Quang não của Trần Ô Lâm hiện lên màn hình cuộc gọi từ Sasha, Trần Ô Lâm xoa xoa con mắt rồi mở máy.
"Sasha, lâu rồi không gặp."
"Otta! Tớ nhớ cậu lắm đó, cậu không biết ở đây thật tẻ nhạt bao nhiêu khi không có cậu. Tớ ước gì Otta cũng có thể nhập học chung với tớ." đôi mắt to tròn của Sasha buồn bã đầy ủy khuất nhìn Trần Ô Lâm.
"Được rồi, công việc học tập của cậu thế nào? Có tìm được bạn mới không?" Trần Ô Lâm buồn cười chịu thua trước tính cách ỷ lại của Sasha. Rõ ràng khi hành xử bên ngoài Sasha cực kì thành thục và bình tĩnh, nhưng đứng trước mặt Trần Ô Lâm lại như con cừu non dễ bị bắt nạt thế này. Hai hình ảnh tương phản chẳng ăn nhập gì với nhau cả!
"Tớ đã đứng nhất bảng ngành thiết kế cơ giáp hệ, còn giành được học bổng loại xuất sắc nữa. Otta thấy tớ tuyệt vời không?" Sasha nâng cao cằm tự mãn nói.
"Ha ha... tuyệt lắm!" Trần Ô Lâm run run khóe miệng nén kích động, Sasha thật sự là chuẩn kiểu Nữ vương ngạo kiều thụ luôn! Nhìn yêu chết đi được!
"Sasha, vài tháng sau tớ sẽ đi thi xét tuyển Học viện Quân sự Hoàng gia Rinus, tớ không khẳng định được bản thân sẽ đậu được kì thi... chẳng qua là muốn báo trước cho cậu chuyện này." Trần Ô Lâm nghiêm túc nói ra quyết định của mình.
"Otta đừng tự ti, cậu chắc chắn sẽ đậu mà! Sasha luôn chờ tin tốt của cậu, nếu cần thứ gì cứ gọi cho tớ nha!" Sasha vui mừng kích động nhảy dựng lên, trong lòng tràn ngập hân hoan và phấn khởi. Otta vì hắn mà cố gắng thi vào trường này, như vậy quãng thời gian dài phải gọi điện qua quang não sẽ nhanh chóng kết thúc, hắn thật nhớ nhung mái tóc nâu mềm mại của Otta...
Sasha không biết rằng, suy nghĩ của bản thân mờ ám tới cỡ nào, mặc dù đã trải qua phương thức 'giáo dục' cực kì đặc biệt của các quý tộc, nhưng Sasha vẫn như vậy đơn thuần, ngây ngô nhất trong khu F. Có người nói IQ của Sasha cao bao nhiêu thì EQ lại thấp bấy nhiêu, nếu hắn không phải được sự bảo vệ và chăm sóc của Otta, có lẽ hắn đã bị bùn lầy của khu F vùi lấp từ lâu.
Trần Ô Lâm sau khi đối diện với người bạn dương quang rực rỡ kia, tâm trạng của cậu cũng tốt hẳn lên. Trong lòng âm thầm quyết tâm, tuyệt đối phải vào được ngôi trường đó! Bé thụ Sasha đang rất kì vọng và tín nhiệm cậu, Trần Ô Lâm cũng không thể bỏ lỡ nguồn tư liệu quý giá xung quanh Sasha.
Kịch tình trường học! Chỉ huy hệ, thiết kế hệ,... cùng nhau tương ái tương sát! Bầu không khí đó thật sự tràn ngập màu hồng biết bao!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...