I didnt mean that way. Pero if you'll insist then alam naman naten na looks can be deceiving at times".
"Pwede ba tumigil na kayo? Alam nyo kung di lang mahirap sumakay dito mag isa nalang ako uuwi. Katunayan kung may bike man lang ako di ko na aabalahin ang sinuman sa inyo". Inis na sabi ni Al. Yan highblood na tuloy si heart. Si asungot kase.
"A-ahh Sam hayaan na natin si Jhane nalang maghatid kay Al. Sasabayan ko na sila since wala akong dalang car ok?". Singit ni Kia. Mukang gets nya point ko na ayaw ko sila mapagsolo kaya ok pagbigyan. Thanks kia you're an angel.
"Ok. Lets go then". Was all i can managed to say and stood up. Kakamot kamot sa mga batok nila ang mga bopols kong mga bff. Kung d ko lang to mga kaibigan napagkakaltukan ko na to. Ni hindi man lang ako natulungan kumbinsihin si Al na sakin na lang magpahatid.
Paglabas namin nauna ng magpaalam si Jelly at Dinah and sumunod na din sina Al asungot at Kia na umuwi so kaming lima nalang naiwan na naglakad papunta sa pinagparkan ng mga kotse namin. Mejo may kalayuan kase and opposite pa ng pinagparkan ng kotse namin to where they park. Katahimikan.
"Bro ok kana?". Si Lorry ang unang nagsalita at nagtanong sakin.
"Yeah. Kahit di nyo ko tinulungan kumbinsihin si Al na ako maghatid sa kanya". Pangguguilty ko.
"Dude masyado ka naman kaseng paobvious. Remember you still had Roxy and dont be obnoxious." Si Chammy.
"She's riggt". Sabi naman ni Aifa. "You have to be careful with your moves. Alam mo naman si Roxy she can kill a cat just for you".
"Im not. Ok drop the topic." Sabi ko nalang para tantanan na nila ko. Irita ako pag pinapaalala sakin na wala akong karapatan for Al. "But anyways thank you guys for helping". I smiled at them and they smiled back.
Yung totoo this is the exact thing i wanted to do lately. Yung guluhin ang moment ng dalawa. And maybe im a damn lucky person gifted with such genius friends like them because without saying anything they already knew what to do.
BINABASA MO ANG
Still Into You (ON HOLD)
Genç KurguGirlsxGirls .. kung hindi bet ok lang 😁 a story about two girls who want to get over with their past relationship. A good closure is what they intend to have in able for them to move forward. While in the process of it something confused them. Kun...