Trần Ô Lâm nhấp thêm một ngụm cà phê, đôi mắt híp lại đầy thỏa mãn trước mùi vị đậm đà thơm ngon của nó. Từ khi xuyên qua đến giờ Trần Ô Lâm chưa ăn uống thứ gì khác ngoài bịch dinh dưỡng hết hạn, bây giờ cậu sắp phát mửa vì thứ dịch đồ ăn đó tới nơi rồi.
Thật kỳ lạ khi cà phê lại là thức uống rất phổ biến ở đây chứ không khan hiếm như các thực phẩm tươi sống khác. Cây cà phê tại đại lục Polloa mọc rải rác từ ngọn đồi khô cằn đến vùng trũng ẩm ướt, nó có thể sinh trưởng và phát triển ở bất kì hoàn cảnh khắc nghiệt nào. Tùy vào từng vùng khí hậu, cà phê sẽ cho ra những hương vị rất riêng biệt. Điển hình như ly cà phê sữa Trần Ô Lâm được trồng ở phía Nam lục địa, mang theo hương vị mặn chát của gió biển và dừa khô mát lạnh.
"Hừm... đã 8 giờ 30 rồi, mấy người này muốn cho mình leo cây sao?" Trần Ô Lâm nhíu mày nhìn lên đồng hồ treo trong cửa tiệm.
Trần Ô Lâm mở quang não lên gọi điện vào số mà Mai Foling đã đưa cho cậu, cậu không phải loại người kiên nhẫn chờ đợi một ai đó.
"Mai, sao vẫn chưa tới vậy?"
"Tới liền đây, tớ đang gặp phiền toái." Mai Foling vừa dứt lời liền ngắt máy, làm cho Trần Ô Lâm ngẩn người mất vài giây.
"Mấy người này thật là..." Trần Ô Lâm bĩu môi bực bội, làm cho cậu mất công tới sớm lại để bị leo cây thế này. Đúng là muốn làm người tốt cũng không được mà.
Đảo mắt nhìn sang bên kia đường, học viện Quân sự Hoàng gia Rinus cực kì lộng lẫy và tráng lệ như một cung điện phương Tây, Trần Ô Lâm vẽ ra viễn cảnh cho bộ tiểu thuyết mới của mình, nơi này rất thích hợp cho các Công Thụ tìm thấy nhau. Ha ha, đã là trường quân sự thì kiếm được bao nhiêu học sinh là nữ chứ? Chắc hiện tại bây giờ Sasha đáng yêu của hắn cũng đã tìm được một anh Công đẹp giai khoai to cho bản thân.
Nghĩ tới đây, Trần Ô Lâm phấn khích gọi điện cho Sasha, chuyện này rất có khả năng đang xảy ra a!
Ở đối diện cửa tiệm Micherri, Sasha đang nghiêm túc lựa chọn thiết bị và vật liệu trong cửa hàng vật liệu cơ giáp, quang não của hắn chợt hiện lên cuộc gọi của Otta.
Đôi mắt của Sasha như lóe lên ánh sáng rực rỡ, bàn tay siết chặt lại kiềm chế xúc động và phấn khích trong lòng. Hành động nhỏ này đã khiến Devin đứng kế bên chú ý tới, Devin cực kì tò mò và thích thú "Có gì thú vị hả? Cho tớ xem nữa nha~~~"
Sasha lựa chọn lơ đẹp Devin sang một bên, bấm nhận cuộc gọi video của Otta.
"Lâu rồi không gặp, Sasha dạo này sao rồi?" Trần Ô Lâm mỉm cười đầy quan tâm.
"Otta, tớ rất nhớ cậu. Từ bữa trước tới giờ cậu chưa từng tới thăm tớ lần này." Sasha chớp chớp đôi mắt long lanh, biểu tình đầy ủy khuất nói.
Devin nhìn Sasha như gặp quỷ, miệng há hốc đủ nhét một quả trứng gà. Đây có phải Sasha mà hắn biết không vậy? Hắn không quen người có vẻ mặt ngây thơ đáng yêu thích làm nũng này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, viễn tưởng, chủ thụ, sảng văn, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Trần Ô Lâm là một tên hủ nam thích ghép cặp và viết truyện về các đôi nam×nam, nhưng cậu lại là trai thẳng 100%. Ước nguyện lớn nhấ...